Chương 26
Lời này nói, mẹ con không có cách đêm thù. Chính mình đại nhân có đại lượng, bất hòa này không hiểu chuyện nhãi con chấp nhặt.
Triệu Tinh Hòa cười tủm tỉm mà nhìn Tư Châm Nguyệt đem chính mình tên viết hảo, thuận tiện nói câu trêu chọc nói mát, “Không có việc gì, về sau có việc liền tìm mẹ ngươi, mẹ tráo ngươi.”
Tư Châm Nguyệt cảm thấy chính mình có thể là trước mười bảy năm chính mình tác oai tác phúc quá mức, trời cao thế nhưng phái như vậy một người tới thu thập chính mình? Tư Châm Nguyệt bên ngoài không sợ trời không sợ đất, ở nhà chỉ sợ chính mình kia hai mẹ. Trăm triệu không nghĩ tới này trong trường học mặt thế nhưng nhiều cái kêu mẹ nó, Tư Châm Nguyệt cảm giác chính mình…… Tâm thái băng rồi.
Nếu không phải Chung Kỳ Ngọc tại đây, Tư Châm Nguyệt bảo đảm lập tức bão nổi. Xốc bàn quăng ngã ghế phá cửa có loại nào là nàng không dám làm? Không có. Chủ yếu là bởi vì Chung Kỳ Ngọc người này một chịu điểm kích thích liền cùng tiểu bạch thỏ dường như muốn chạy trối chết, giống như sợ chính mình giây tiếp theo liền đem khí rải đến trên người nàng giống nhau.
Chính mình có như vậy đáng sợ?
Hoàn toàn là bởi vì chính mình quan ái đồng học, sợ dọa đến Chung Kỳ Ngọc mới không có làm như vậy, tuyệt đối không phải bởi vì sợ Triệu Tinh Hòa, không tồn tại.
Lâm Song ở bên cạnh nhược nhược cùng Bối Chá nói: “Lão đại này đam mê có điểm thanh kỳ a, thích tình yêu xế bóng không thành?”
Bối Chá: “…… Đừng nói bậy.”
Chung Kỳ Ngọc vốn đang ngốc tại chỗ đó, thấy Tư Châm Nguyệt ăn mệt, trắng nõn trên mặt treo ý cười, đôi mắt sáng ngời. Triệu Tinh Hòa ở trong lòng cảm khái, thật là cái hảo hài tử, này nếu là đương tiểu tể tử tức phụ nhi này tiểu tể tử tuyệt đối không mệt a.
Bất quá này không thể hiểu được quen thuộc cảm là chuyện như thế nào…… Như thế nào cảm giác Tư Châm Nguyệt cùng Chung Kỳ Ngọc có điểm chính mình cùng Tư Dư năm đó ý tứ?
Có!
Triệu Tinh Hòa đầu trung kia kêu một cái linh quang thoáng hiện, tức khắc liền nghĩ tới cái chủ ý. Nhớ năm đó chính mình cùng Tư Dư ở bên nhau lúc sau, bị Tư Dư mang theo một khối học tập, tuy nói cường thế nghịch tập loại chuyện này là không phát sinh, nhưng tốt xấu vẫn là học điểm, thượng cái khoa chính quy. Nếu không phải Tư Dư đốc xúc, chính mình tuyệt đối là nói chêm chọc cười đi qua.
Đây là cái gì?
Đây là ái.
Hơn nữa Triệu Tinh Hòa cảm thấy Tư Châm Nguyệt này tiểu tể tử cũng có thể cảm nhận được tình yêu lực lượng, nhìn xem Chung Kỳ Ngọc tự cấp nàng bút tâm phía trước đều quật thành cái dạng gì, cho bút tâm lúc sau thượng vội vàng muốn sao bài khoá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Được Làm Nũng - Diêu Tam
RomanceTác phẩm: Không được làm nũng Tác giả: Diêu Tam Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1406 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3774 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1178 Văn chương tích phân: 70,221,136 Thể loại truyện: N...