6-10

1.1K 64 4
                                    

Chương 6

Triệu Tinh Hòa cảm thấy chính mình lời này không tật xấu, nàng thật sự không nghĩ tới chính mình nhãi con có thể xuẩn đến cái dạng này, nghe không hiểu lời nói liền tính, còn lão cảm thấy chính mình đang mắng nàng.

Trên thực tế cũng không có.

Lâm Song chính là ôm đi theo lão đại bỏ ra khí tâm tới, lập tức cảm thấy nhìn thấy Tư Châm Nguyệt bị mắng, trên mặt ngẩn ngơ, cũng đi theo Triệu Tinh Hòa nói niệm: “Thiểu năng trí tuệ?”

“Câm miệng tiểu lông xanh, mắng ai đâu.” Triệu Tinh Hòa trừng mắt nhìn Lâm Song liếc mắt một cái, chính mình gia nhãi con chính mình như thế nào ái giáo dục đều có thể, người khác giảng nửa cái tự đều tuyệt đối không được.

Lâm Song: “Ngươi nói ai tiểu lông xanh??”

Một cái nổ mạnh đầu, một cái ánh huỳnh quang lục, này hai làm Tư Dư cảm thấy đôi mắt đau. Triệu Tinh Hòa đứng lên vỗ vỗ Tư Châm Nguyệt bả vai: “Không mắng ngươi, chính là cái nick name, đi, hồi chỗ ngồi đi.”

Nàng này phó giống như cùng chính mình rất quen thuộc bộ dáng là cho ai xem? Tư Châm Nguyệt cảm thấy chính mình khí phổi đều phải tạc, kết quả lời nói còn chưa nói ra tới, Tư Dư mắt đen chợt lạnh, thanh âm vững vàng: “Tư Châm Nguyệt.”

Tư Châm Nguyệt đột nhiên có một loại chính mình muốn bị đánh cảm giác.

Không có khả năng! Loại cảm giác này chỉ có ở nhà phạm vào sai bị nàng mẹ cả tên lẫn họ kêu thời điểm mới có, hôm nay sao có thể bị người này một kêu liền có?

Tư Châm Nguyệt tuyệt đối sẽ không thừa nhận chính mình là bị này lạnh lạnh một kêu cấp kêu túng, rũ tại bên người tay chặt chẽ nắm thành nắm tay, nghẹn vài giây lúc sau hừ một tiếng, đi rồi hai bước lúc sau cảm thấy mặt mũi thượng không qua được, lại xoay người trở về đột nhiên ở Tư Dư trên chỗ ngồi một chùy, nhe răng trợn mắt đi rồi.

Tư Dư khóe mắt co giật, thật sự không nghĩ thừa nhận này nhược trí hành vi là chính mình tiểu hài tử, nhưng xác thật lại như là sẽ bị Triệu Tinh Hòa dưỡng ra tới bộ dáng.

“Ai, thật nghịch ngợm.” Triệu Tinh Hòa phiền muộn thở dài, “Nếu không nói như thế nào là mẹ nó thiểu năng trí tuệ đâu? Cũng không biết tay có đau hay không, ngươi xem nàng kia nha thử.”

Tư Dư: “Hảo, đi chuẩn bị khảo thí đi.”

***

Tư Châm Nguyệt vừa đến trên chỗ ngồi liền nằm sấp xuống, đám kia tiểu đệ liền cùng vây quanh hoa tươi lá xanh dường như, mặt sau một loạt đều là đàn không học vấn không nghề nghiệp tiểu bằng hữu. Tư Châm Nguyệt một lại đây, đưa nước đưa nước, đưa ăn đưa ăn, nhưng là buồn bực Tư Châm Nguyệt ai cũng không lý.

“Thật là bệnh tâm thần……” Nàng phiền muộn niệm, bên cạnh vây quanh người bị đẩy ra, Triệu Tinh Hòa ngồi xuống.

[BHTT] [QT] Không Được Làm Nũng - Diêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ