46-50

547 29 1
                                    

Chương 46

Đây là Tư Dư ngày đêm tơ tưởng một câu.

Đang nghe đến trong khoảnh khắc này, ôm chính mình tiểu cô nương thân mật tới gần, đem hai người khoảng cách ước tương đương thành linh.

Thực an tâm, không có cái loại này mâu thuẫn cảm.

Bởi vì Triệu Tinh Hòa làm nàng cảm giác được an toàn.

Triệu Tinh Hòa còn đang đợi Tư Dư trả lời, kiên nhẫn mà ôm, không nói chuyện.

Qua sau một lúc lâu, nàng nghe thấy Tư Dư: “Hảo.”

Thực mau lại bổ sung, “Trở về lúc sau chuyện thứ nhất chính là xé ly hôn hiệp nghị.”

Triệu Tinh Hòa lúc này mới quay đầu đi xem Tư Dư biểu tình, con ngươi đen kịt, không cười, nhưng là nhìn ra được nghiêm túc chuyên tâm. Ở Triệu Tinh Hòa về quá khứ xem thời điểm, nàng cũng quay lại thân, chính diện đem Triệu Tinh Hòa ôm lấy.

Tư Châm Nguyệt qua đi tìm Chung Kỳ Ngọc, Lâm Song các nàng cũng không ở.

“Chúng ta như vậy là sẽ bị kiểm tra kỷ luật bộ trảo yêu sớm.” Triệu Tinh Hòa súc ở Tư Dư hõm vai, thanh âm rất thấp, nhưng tim đập lại ở không tự giác nhanh hơn, hô hấp vô tự mà phun ở Tư Dư vành tai.

Tư Dư: “Kiểm tra kỷ luật bộ có Tiểu Chung đỉnh.”

“Không học giỏi……” Triệu Tinh Hòa càng khẩn ôm Tư Dư, đầu gối gập lên tới thời điểm bị Tư Dư duỗi tay tiếp được, đơn giản muốn đem người ôm ngồi trên đùi.

“Ta muốn xuống dưới.” Tuy nói mặt sau không có người nhìn chằm chằm, nhưng dù sao cũng là ở trường học, Triệu Tinh Hòa cảm thấy thật ngượng ngùng.

Tư Dư theo nàng, chỉ là an tĩnh mà ôm trong chốc lát lúc sau khiến cho Triệu Tinh Hòa trở về chính mình vị trí.

Thẳng đến đi học trước Tư Châm Nguyệt lại vọt vào tới, Triệu Tinh Hòa còn chưa thế nào phục hồi tinh thần lại.

Nghĩ đến Tư Dư nói rất đúng, nàng liền nhịn không được tưởng trộm cười.

Tư Châm Nguyệt tiến vào lúc sau thật dài thời gian lại là trầm mặc không nói lời nào, Triệu Tinh Hòa mới phát hiện có điểm không đúng.

Quay đầu vừa thấy cũng không nghe giảng bài, không biết suy nghĩ cái gì, ánh mắt đều phóng không.

Này tiểu tể tử gần nhất sao lại thế này, trở nên đa sầu đa cảm như vậy?

“Làm gì đâu cũng không nghe khóa.” Triệu Tinh Hòa cùng Tư Châm Nguyệt nói nhỏ, “Ngươi không phải hạ quyết tâm muốn nghiêm túc học tập, như thế nào còn làm việc riêng.”

Tư Châm Nguyệt: “Ngươi đây là ở ảnh hưởng ta học tập, đừng cùng ta nói chuyện.”

“Sách, như thế nào cùng mẹ ngươi nói chuyện.” Nếu không phải xem nàng hiện tại này trạng thái cũng rất ảnh hưởng học tập, chính mình mới mặc kệ nàng, “Cùng ta nói nói lại nhìn đến cái gì.”

[BHTT] [QT] Không Được Làm Nũng - Diêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ