Chapter 8

0 1 0
                                    

Thea's POV

"Do you have a problem with my nudity?" tanong niya sa akin habang nakatingin sa aking mga matang nanlalaki sa nakikita.

"N-Nothing.." nauutal na aking sagot

Gustong gusto kong alisin ang aking pagtitig sa hubad niyang katawan ngunit hindi ko kapgilan at sinuyod siya ng tingin at napatitig sa kanyang nag uumigting na pagkalalaki. Idk pero parang may mainit na sensasyon na bumiyahe mula sa aking puson papunta sa aking pagkababae.

"Like what you see baby?" He asked with a husky voice.

Umiling ako pero agad ding natigilan nang makitang isang dangkal na lamang ang layo namin sa isa't isa.

"Volt, m-magdamit ka nga" nanginginig na singhal ko sa kanya.

"What if i don't? Pano kung ganto nalang ako sa harap mo"

Matapang kong sinalubong ang kanyang mga mata ngunit agad ding tumiklop nang makita ang pagnanasa na nasa mata niya.

Napalunok at at binasa ang aking nanunuyong labi gamit ang aking dila.
"please, get dressed"

Pero imbis na makinig siya at itinaas niya ang kamay at pinaglandas ito patungo sa naka awang kong mga labi.

"Claire... " he whispered my name. And it gave a goosebumps.

"Please.... Volt." para kong nalunon ang sarili kong dila nang papalapit na ng papalapit ang kanyang labi sa aking labi.

"Volt.. "

"Claire.. "

"Volt Please" my lips are trembling

"Please, what, Claire?" bulong nito at ilang gahibla na lamang ang pagitan ng aming labi.  "Please fuck you or kiss you?"

"Kiss me" wala sa huwisyo kong sagot sa kanya na agad namang ikinangisi niya.

"It will always be my pleasure baby"

Masuyo nitong sinapo ang aking mga pisngi at mapusok akong hinalikan sa mga labi.

I missed him. I missed every inch of him.

"Claire.." ungol nito sa aking pangalan nang bayagyang maghiwalay ang aming mga labi pero agad din siyang dumukwang sa aking uoang kagatin ang aking pang ibabang labi saka ako itinulak sa malambot na kama.

I was panting. Habol ko ngayon ang hininga kong tinititigan si Volt na ngayon ay nakaluhod sa kama habang pinagmamasdan ang aking kabuuan

My toes curled up when he kissed my belly up to the valley of my breast as he unhook my bra. Hindi ko mapigilang mapaliyad sa tuwing nararamdaman ang kanyang labi sa aking balat.

Nakagat ko na lamang ang aking labi nang ipinasok niya sa kanyang mainit na bibig ang naninigas kong utong. Pain and pleasure assaulted me.

"Shit!" hindi ko mapigilang ibigkas  dahil sa ginagawa niya sa aking dibdib. "Aston!" sigaw ko sa kanya nang bila niyang kagatin ang tuktok ng aking dibdib na para bang asong gigil na gigil.

Alam ko sa aking sarili na wala na ako sa tamang huwisyo at ang tanging nagagawa ko na lamang ngayon ay magpa ubaya sa ano mang ginagawa ng lalaking kasama ko ngayon saakin.

Kaya hinayaan ko na lamang siya na hubarin ang natitira kong saplot at bigla na lamang itong itinapon sa kung saan.

Napasabunot na lamang ako sa kanya nang maramdaman ang kanyang halik sa aking tiyan pababa sa aking puson patungo sa aking pagkababae.

Demon AngelWhere stories live. Discover now