Chapter 25

141 11 0
                                    

A/N: BAGO KO PO IPAG PATULOY ANG CONTINUATION NG CHAPTER 25, NAIISIP KO PO KUNG ANONG PAG-PO-PRONOUNCE NYO SA PANGALAN NG CHARACTERS KO.. PERO ETO PO TALAGA ANG TAMANG PAGKAKABIGKAS😊 DAPAT PO SANAYIN NYO NA AHH...😊❤️

Kezra Ashiria Morales - 'Keyzia' po ang pagkaka bigkas sa 'Kezra' at yung 'Ashiria' at 'Morales' po, ganyan lang ang pagkakabigkas, Hahaha!

Asher Jeydon Rez Xior Lynch - Walang pinagbago ang 'Asher', 'Jeydon', at 'Rez' kung ano po ang ibigkas nyo dyan. Pero yung Middle name po ni Asher, 'Shiyor' ang pagkaka bigkas sa 'Xior'. Bahala na kayo sa pagkakabigkas ng 'Lynch', HAHAHA!

Zian Jerald Naiz Anderson - Pormal lang po ang pagkakasabi ng 'Zian' at 'Jerald pero ibahin nyo po sa 'Naiz. 'Nahiz' po ang pagkakabigkas dyan.

Miel Khasmer Zyachi De Caragan - 'Miyel' po ang pagkakabigkas sa first name nya. 'Kiyasmer' naman po ang sa second name at ang pagkakabigkas naman po sa middle name nya, 'Zayachi'.

Austin Zei Vasco Quirino - 'Ahustin' ang first name na pagkaka bigkas. Pormal lang sa second name nya at ang middle name naman ay ganun din. 'Kuwirino' naman ang pagkakabigkas sa apilyedo nya.

Luke Jay Sergei Oshiaina Reyes - Pormal lang po sa 'Luke' at 'Jay' na name nya. 'Serigay' po ang pagkakabigkas sa third name nya. 'Oshiayina' ang gitna at pormal naman sa apilyedo.

MORE CHARACTERS SOON PO, XIOAROS AND XIOARAS! IE-EDIT KO LANG PO ITO KAPAG MAY IDADAGDAG NA AKONG NEW CHARACTER😊 SANA PO NATULUNGAN KO KAYONG NAKAPAG BIGKAS NG PANGALAN NILA, PERO KUNG AYAW NYO PO'NG BIGKASIN, EDI KAYO NA BAHALA✌️

(charottt, medyo hambog nanaman ang otor nyo, HAHAHAHAH! KITA KITS BUKAS SA CONTINUATION!)

THANKS FOR SUPPORTING XIOAROS AND XIOARAS ❤️✌️

Facebook (RP):

https://www.facebook.com/satellite.xior
OR
https://www.facebook.com/zoeaya.fernandez

THANK YOU XIOARAS/XIOAROS! MWAHHHH!




CHAPTER 25



Kezra's Point of View

Dali dali kaming niyaya ni Daniel sa Wide awaken dahil tinawagan daw sya ng President council.

Kasalukuyan kaming naka upo habang sina Sasuke naman ay nasa harapan. Sya ang may hawa ng mic at kasama nya ang ibang SSG Officers and Officers of council.






"You can see that I do not have a secretary with me today .. I want to choose a secretary now and after that, we can talk about events .." Panimula ni Sasuke.





Hindi ako makagalaw ng biglang magtama ang mata nya sa paningin ko kaya ako na ang umiwas. Jusko, wag naman sana ako...





"WHAAAAAA AKO NALANG ASHERRRRR!"

"AKO NALANGGGGGG! PANGAKO MAGPAPAKA SECRETARY OR ASAWA AKO SAYOOOO!!!"

"WAAAAA!? AKO NALANG ASHERRR HUHUHU!"

  "WAG NGA KAYONG ASSUMING! AKO ANG PIPILIIN NYANG SECRETARY!? "

"TSS!? I DON'T CARE KAYA BAGO KA MAGSALITA, HANAPIN MO MUNA PAKE KO!? "

FIVE GANGSTERS FELL INLOVE WITH ME【 BOOK 1 】Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon