Thea's POV
Nakasuot ako ng sweatpants at crop top habang nag jo jogging sa park na malapit lang sa aking bahay.
I have my earphones plugged on my ear and a bottle of mineral water in my hands.
I was peacefully doing my jog when someone is right beside me. Sinasabayan akong mag jogging. Bumaling ako sa aking kanan at laking gulat ko nang makitang si Volt ang kasabay ko.
Hindi ko nalang siya pinansin at muling ibinaling ang aking atensyon sa pagtakbo ngunit kahit anong gawin ko eh naabutan niya parin ako. Kaya ang ginawa ko ay tumigil ako sa pagtakbo at mas binilisan pa pabalik naman sa bahay.
Ilang segundo lamang ang aking binilang nang nasa tabi ko na naman si Volt.
I Sighed and then stopped running. Huminto din siyang tumakbo.
"Why are you following me? "iritadong tanong ko sakanya"I'm not" tugon niya naparang hindi manlang hiningal sa pagtakbo.
"Dun ka magtungo. Dito naman ako" turo ko sa magkabilang daan
Hindi manlang siya gumalaw sa kinatatayuan niya. Nakatitig lamang siya sa aking mukha.
"What do you want? "naiirita kong tanong
Umangat ang kanyang kamay upang hawakan ang aking baba. "Namamaga. Are you okay?"
Tinabig ko ang kamay nito at matalim siyang tinignan. "It was your doing As so please don't act like you even care"
"I do care"
Mapakla akong tumawa. "Yeah, and giraffe can fly"
Napailing na lamang siya sa aking sinabi "Alam mong hindi ganyan ang dapat na suot kapag nag jogging ka. Crop top? Seriously?" hinagod niya ako ng tingin
Umirap nalang ako at nagpatuloy sa pagtakbo nang maramdaman kong nasatabi ko na naman siya. Nagkunwari na lamang akong wala kasama.
I stopped running para uminom ng tubig. I oppened my water and drink on it. Akmang tatakpan ko na ito nang biglang hinablot ito ng aking katabi. Napatingin siya dito at nakitang diretso siyang uminom sa tubig sa kanyang ininuman mismo.
Kumunot ang nuo ko
"What do you fucking think of your fucking doing? "Tumigil siya sa apg inom at ibinalik sakin ang ininuman niya
"Why?Masama bang makipag share? Nakiinom lang naman ako ah"Hinagod ko siya ng tingin at nakitang may nakabulsa naman na mineral water sa kanyang shorts.
"May sarili ka namang tubig bat sa tubig ko pa ikaw uminom?" kunot nuong tanong ko
"This? " tanong niya at kinuha ang tubig sa kanyang bulsa upang i shoot sa malapit na basurahan sa amin "Ayun. Wala na akong tubig"
Huminga ako ng malamim at akmang magsasalita ngunit humakbang siya papalapit sa akin at masuyong hinaplos ang mukha ko gamit ang kanyang mga kamay.
"I'm sorry" he whispered
I rolled my eyes at him. "Kagagawan mo yan hindi ka dapat ma guilty------"
Hindi ko na naituloy ang aking sasabihin nang dumukwang siya sa akin at hinalikan ang baba kong medyo namamaga sa pagkakahawak niya kahapon.
I frozed as my heart pounded erotically.
"W-What are you fucking doing? " gulat na tanong ko sa kanya.
But he didn't answer. Indeed he just pressed his lips on my swollen chin. Then slowly I felt his arms encircling my waist as he pulled me closer.
YOU ARE READING
Demon Angel
RandomShe is a GIRL who loves a man that only cares for her And he's only a BOY who only cares for a woman who loves him truly ------------------ He's my boybestfriend He's my first love He's my first in everything ------------------- She's my everything...