Chương 56
Triệu Tinh Hòa bị Tư Dư dọa sợ.
Không nói cái khác, Tư Dư vẫn luôn là cái đặc biệt nghiêm túc người.
Hiện tại vì chính mình thế nhưng nói ra nếu không đi học mang nàng về nhà nói, Triệu Tinh Hòa ở xác định chính mình không có nghe lầm dưới tình huống biết Tư Dư là nghiêm túc, xoắn thân mình muốn lên: “Không cần…… Ta đói bụng, muốn ăn cơm.”
Xúc động về xúc động, nhưng Tư Dư lý trí thượng tồn. Khắc chế lực cũng ở.
Vừa mới chẳng qua là bởi vì Triệu Tinh Hòa đùa giỡn mà ra tới phản ứng, đương nhiên, nếu Triệu Tinh Hòa đồng ý chính mình đề nghị, nàng cũng sẽ lập tức mang Triệu Tinh Hòa về nhà.
Một bữa cơm ăn không biết là cái gì khẩu vị, này rõ ràng là Triệu Tinh Hòa yêu nhất ăn đồ vật, hiện tại nghe không đến mùi hương thể nghiệm không được vị, mãn đầu óc đều suy nghĩ vừa rồi các nàng làm cái gì.
Triệu Tinh Hòa: “Ngươi như thế nào giống như người không có việc gì?”
Ăn xong lúc sau thật sự không nhịn xuống, Triệu Tinh Hòa vẫn là hỏi ra khẩu. Chính mình trong lòng nhộn nhạo hiện tại cũng chưa khôi phục, nhưng là Tư Dư lại biến thành ngày xưa cái loại này cấm dục bộ dáng.
Triệu Tinh Hòa không phục, chẳng lẽ là chính mình quá không chịu nổi trêu chọc?
Tư Dư xoa nhẹ đem Triệu Tinh Hòa mặt, không khỏi cảm khái xúc cảm thật tốt.
“Ta chỉ là tàng ở.” Tư Dư ăn ngay nói thật, “Bị ngươi như vậy…… Sao có thể một chút liền bình phục? Ta đối với ngươi có bao nhiêu mê muội, ngươi trong lòng rõ ràng.”
Triệu Tinh Hòa xác thật rõ ràng.
Kia không chỉ có là mê muội, hiện tại ngẫm lại kia điên cuồng kính còn cảm thấy bắp đùi có điểm toan.
Tư Dư đem mặt bàn đều thu thập sạch sẽ, còn hỏi một câu: “Ăn ngon sao?”
“Ta là nói nay giữa trưa đồ ăn, vừa lòng không.” Tư Dư càng bổ sung càng cảm thấy chính mình đây là ở giấu đầu lòi đuôi, đặc biệt giả.
Triệu Tinh Hòa gật đầu, ấp úng: “Vừa lòng.”
Tư Dư không hề nói cái này, “Ngủ trưa đi.”
Tư Châm Nguyệt chạy vào thời điểm áo khoác cởi, bên trong liền xuyên cái áo lông. Triệu Tinh Hòa liền cùng tìm được rồi cứu tinh giống nhau, bắt đầu đem đề tài hướng Tư Châm Nguyệt trên người mang: “Này ngày mùa đông ngươi liền xuyên thành như vậy a, chờ hạ bị cảm ta xem ngươi làm sao bây giờ!”
“Ta thân thể hảo mới sẽ không cảm mạo, hơn nữa ta trên người thật nhiều hãn.” Vừa mới tư châm kinh nguyệt quá sân bóng rổ thời điểm, cùng Lâm Song bên kia chơi một lát, kết quả một thân đổ mồ hôi, liền đem áo khoác cấp cởi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Được Làm Nũng - Diêu Tam
Lãng mạnTác phẩm: Không được làm nũng Tác giả: Diêu Tam Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1406 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3774 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1178 Văn chương tích phân: 70,221,136 Thể loại truyện: N...