Chapter 23
Kezra's Point of View
Nagkibit balikat nalang ako at napangiti bago kami muling lumakad ni Daniel papasok ng loob ng XU.
Hindi pa nagriring ang kampana kaya naisipan kong hanapin muna si Aria at tanungin kung okay na ba talaga ang pinsan nya.
"Uyy! Ikaw pala, Sakura!"
Pinaningkitan ko sya ng mga mata at agad naman itong nag gesture sa kamay nya ng peace at sinabing, "Joke lang! HAHAHAH! But you know, bagay pala sayo si Sakura.."
Napataas ang kilay ko. "Sino ba kasi si Sakura? Ang kilala ko lang Sakura ay yung naruto na pinapanood ni Daniel.. "
"Yep! And iyun ang Sakura na tinutukoy ko. Kung gusto mo, tawagin mo nalang akong... Tsunade, HAHAHAHAH!"
Natawa ako at muling sumeryoso. "Nga pala, kamusta na ang pinsan mo? Okay naba sya? Tsaka ano ba talagang nangyari?"
"Ahh si Mira? Hmm.. Okay naman na sya, kailangan lang nya ng kaonti pang pahinga para maipag patuloy na nya ang school dito."
d O__O b ??
"Dito sya n-nag aaral?" Tanong ko. Tumango ito at agad napangiti ng mailagpas ang tingin nya sa likod ko.
Sinilip ko iyon at nakita ko si...
SINA ASHER d -.- b
Nilingon ako ni Aria at agad tinapik para matuon ko ang atensyon ko sa kanya. Nang malingon ko naman ito, sinalubong nya ako ng nakakaasar na ngiti.
Parang tinutukso ako at inaasar sa gawi ng pagtingin ko kina Asher at Zian. Syempre!? Sino ba namang hindi makyu-kyutan sa kanilang dalawa? Psh.
"Alam mo? Hindi bagay sa kanya yung NARUTO.." Panimula nya ng bagong topic habang nakatingin lang sa akin.
Muli kong tinignan si Zian na nagbabasa ng libro habang nasa library, tsk. Parang problemado pa nga siya ehh.. Katabi nito si Asher na nakikinig lang sa music habang....
NAKAPIKIT!
"Parang mas bagay sa kanya yung si 'SASUKE'!" Ngiting wika ni Aria kaya agad naman akong napatingin sa kanya.
d o__O b ???
"Sino yun?? Wala naman ata akong kilalang SASUKE sa Naruto ehh..."
Napabuntong hininga sya at tinitigan ako sa mga mata ng deretso. "Hay nako, Sakura! Manood ka nalang kaya ng NARUTO para malaman mo kung sino si SASUKE! Tsk tsk tsk.. Tara na nga!"
Hinila nya ako at nauna na kaming pumunta sa room kahit hindi pa nagriring ang kampana simbolo ng first subject.
"Teka.. natatae ako.."
'Pambihira...'
Natanggal ako sa pag kakatungo ng biglang mag salita si Aria habang nag susulat. Bahagya itong napatigil at napahawak sa tyan nya.
"Okay kalang?"
Tumango tango lang ito at sinabing, "Putcha!? Mamaya ka na makipag usap natatae ako!?" Bulong nya.
Napangisi ako at natawa sa ginawi nya sa akin. "Mukha ba akong cr, Aria? Tch.." Napatayo ito matapos kong magsalita.
"Bantayan mo muna gamit ko.. Natatae na talaga ako! Punyeta!?"
"Ge Ge Ge, akong bahala dito.. HAHAHAH SIGE NA TUMAE KANA!? HAHA!"
Napakuripas sya ng takbo habang hawak hawak ang tyan nya palabas ng room namin. Napailing ako habang natatawa tawa sa mukha nya.
BINABASA MO ANG
FIVE GANGSTERS FELL INLOVE WITH ME【 BOOK 1 】
Mystery / ThrillerMadaming kaguluhan, pero sa huli ika'y ipaglalaban.. • Bakit ba gusto mo sya? ─Hindi ko s'ya gusto.. Mahal ko na s'ya.. Mahal ko na si Kushina Keiden Morales Arriento! Story Inspired by Hell University and School 2015: Who are You...