1-5

2.3K 93 7
                                    

Chương 1

Nếu không phải này đầy đất bình rượu làm chứng minh, Triệu Tinh Hòa tuyệt đối sẽ không thừa nhận chính mình ngày hôm qua rốt cuộc làm cái gì kinh thiên động địa chuyện ngu xuẩn.

Là ai nói người trưởng thành rượu sau vô ký ức?

Giường thực mềm, chăn thực mềm, bên người người làn da cũng thực mềm.

Chân thật cảm nhận được tinh tế da thịt xúc cảm thời khắc nhắc nhở Triệu Tinh Hòa, này hết thảy đều không phải mộng.

Không sai, đêm qua nàng đem Tư Dư cấp ngủ. Kết hôn lúc sau một năm đều không có làm được sự tình, ở ly hôn trước một ngày lại toàn đã xảy ra.

Nói đúng ra là Tư Dư ngủ nàng, bởi vì chính mình mới là phía dưới cái kia, lại còn có phi thường hưởng thụ. Nàng cũng không biết nguyên lai Tư Dư trình độ như thế chi cao, ngày thường nhìn qua như vậy quạnh quẽ người ở tối hôm qua nhưng vẫn lặp đi lặp lại không chịu buông tha nàng. Không biết có phải hay không đã sớm ở bên ngoài dưỡng vài chỉ chim hoàng yến, bằng không như thế nào luôn là không muốn về nhà.

Bất quá này đó cũng sắp cùng nàng không quan hệ. Chỉ cần ký cái này hiệp nghị, nàng cùng Tư Dư chi gian kia còn sót lại hạ hôn nhân quan hệ cũng sẽ bị cắt đứt.

Người bên cạnh trở mình, hơi lạnh tay phi thường tự nhiên mà liền đáp ở Triệu Tinh Hòa trên eo, tiếng nói bên trong mang theo chút mới vừa tỉnh ngủ thời điểm lười biếng: “Ngủ tiếp một lát, ta đi cho ngươi làm bữa sáng.”

Nói thật giống như ngày xưa mỗi một ngày đều là như vậy vượt qua giống nhau.

Tới rồi hiện tại lúc này nghe được Tư Dư nói như vậy, Triệu Tinh Hòa cư nhiên trong lòng còn sẽ có một chút cảm động. Nàng mắng chính mình thật đúng là không biết cố gắng, trước kia còn không phải là coi trọng Tư Dư gương mặt kia, mà đi lên một cái sai lầm bất quy lộ. Cao trung thời điểm đã bị gương mặt kia mê đến thất điên bát đảo, sau lại công tác mấy năm, hai người lại cơ duyên xảo hợp gặp được, vừa lúc là thích hôn tuổi, Tư Dư cầu hôn tới bình đạm mà tự nhiên.

Có thể cùng Tư Dư kết hôn hạnh phúc đã sớm đem nàng cấp tạp hôn mê, sau lại mới có một cái dấu chấm hỏi, Tư Dư rốt cuộc thích chính mình nơi nào đâu?

Kết hôn một năm, hai người tiến triển có thể nói quy tốc. Miễn bàn ngươi hôn ta một ngụm ta thân ngươi một ngụm loại này nị oai chuyện này, liền tính là ngủ ở trên một cái giường đều giống như cách ngân hà. Kết hôn đêm đó Triệu Tinh Hòa uống lên cái say không còn biết gì, chỉ nhớ mang máng chính mình giống như ôm Tư Dư khóc thiên thưởng địa nói chính mình rất thích nàng, trong ảo tưởng hẳn là tràn ngập lãng mạn cùng ướt át đánh cờ ban đêm không giải quyết được gì.

Lúc sau…… Lúc sau Triệu Tinh Hòa liền rất thiếu nhìn đến Tư Dư, đại lão mỗi ngày không phải vội chính là vội. Nàng không khỏi tưởng có phải hay không chính mình rượu sau bộ dáng quá kém, làm Tư Dư lúc ấy liền hối hận cưới nàng.

[BHTT] [QT] Không Được Làm Nũng - Diêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ