24/365

742 56 0
                                    

Chương trình thực tế mới của nhóm kết thúc cảnh quay từ chiều nhưng Blackpink vẫn tiếp tục hát hò đến tận tối. 

Những giai điệu quen thuộc để họ quên đi hiện tại trở lại quá khứ. Có rất nhiều chuyện họ tưởng mình đã quên nhưng cuối cùng vẫn còn nhớ rõ. Quá khứ dù khó khăn, nhưng đó là bước đệm để họ có thể thành công như bây giờ.

Không ai trong số họ đã từ bỏ cả, thật tốt.

" Lisa à..."

Lisa quay lại chớp mắt nhìn Jisoo.

" Lisa à, lại đây..."

Lisa ngoan ngoãn từ vị trí bên cạnh Jennie rời sang chỗ bên cạnh Jisoo. Cô vừa ngồi xuống, cô ấy liền đến ôm cô chặt cứng.

Lisa sốc không dám động.

Đã có chuyện gì xảy ra? Sao cô ấy lại đột nhiên ôm cô?

" Jisoo à?" Cô thử gọi.

" Ân...?" Môi cô ấy chỉ khẽ động đậy một chút. Tiếng ân đó quá nhỏ chỉ một mình Lisa có thể nghe thấy được. 

Lisa bất ngờ lắm, cô lấy tay che miệng mình, cố gắng kiếm chế mới không thét lên.

Sao cô ấy lại đáng đáng yêu thế này!!!

Rosé dừng đàn, cô ấy nhận ra ngay vấn đề mà Lisa chưa để ý, kêu lên:

" Jisoo unnie uống hết cocktail rồi!"

Jennie nghe thấy thế tức thì như lâm đại địch.

Có hai Jisoo vô cùng đáng sợ. Một là Jisoo khi tức giận, hai là Jisoo khi uống rượu. 

Jisoo có tửu lượng rất kém. Kém đến cái trình độ không tưởng tượng nổi. Đã thế sau khi say rồi lại thích phát rượu điên. Lisa và Rosé chỉ từng nghe nói thôi chứ chưa từng trải nghiệm qua nên không biết Jisoo khi say có bao nhiêu kinh khủng.

Jennie là người duy nhất biết đó là một thảm hoạ, và cô tuyệt đối không muốn chuyện cũ tái diễn.

Họ tức tốc dọn dẹp để trở về. Jennie cảm thấy rất may mắn vì Jisoo trên đường về vẫn còn giữ được ý thức, cô không biết nếu cô ấy đương trường mất kiểm soát thì sẽ có chuyện gì xảy ra nữa.

Ba người cùng nhau đỡ Jisoo vào trong kí túc xá. Sau đó, Jennie lôi Rosé chạy.

" Để Lisa lại một mình thế có ổn không?"

" Có gì không ổn? Chẳng có ai ổn hơn cô ấy nữa."

" Nói cũng phải." Rosé gật đầu.

" Mà sao chị có vẻ sợ thế?"

Jennie cười khổ:

" Đợi ngày mai em nhìn thấy Lisa thì em sẽ hiểu tại sao."

" Lisa à, có phải em...." 

Lisa thay Jisoo tẩy trang, thuận miệng hỏi:

" Em làm sao cơ?"

" Mọi người đều nói em và cậu ấy..."

" Bambam?"

Jisoo che miệng cô lại, dường như cô ấy không thích cái tên này.

[Lisoo] Chuyện tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ