Chương 71
Về nhà lúc sau Tư Châm Nguyệt nơm nớp lo sợ.
Nàng không tin nàng mẹ thật sự liền như vậy buông tha chính mình, kết quả thật đúng là cái gì đều không có.
Hai người ngồi ở phòng khách chờ Triệu Tinh Hòa về nhà, có một loại mạc danh an tĩnh.
Tư Châm Nguyệt là không dám nói lời nào, Tư Dư là ở xử lý công vụ.
Triệu Tinh Hòa về nhà mở cửa thanh âm truyền đến, Tư Châm Nguyệt không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Triệu Tinh Hòa hôm nay đi ra ngoài cùng Cố Bạn làm mỹ dung đi, nét mặt toả sáng trở về, mặt nộn liền cùng lột xác trứng gà giống nhau, đổi trang phục giả, bộ dáng này đi đọc cao trung cũng chưa kém.
Thấy mẹ con hai người xếp hàng ngồi ở trên sô pha ngồi, bên cạnh đứng cái nóng lòng muốn thử muốn lấy điều khiển từ xa xem phim hoạt hình Mãnh Nam.
Vừa thấy Tư Châm Nguyệt kia túng túng hùng dạng, Triệu Tinh Hòa liền biết này nhãi con khẳng định lại gây hoạ.
“Hôm nay lại là chuyện gì?” Triệu Tinh Hòa gần nhất, Tư Dư lập tức nhường ra chính mình vị trí dịch đến một bên, Mãnh Nam cho nàng đệ trà, gia đình địa vị lập tức liền hiện ra. Nàng quay đầu, vuốt mặt đối Tư Dư nói: “Xem ta có hay không cái gì biến hóa? Tuổi trẻ sao?”
Tư Châm Nguyệt nhìn đến Triệu Tinh Hòa tựa như nhìn đến cứu tinh giống nhau, vừa định nhão dính dính dựa qua đi, đã bị Tư Dư một ánh mắt cấp ngăn lại.
Đành phải ngoan ngoãn mà ngồi xong.
“Ngươi vẫn luôn như vậy tuổi trẻ, làm mỹ dung lúc sau làn da càng sáng mà thôi.” Tư Dư ngữ khí bình thường. Đề tài vô phùng hàm tiếp thượng: “Nàng lại đánh người.”
Tư Châm Nguyệt mếu máo.
Triệu Tinh Hòa: “Nga?”
“Như thế nào lại ở trường học gây chuyện.” Triệu Tinh Hòa hôm nay tâm tình hảo, bình thường đều là giúp đỡ Tư Châm Nguyệt, lúc này đây quyết định đứng ở Tư Châm Nguyệt trận doanh, “Tổng làm mẹ ngươi như vậy nhọc lòng nhưng không tốt.”
Tư Châm Nguyệt không nói lời nào, Tư Dư tiếp lời: “Thấy việc nghĩa hăng hái làm.”
Triệu Tinh Hòa thở dài, vuốt chính mình đuôi tóc: “Nào thứ không phải thấy việc nghĩa hăng hái làm nga?”
Tư Châm Nguyệt muốn nói lại thôi, vừa thấy chính là sợ ai mắng, không dám nói.
Triệu Tinh Hòa cảm thán, này tiểu tể tử khi còn nhỏ còn đĩnh hảo ngoạn.
Có thể là bởi vì đã sớm trải qua quá Tư Châm Nguyệt cao trung đánh nhau kia tàn nhẫn kính nhi, hiện tại Tư Châm Nguyệt như vậy nàng đều cảm thấy như là ở tiểu đánh tiểu nháo, hoàn toàn không để trong lòng cái loại này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Được Làm Nũng - Diêu Tam
RomanceTác phẩm: Không được làm nũng Tác giả: Diêu Tam Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1406 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3774 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1178 Văn chương tích phân: 70,221,136 Thể loại truyện: N...