CHAPTER SIXTY

1.2K 70 9
                                    


Gabriella POV

I slowly opened my eyes and a dark view invaded my sight. Madilim? Anong oras naba? At nasaan ako?

Pinakiramdaman ko ang sarili at napahinga ng maluwag dahil buo pa naman ako at walang anumang masakit sa katawan ko. Madilim lamang ng kaunti ang paligid.

Kinusot ko ang dalawang mata at napaupo sa kamang kinahihigaan. Napapahikab pa ako at nadako ang tingin sa harapan at ganun na lang ang gulat ko at halos mapanganga ng makitang nasa harap ko lang si Haize na nakaupo sa upuan at may hawak pang kopita ng alak sa isang kamay.

Pinigilan kong huwag mapasigaw at mabilis hinila sa katawan ko ang kumot ng kama.

"Bakit ako nandito?! H-haize! Anong ginagawa ko dito!" Nahy hysterical Kong sabi.

Tumayo naman sya sa kinauupuan at nilapag ang baso ng alak sa tabi nya. Naalarma ako dahil lumapit sya sa direksyon ko.

"Did you sleep well, sweetheart?" he moved closer to me. "Hm?"

Mabilis akong gumapang sa pinaka dulo ng kama at ginawa ang lahat para lumayo lamang sakanya.

"Aah!"

Napahiyaw ako ng hinila niya ang isa kong paa patungo sakanya.

"Putangina! Haize, anuba!? Bat mo ba ito ginagawa?"

Nanlaki ang mata ko ng dinaganan nya ako at hinila ang dalawa kong kamay at nilagay sa magkabilang gilid ng ulo ko.

Napapapikit ako at mabilis na umiwas.

"I'm asking. I also don't like it when it's me who asked first but then instead of answering it's you giving me another question. Didn't you find it disrespectful too?"

Napa maang ako. I-i've said that to violet! Nandoon ba sya?! Did he see all of it?

Napakagat ako ng labi dahil hindi ko mahanap ang mga salita na sasabihin sakanya. Mabilis akong napalihis ng tingin dahil hindi ko siya kayang tignan.

I'm ashamed.

I felt his hands touched my cheeks, pero hindi ko sya pinansin at napapapikit.

Napamulat ako at napagitla ng bigla siyang bumagsak sa ibabaw ko. Bumaon ang ulo nya sa leeg ko dahil nakatabingi lamang ang ulo ko.

Napakagat ako ng pang ibabang labi at sinimulang galawin ang mga kamay pero nagulat lang ulit ako ng hinawakan nya iyon ng mas mahigpit. He's not unconscious, then what the fuck is he doing?!

"Don't move."

I followed him.

Hindi ako kumilos at hinayaan sya sa ginagawa nya.

My heart is pounding so fast when I feel his lips brush kisses to my neck.

Napapikit ako at napakuyom ng kamay.

"D-don't."

Naramdaman ko syang napatigil.

"I've always done this to you when were in italy."

Nanlaki ang mga mata ko.

Did he just mention my hometown? Did he know me?

I heard him chuckled.

"Well of course, you didn't know because you were fast asleep. Tulog na tulog ka kaya malaya ko itong nagagawa sayo noon."

W-what?

SPECIAL ACADEMY [UNDER MAJOR REVISIONS]Where stories live. Discover now