Aston's POV
I sighed and hurriedly went up to my room. Nang makapasok ako, kaagad kong nakita si Tgea na hinuhubad ang sarili niyang damit na para bang init na init na ito.
Well Sex drugs are like that. Mainit talaga sa katawan. Mukhang naramdaman niya ang presensiya ko kaya napatingin siya sa aking gawi
"Hey" fuck that seductive voice of her. "It's you" tuluyan siyang humarap sa akin at naglakad "How are you Volt? " Nanindig ang balahibo ko dahil ngayon ko lang uli narinig ang boses niyang palagi noong tumatawag sa una kong pangalan
Bago pa ito makalapit sa akin ay kinuha ko ang posas at tali na nakatago sa walk in closet ko at hinawakan ko siya kamay habang hinihila patungo sa aking kama.
Pinahiga niya ang dalaga at kinubabawan. She was compliant. Wala ni iang naging reklamo sa kanya sa aking ginawa. She was about to kiss me when i yanked her hands up and shackled then into the bed post.
"aw.. Aston.. " she moaned "I want you"
"its the drus talking." nag tiim ang bagang ko. "Shut up"
Napatitig ako samaamo niyang mukha. I can feel my manhood erecting. I sighed. And then itinali ko din ang kanyang mga paa sa bed post ko.
"There! Hindi ka na makakagawa ng pagsisisihan mo bukas---" napatigil ako sa pagsasalita nang makita ang itsura at kabuuan ni Thea sa aking kama
She's sprawled and tied to my bed-it gies me a hard on-and she keeps on writhing. Sa isipin palang na nakatali siya sa aking kama ay binabaliw na ako sa matinding pagnanasa. I wanted to yank her hair as I fucks her hard. I wanted to fill her with my cock.gosh! I wnated to do things that are not even normal!
Bumuntong hininga ako at pumunta muli sa aking walk in closet. Kumuha ako ng isang silk na panyo. And I used that handkerchief to silence her. Binabaliw ako ng mga ungol niya na kanina pa kumakawala sa kanyang bibig.
I went to my terrace andlight up a cigarette. Humithit ako saka sunod sunod na bumuga ng kulay abong usok.
Marahas kong ipinilig ang aking ulo nang maalala ko si Thea na ngayon ay nakatali sa aking kama.
Fuck it!
Pinatay ko ang sigarilyo ko at basta basta nalang pumasok sa kwarto. She's already asleep when i walk in. Thanks god.
Napatitig ako sa maamong mukha ng tanong minahal ko.
There's only one wya to erase her in my fucking mind
Inilabas ko mula sa aking bulsaang maliit na kutsilyo. Then i cut open her clothes using my dagger. Pati ang suot niyang short shorts ay pinunit ko.
Napalunok ako nang magtagumpay na matanggal ang saplot ng dalaga. Jesus. She's only wearing her bra ang panty now.
Bago ko pa matanggal ang natitirang saplot niya ay natauhan ako sa aking ginagawa. Nabitawan ko ang hawak kong maliit na kutsilyo at napaupo sa sahig habang sinasabunutan ang sarili ko.
Fuck! This is Thea. She's not one of my women! Fuck it! Damn it! Tiyak na matatakot ito kapag nalaman niya ang gusto ko pagdating sa pagtatalik. Amd i will betaking advantage of her. I would never do that to unwilling woman.
I sighed. "Hell! I need a cold shower!"
---------------------
Thea's POV
Nagising ako na nakaposas ang mga kamay sa magkabilang gilid ng kama. Ganun din ang aking mga paa.
And fuck?! I'm just wearing my panty ang bra!
YOU ARE READING
Demon Angel
RandomShe is a GIRL who loves a man that only cares for her And he's only a BOY who only cares for a woman who loves him truly ------------------ He's my boybestfriend He's my first love He's my first in everything ------------------- She's my everything...