Chương 31
Tư Dư thanh âm trong bình tĩnh lộ ra nghiêm túc.
Triệu Tinh Hòa biết nàng không nói giỡn.
Vốn đang ở Tư Dư trên lưng hơi hơi giãy giụa động tác lúc này ngừng lại, trong đầu nhịn không được ở hồi tưởng vừa rồi cái kia mộng.
Như thế thân mật mộng, trước mắt Tư Dư nơi nào thực hiện được.
Sở dĩ không muốn tỉnh lại, chính là bởi vì trước mắt ở trong đời sống hiện thực vô pháp phát sinh. Nàng không nói chuyện nữa, an tĩnh mà ghé vào Tư Dư trên lưng tùy ý nàng mang theo chính mình ra cổng trường. Hiện tại đã đã khuya, cho nên Mãnh Nam đã khai xe ở bên ngoài chờ các nàng.
Đương đưa đến gia dưới lầu khi, Tư Dư theo thường lệ đưa nàng tới cửa.
Nhìn Tư Dư sau lưng nặng nề bóng đêm, Triệu Tinh Hòa nhỏ giọng nói: “Ngủ ngon.”
Tư Dư: “Ngủ ngon, làm mộng đẹp.”
*
Ngày hôm sau nguyệt khảo đối Triệu Tinh Hòa mà nói không có gì ảnh hưởng, Tư Dư cũng là giống nhau.
Hai người cùng hằng ngày giống nhau cùng đi đi học, chẳng qua ở dạy học khu lối vào liền phải tách ra. Tư Dư ở đi đầu một trường thi, mà Triệu Tinh Hòa ở cuối cùng 66 trường thi. Nàng cùng Tư Châm Nguyệt ở nhập học trắc nghiệm thời điểm thành tích đều không sai biệt lắm, Tư Châm Nguyệt cũng ở.
Ở tiến trường thi ánh mắt đầu tiên, liền nhìn đến Tư Châm Nguyệt ngồi ở xếp sau. Lâm Song ở nàng bên cạnh đối chính mình phất tay, “Tinh tỷ! Xảo a!”
Triệu Tinh Hòa làm ở cạnh cửa dựa trước vị trí, buông cặp sách nói: “Không khéo, học tra không có ngẫu nhiên gặp được.”
Tư Châm Nguyệt: “……”
Triệu Tinh Hòa ngươi còn có thể lại gây mất hứng điểm.
Lâm Song không đã chịu cái gì ảnh hưởng, còn ở đối Tư Châm Nguyệt nói: “Lão đại, đợi chút ngươi phải nhớ kỹ cho ta truyền đáp án.”
Tư Châm Nguyệt đang định gật đầu, liền nhìn đến phải đi tiến vào Chung Kỳ Ngọc.
Đến bên miệng nói lưu cái cong, hoàn toàn thành một khác câu: “Sảo cái gì, như thế nào chỉ biết sao đáp án, chính mình sẽ không viết?”
Lâm Song trừng mắt: “Không phải, lão đại chúng ta không phải nói tốt ——”
“Không cùng ngươi nói tốt, ngươi như thế nào như vậy không yêu học tập.” Tư Châm Nguyệt biểu tình đặc biệt nghiêm túc, “Đã sớm nói cho ngươi phải hảo hảo học tập nhưng ngươi vẫn không vâng lời! Hiện tại sao, ngươi tới rồi thi đại học thượng có thể sao sao? Còn không bằng đem tri thức nắm giữ ở chính mình trong tay, chính mình viết, hiểu hay không hiểu hay không!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Được Làm Nũng - Diêu Tam
RomanceTác phẩm: Không được làm nũng Tác giả: Diêu Tam Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1406 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3774 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1178 Văn chương tích phân: 70,221,136 Thể loại truyện: N...