36-40

765 32 0
                                    

Chương 36

…… Người này.

Học hư.

Hiện tại chính là ở phòng học đâu, thân cái gì thân, chơi cái gì kích thích.

Triệu Tinh Hòa thật sâu cảm giác được, chính mình hoàn toàn liêu bất quá Tư Dư.

Sau lại Triệu Tinh Hòa phát hiện cái có ý tứ sự tình.

Tư Châm Nguyệt này tiểu tể tử ở chính mình vẫn là học tra thời điểm, mỗi ngày nhớ cùng này đàn các tiểu đệ đi ra ngoài lêu lổng. Hiện tại chính mình nếm đến thành tích bay lên sau ngon ngọt, liền không quen nhìn Lâm Song các nàng ở chính mình trước mặt lúc ẩn lúc hiện.

Cho nên dứt khoát cũng mang lên các tiểu đệ một khối học tập, nghiễm nhiên muốn đem phòng học xếp sau biến thành học tập giác xu thế.

Lâm Song đám người kêu khổ không ngừng.

Triệu Tinh Hòa cũng kêu khổ không ngừng. Bởi vì Tư Châm Nguyệt không chỉ có ghét bỏ Lâm Song không học tập, còn ghét bỏ chính mình không học tập.

Vốn dĩ trông cậy vào Tư Dư có thể giúp giúp chính mình, nhưng là Tư Dư nghĩ nghĩ nói: “Chúng ta hẳn là cấp hài tử dựng đứng tốt tấm gương, cho dù không học, ở nàng trước mặt làm làm bộ dáng vẫn là muốn.”

Đến kỳ trung phía trước, Chung Kỳ Ngọc đã là nhất ban khách quen, ngay cả Văn lão sư đều đã thói quen tiến phòng học cửa sau trước nhìn đến chính là Chung Kỳ Ngọc.

Nhất trung giáo bá hiện tại bắt đầu nghiêm túc học tập tin tức chính thức truyền đi ra ngoài, phía trước còn chờ tới khiêu chiến Tư Châm Nguyệt người rốt cuộc bắt đầu ngồi không yên.

Triệu Tinh Hòa đồ ăn vặt rương như cũ cung cấp không ngừng.

Tới rồi cuối năm sau, các bạn học ăn mặc bắt đầu rõ ràng trở nên rắn chắc lên, một đám ngồi xuống thời điểm tứ chi giống tiểu bạch củ cải. Triệu Tinh Hòa nhưng thật ra quang ăn không mập, mặc kệ là lộ ra thủ đoạn vẫn là mắt cá chân vẫn là làm theo tinh tế.

Lần trước Triệu Tinh Hòa giáp mặt cự tuyệt Thẩm Chi Miến, còn làm người kêu dì sự ở cao tam niên cấp truyền ồn ào huyên náo.

Đương sự nhưng thật ra một chút cảm giác đều không có.

Tư Dư hiện tại mỗi ngày đi học thời điểm đều tự cấp Tư Châm Nguyệt ra bài tập, các khoa lão sư đều biết đây là cái thiên tài, liền từ nàng đi.

Kỳ trung khảo thí cùng phía trước lần đầu tiên nguyệt khảo an bài giống nhau, nhưng Tư Châm Nguyệt trường thi đã đi tới rất nhiều.

Triệu Tinh Hòa như cũ đi quen thuộc 66 trường thi.

Ngày thứ ba một khảo xong, Triệu Tinh Hòa liền nhìn đến Lâm Song kia mấy cái nhanh như chớp chạy đi ra ngoài. Nàng chỉ đương này mấy cái đi tìm Tư Châm Nguyệt, không để ý. Nhưng lần này cùng nguyệt khảo khi bất đồng, buổi chiều là không có nghỉ.

[BHTT] [QT] Không Được Làm Nũng - Diêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ