66-70

475 23 1
                                    

Chương 66

Không hề trì hoãn, Triệu Tinh Hòa cùng Tư Dư cộng đồng tiết mục đạt được nhất trí khen ngợi cùng cao phân.

Đệ nhất danh phi các nàng mạc chúc.

Mà Thẩm Chi Miến dương cầm tiết mục đứng hàng đệ nhị.

Lên đài lãnh thưởng thời điểm, Tư Dư cũng không có qua đi, mà là làm Triệu Tinh Hòa đi.

Thẩm Chi Miến nhìn đứng ở dưới đài thế Triệu Tinh Hòa chụp ảnh Tư Dư, tâm tình phức tạp, lại vẫn là đối Triệu Tinh Hòa tỏ vẻ chúc mừng: “Ngươi rất tuyệt.”

“Cảm ơn, ngươi cũng rất không tồi.” Triệu Tinh Hòa cười gật đầu, tiến hành thương nghiệp lẫn nhau phủng, “Nguyên lai ngươi dương cầm đạn đến tốt như vậy, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ……”

Thẩm Chi Miến rũ mắt: “Ta lại không phải ta ba.”

Thẩm Chi Miến ánh mắt chuyển hướng dưới đài đứng Tư Dư: “Nàng đối với ngươi thực hảo.”

Điểm này, Thẩm Chi Miến hổ thẹn không bằng.

Tư Dư Bass vừa thấy chính là vì Triệu Tinh Hòa học, phía trước trước nay chưa thấy qua nàng lộ chiêu thức ấy.

Từ các loại tiết tấu, còn có sân khấu hiện ra năng lực, Tư Dư tất cả đều là ở quay chung quanh phối hợp Triệu Tinh Hòa tiến hành.

Còn phối hợp tốt như vậy, quả thực □□ vô phùng.

Đều là học nhạc cụ, biết muốn dung nhập đi vào có bao nhiêu khó.

Văn lão sư vui vẻ lên đài, cùng Triệu Tinh Hòa đứng chung một chỗ chụp ảnh chung.

“Tiểu Triệu đồng học, ngươi thật là cái bảo tàng nữ hài, hiện tại ta dạy học kiếp sống rốt cuộc có thể nói văn nghệ loại cũng có thành tích.” Văn lão sư hiền từ vỗ Triệu Tinh Hòa bả vai, “Nếu ngươi có thể đem học tập thành tích đề đi lên, vậy thật sự có thể nói là hoàn mỹ.”

Triệu Tinh Hòa cũng cười: “Ta cũng không phải là học tập nơi đó liêu a lão sư.”

Văn lão sư: “Ngươi chính là không vui học, ngươi nếu là muốn học, bảo đảm so Tư Châm Nguyệt còn bay lên đến mau.”

Triệu Tinh Hòa: “Lão sư quá khen.”

Xuống đài thời điểm, Tư Dư ở bậc thang đỡ lấy Triệu Tinh Hòa, tự nhiên mà nắm tay nàng.

Phía dưới đồng học nghị luận sôi nổi.

“Hảo xứng a các nàng, ô ô ô ta cảm thấy ta thấy được hai cái thần tiên.”

“Tưởng chủ nhiệm các nàng đều ở…… Tư Dư liền dám như vậy cùng Triệu Tinh Hòa dắt tay, quả nhiên là học thần không chỗ nào sợ hãi a, liền yêu sớm trường học đều không bắt.”

[BHTT] [QT] Không Được Làm Nũng - Diêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ