Chapter 6

0 1 0
                                    

Thea's POV

Nakakahiga ako ngayon sa kama habang iniisip ang nangyari nung nakaraang araw. Fuck. I should rest my mind. I let him finger-fuck me last time for Christ Sake!

I'd been thinking of him since the last time we saw each other. Ilang araw na itong hindi nagpapakita sa akin at hindi ko man aminin sa aking sarili pero nami miss ko na siya-i want to see him.

Malakas akong bumuntong hininga. I think i should rest.

I sighed once again at akmang ipipikit ko na sana ang aking mga mata ngunit nakarinig ako ng yabag papalapit sa aking kwarto. Hindi ako kinabahan kung sino man iyon dahil kaya ko namang ipavtanggol ang aking sarili. Kinuha ko ang aking baril sa ilalim ng aking unan. Thank God lagi akong may armas sa aking tabi.

Nang bumukas ang pinto ay mabilis akong tumayo at ikinasa ang baril na aking hawak.

Mabuti nalamang at hindi ko pa nakakalabit ang gatilyo ng aking baril nang mapagsino ang aking kaharap. Dumapo ang tingin ni Volt sa hawak kong baril.

"Babarilin mo ako? " Tanong niya sa akin at bakas ang gulat sa mukha na nakahawak ako ng baril.

Kaagad kong ibinaba ang baril na aking hawak.  "Akala ko kung sino....."

He tsked then he steps closer to me na para bang hindi siya naging MIA sa akin nung nagdaang mga araw.

"Stop right there mister. Hindi pwedeng basta basta ka nalang pumasok sa bahay ng may bahay at magpakita lang kung kailan mo naisin" Muli kong itinutok ang nguso ng baril sa kanya.

"Step closer and I'll shoot you. I never missed my shot Martin"

Napailing iling lamang ito ngunit may takot na nagdaan sa kanyang mata.
"Claire...Ano tong ginagawa mo sa akin?"

Nagsalubong ang aking kilay sa kanyang sinabi.  "What?"

Sa isang mabilis na paggalaw ng kanyang mga kamay, nagawa nitong agawin ang baril na aking hawak hawak. Kung nanaisin ko ay kayang kaya kong kunin sa kanya ang baril na hawak niya ngayon ngunit hindi ko ginawa. Ayaw kong saktan ang mga taong malapit sakin.

Itinutok niya ang baril sa aking nuo.
"Step back and lie on that bed" turo niya sa aking kama

Nakatutok sa akin ang baril ngunit wala manlang akong naramdamang takot. Sumasalo nga ako ng mga bala, matutukan lang ng baril matatakot na ako? And also, i can see lust on the person holding the gun.

Umatras ako at tumama ang binti ko sa gilid ng kama. Dahan-dahan akong umupo at unti-unting humiga. Hindi ko pinutol ang pakikipag titigan sa aking kaharap.

Nang maayos na akong nahiga sa kama, bumuntong hininga si Volt at basta nalamang itinapon sa labas ng aking kwarto ang baril na hawak ko kanina saka ako kinaubabawan.

Nahigit ko ang sariling hininga nang maramdaman kong hinalikan niya ako sa aking leeg.

Hindi na ako nagpumiglas pa o lumaban o kahit konting pagpigil man lang. I missed him. Hindi naman pwedeng ideny ko lamang iyon nang ideny.

Nakagat ko na lamang ang aking pang ibabang labi nang maramdaman kong kagat kagatin niya ang oarte ng leeg ko habang ang kanyang mga kamay ay malayang naglalakbay sa aking katawan.

Mas lalo kong nadiinan ang kagat ko sa labi nang maramdamang ang isa niyang kamay ay nasa isa sa mga mayayaman kong dibdib at bahagyang minamasahe ito.

Nag umpisang lumiyab sa init ang aking katawan ng umabot ang kanyang labi sa aking dibdib.

All of the sudden i want more. More of his kisses and touch.

Parang may sariling idip ang aking katawan at mahigoit na napahawak sa kanyang balikat nang bumalik ang kanyang halik sa aking labi.

"Volt.. " Pinipilit kong hindi umungol lalo na nang maramdaman kong ang kanyang kamay sa aking dibdib ay unti-unting bumaba patungo sa maselang parte ng aking katawan.
"What--"

He slid his hand inside my oants ang cupped my womanhood.

Napakagat labi na lamang ako at mas ibinuka ang aking mga hita. "Aston-"

"Sshh." Mahina niyang bulong sa akin at nanunudyong ipinasok ang daliri sa hiwa ng aking pagkababae. He kissed my lips, "just let me, okay?" his voice was always so husky and seductive.and fuck i can't even say no. "I miss you, i missed this"paulit uli na bulong nito habang hinahaplos ang clitoris ko at hinahalikan ako sa aking labi. "I'm losing my mind Claire" then he kissed me again "Nababaliw ako sayo" pagkasabi niyon ay agad na pumasok ang kanyang daliri sa loob ng aking pagkababae.

Mas lalo nitong sinagad ang paglabas masok ng kanyang daliri dahilan para mapa ungol ako ng malakas. Nakakahibang ang ginagawa niya sa akin. Nakakawala sa tamang huwisyo. Nakakapanghina ang katawan at nakapanginginig ng mga hita.

Sunod-sunod na ungol ang kumawala sa aking labi. Napahawaka ko sa balikat niya at ang aking balakang ay umaangat sa ere upang salubungin ang daliri nitong nagpapaligaya sa kanya.

Namalayan ko nalang na ang aking mga hita dahil sa orgasmong sumabog sa kaibuturan ko.

I was breathless for a minute before looking at him who was intently looking at my lustful face.

I want him like how i want him back in the day na kami pa.

"W-what are you doing in my house?" Nauutal na tanong ko sa kanya dahil titig na titig parin siya sa akin.

He withdraw his fingers on my womanhood "I need sleep"

"Sleep? Edi dun ka matulog sa bahay mo"
Naiilang na sagot ko habang nag iinit ang pisngi dahil dinidilaan nito ang aking katas na bumalot sa kanyang daliri.

"Hindi ako makatulog dun" sabi niya at umalis sa ibabaw ko at humiga ng patihaya sa aking tabi. "Though kung di ako pumunta dito, you wouldn't have cum and experience another orgasm"

"Shut the hell up"

Kahit na nakapikit ay tumaas ang sulok ng kanyang labi "I like what i did Claire, that's the second time right?"

"Hindi ka ba natakot sa baril na maaari kong ipinutok sa iyo kanina?" pinatapang ko ang aking boses na parang hindi ako apektado sa panunudyo nito sa akin.

"I trust you not to" tanging sagot niya.

"Hindi ikaw yung tipo ng taong basta basta naniniwala, Volt. Kung iyong dating Aston ang kasama ko,maniniwala pa ako. Pero itong bagong ikaw? I don't think so."

Hinintay ko pa siyang sumagot ngunit narinig kong malalim na ang kanyang paghinga na senyas na nakatulog na ito.

He has change. And i don't think babalik pa siya sa dati kong kilalang Volt. My Volt.

Demon AngelWhere stories live. Discover now