CHAPTER 10

190 5 0
                                    

Naka tulog ako kakahintay kay oscar! Ng matunugan ko na papasok na sya sa kwarto eh nag kunware akong tulog sana hnd nya mahalata!

Nag bihis na si oscar ng pantulog! At dahan-dahang naupo sa tabi ko at tila naka titig sakin, hindi ko naman pwedeng igalaw yung kamay ko dahil baka mahalata nyang gising ako at nag tutulug-tulugan lang hanggang sa nag salita ito.

OSCAR'S POV

"When the day i met you! Nag bago lahat sakin, lily!" at hinawakan ko ang kamay ni lily

"Hindi ako sanay ng hindi ka kasama! Gusto palagi kitang nakikita dahil yung tingin ko sayo noon ay isang ilaw, isang ilaw na nagbibogay liwanag sa madilim kung mundo, ikaw yung dahilan ng pag bangon ko! Halos ikaw lily! Ikaw na ikaw lahat ang dahilan non, kaya nagsumikap ako dahil mahal kita! Mahal na mahal kita!!" hindi ko mapigilan yung sarili ko na sabihin yon sakanya, giaing man sya o hindi ang importante! Masabi ko kung ano yung gusto kung sabihin sakanya ngayong gabi

"Kung ano man yung nangyare noon! Handa kong kalutan lahat ng yon dahil mahal parin kita hanggang ngayon!!" at isinuot ko ang sing sing ko dahil para sakin may saysay parin yon dahil kasal parin kami.

kKasabay ng malalakas na pagbagsak ng ulan at ang lamig ng kapaligiran ay nag mistula akong statwa na hindi makagalaw, bigla kung naalala yung mga panahon na ang saya pa namin ni oscar bago nauwi sa ganitong pangyayare.

AFTER OSCAR AND LILY'S WEDDING.

"Ako na ang pinaka masayang groom sa buong mundo, lily!" oscar said at naupo sa tabi at kinuha ang suklay na hawak-hawak ko.

"Ha? Bakit naman?" nagtatakang tanong ko

"Dahil ikaw ang makakasama ko habang buhay, asawa ko!" at ninakawan ako nito ng halik saka tumayo at tuwang-tuwa.

"Arrrrr!!! Kainis, oscar naman!" naiinis na sabi ko pero tawa lang ito ng tawa

"Bakit? Humalik lang naman ako sayo eh!" natatawang sabi nito at ngumuso-nguso pa na parang bata!

Agad ko syang inambaan ng suklay na kunware ay ibabato ko sakanya kaya umiilag-ilag naman ito kaya tawang-tawa ako sa itsura nya.

"Asawa ko?" sabay yakap skain nito ng napaka higpit

"Bakit asawa ko?" naka ngiting sagot ko at humarap ako sakanya

"Naniniwala kaba sa kasabihang "Hindi lahat ng taong pinapangarap mo ay pinapangarap ka din?" totoo kaya yon?"

Natahimik ako sa sinabi nito, hindi ko alam kung dapat ko bang sagutin yon? Masyadong malaman ang sinabi nya baka iba pa masabi ko!

"Oscar? Ano bang tanong yan? Hindi mo dapat iniisip yung mga ganyang bagay eh, ang mahalaga magkasama na tayong dalawa ngayon at wala ng makakapigil pa!" at muli ko syang niyakap ng mapaka higpit.

Dahan-dahan nya akong hinalikan at binigyan pa ako nito ng napaka tamis na ngiti, dahan-dahan kong hinubad ang salamin nito at ipinatong sa katabing lamesa! Dahan-dahan nya akong hinalikan sa mga kamay patungong leeg paakyat sa baba ko at patungo sa mga mapupula kung labi, hindi ko mabatid kung anong klaseng hangin ang humihip sakin upang hayaan ko si oscar sa mga gusto nitong gawin saking katawan.

Tinanggal nito ang mga damit nya kasabay ng pag hubad nito sa suot kung damit at muling sinakop ang aking mga labi, napahiga ako ng hindi ko namamalayan dahil sa sarap na ginagawa nito sa aking baywang! Naramdaman ko na lamang na wala na ang suot kong bra at tuluyan ng nasakop ng kanyang mga labi ang aking utong na parang batang uhaw sa pag suso nito.

Dahan-dahang gumagapang ang nag iinit nitong mga palad pababa sa aking hita kasabay sa pag tangay ng pula king panty, dahan-dahan nitong ibinuka ang mga bilugan kung hita kasabay sa pag pisil sa aking dibdib at dahan- dahang sinakop ang aking kepyas na syang dahilan ng pag ungol ko.

"Ahhhhhh!" pigil ungol na sambit ko habang nakahawak sa kumot at tila hindi na alam kunh saan ko ibabaling ang aking ulo dahil sa sarap na ginagawa nito

Patuloy ito sa ginagawang pag kain sa aking kepyas hanggang sa nararamdaman ko sa gitna ang malikot nitong dila, ng mamasa na ako ay umayos ito ng posisyon bago pa man ito umarangkada ay binigyan nya akong muli ng madiinh halik at muling ibinuka ang aking hita at doon ay itinutok ang kanyang mala jumbo sa size at mala bakal ang tigas ng kanyang ari-arian at walang pasintabing ipinasok nya iyon sa aking kepyas na soyang dahilan ng sunod-sunod na pag singhal ko, sagad na sagad hanggang buto ang ginagawa nito hanggang sa ako naman ang naka patong rito at dahan dahang gumigiling sa ibabaw nito! Hanggang sa sabay naming narating ang kalangitan.

Ok pa ba kayo? Syempreeeee hinay-hinay sa pag update hahahah

TRUE LIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon