21-25

760 45 3
                                    

Chương 21

“Thân cái gì thân cái gì! Hai ngươi cho ta chú ý điểm ảnh hưởng a.” Tư Châm Nguyệt vẻ mặt khó chịu từ bên ngoài chạy tới, đem hai người đông cứng tách ra, “Làm gì đâu?”

“Ngươi chưa từng nghe qua đại nhân nói chuyện tiểu hài nhi không cần xen mồm sao?” Triệu Tinh Hòa rõ ràng đều nhìn đến Tư Dư giống như muốn đi phía trước khuynh, lập tức đã bị đánh gãy, nàng hận không thể đem Tư Châm Nguyệt cấp trực tiếp nhét vào bàn học, “Không phải phạt trạm sao, tiến vào làm gì.”

Tư Dư trong phút chốc thất thần ai cũng không thấy được, đương Tư Châm Nguyệt tiến vào thời điểm, nàng cũng nhanh chóng đem chính mình tầm mắt về tới thư thượng.

Tư Châm Nguyệt mộc mặt nắm lên chính mình bàn học bánh mì cùng sữa bò nói: “Đói bụng, tiến vào bổ sung điểm năng lượng lại tiếp tục trạm, không được a?”

Triệu Tinh Hòa: “……” Thật muốn tấu ngươi một đốn.

Không kịp lại nói điểm cái gì, Văn lão sư cùng với đi học tiếng chuông cùng nhau đã đến, nhưng là Văn lão sư không lấy sách giáo khoa, phía sau đi theo một vị chính ôn nhu cười nữ lão sư, ở trên bục giảng đứng yên khi, còn làm Tư Châm Nguyệt cũng về tới phòng học.

“Ngày hôm qua liền cùng các bạn học nói qua, vì tăng cường cao tam bọn học sinh tố chất tâm lý, đây là chúng ta ban tâm lý phụ đạo lão sư dương tiểu tuệ lão sư, đại gia hoan nghênh! Này đường khóa từ Dương lão sư tới cùng các ngươi tâm sự thiên, các ngươi có cái gì vấn đề cũng có thể tùy thời đi tìm Dương lão sư khai đạo, đừng thẹn thùng, mọi người đều tùy ý một chút, tố chất tâm lý hảo, đối mặt khảo thí cũng càng thong dong.”

Triệu Tinh Hòa ngày hôm qua quang nghĩ Tư Châm Nguyệt sự đi, căn bản là không nghiêm túc nghe. Giống nhau loại này tâm lý phụ đạo khóa đặt ở nàng lúc ấy cũng không để ý quá, hoặc là ngủ hoặc là đi chơi. Giống nhau đây đều là vì giảm bớt những cái đó học bá nhóm trong lòng nôn nóng, cùng nàng loại này chút nào không để bụng việc học học tra không quan hệ.

Nàng vừa chuyển đầu xem Tư Châm Nguyệt, chính thuận thuận chính mình nổ mạnh đầu chuẩn bị ngủ. Triệu Tinh Hòa một chút đem Tư Châm Nguyệt xách lên tới, “Làm gì? Cho ta hảo hảo nghe.”

“??”Tư Châm Nguyệt muốn bão nổi, “Ngươi cái gì tật xấu? Chính mình không cũng không nghe?”

Triệu Tinh Hòa: “Cho nên ngươi giúp ta nghe, ta thiếu điểm không nghe giảng bài áy náy cảm.”

Tư Châm Nguyệt: “???”

Triệu Tinh Hòa hiện tại có điểm lý giải cái loại này vọng nữ thành phượng các gia trưởng, chính mình trước kia cái gì mộng tưởng không thực hiện khiến cho chính mình tiểu hài tử từ nhỏ bồi dưỡng khởi, đem chính mình bẻ gãy cánh lại cấp tiểu hài tử an thượng linh tinh. Nàng chính mình đương học tra đương thực đương nhiên, nhưng là nhìn đến Tư Châm Nguyệt cùng chính mình một cái dạng liền trong lòng liền có điểm không thoải mái, nàng không chỉ có tưởng cấp này tiểu tể tử an thượng một đôi cánh, thậm chí muốn cho Tư Châm Nguyệt biến thành cánh quái, tốt nhất có thể lập tức bay đến Văn Khúc Tinh trong nhà.

[BHTT] [QT] Không Được Làm Nũng - Diêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ