Thu âm

776 57 4
                                    

Mặc dù hôm qua Blackpink quay show trở về muộn thì hôm nay họ vẫn rời kí túc xá từ sớm để đến The Black Label thu âm cho ca khúc mới.

Không khí trong xe đã không còn áp lực như hôm qua nhưng bảo tốt thì lại chẳng thấy tốt hơn chỗ nào.

Bốn người lần lượt đi vào trong phòng thu âm, không có tiếng nói chuyện rầm rì như bình thường. Teddie nhìn mặt bốn đứa nhỏ, tò mò hỏi:

" Mấy đứa lại cãi nhau à?"

" Làm gì có." Bốn người câu trước câu sau lên tiếng.

Teddie chắc mẩm là có chuyện rồi nhưng anh biết mà coi như không biết, nói:

" Không cãi nhau thì tốt."

" Hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu thu âm. Mấy đứa về nhà luyện chưa?"

" Luyện rồi." Bốn âm thanh nhất trí vang lên.

Bọn họ lần lượt đi vào phòng thu, sau đó không ngừng hát đi hát lại để tìm được bản tốt nhất. Để có một bản thu âm hoàn chỉnh không có lỗi, họ thậm chí sẽ phải thu đi thu lại trong nhiều ngày. 

Part của Jennie, Rosé với Lisa đều không xuất hiện vấn đề quá lớn. Nhưng vấn đề ở part của Jisoo thì tuyệt nhiên không thể bỏ qua được. 

Teddie tắt nhạc, cúi đầu nói vào micro.

" Tạm nghỉ."

Bước ra khỏi phòng thu, Jennie là người đầu tiên lên tiếng hỏi:

" Thế nào ạ?"

" Chỉ mới tạm ổn thôi. Mấy đứa nghỉ ngơi một lát đi, đi ra ngoài ăn cái gì đó."

Bốn thành viên của Blackpink gật đầu. Teddie lại nói:

" Ba đứa đi thôi. Còn Jisoo ở lại, anh có chuyện muốn nói với em."

Jisoo vì chuyện ngày hôm qua, trạng thái luôn không quá tốt. Lisa có thể dễ dàng phát hiện hôm nay cô phát huy có phần không ổn. Cô ấy sẽ vì chuyện này mà bị trách phạt sao?

Lisa có chút lo lắng nhìn Teddie, hỏi:

" Có chuyện gì vậy huyng?"

" Cũng không có gì, anh muốn bàn lại với em ấy đoạn hát này thôi. Đi ăn đi."

" Ô hay, đi đi. Đây là chuyện riêng, em không được nghe trộm đâu đấy."

Lisa không tình nguyện bị hai thành viên khác lôi đi. Cô một mực nhìn theo Jisoo nhưng cô ấy không hề đáp lại ánh mắt của cô. 

Đợi các thành viên khác rời đi rồi, Teddie thay Jisoo mở chai nước khoáng mới, nói:

" Chuyện gì khiến tâm trạng em trở nên thế này vậy?" 

Jisoo nhận lấy chai nước uống vài ngụm. Sau đó cô đóng chai lại, lắc đầu nói: 

" Em không sao. Thu âm có vấn đề gì vậy anh?"

Teddie ngồi vắt chân trên ghế, quan sát cô.

" Còn nói không có? Em đều đem bản nhạc mùa hè hát thành bi tình ca mùa đông rồi đó." 

Anh châm trước tìm từ trước khi nói tiếp: 

" Jisoo à, em biết vì sao anh thích em không? Bởi vì em rất có tài năng, nhất là khoản đem cảm xúc hoà vào bài hát. Em làm điều này rất tốt. Nhưng điều này cũng có một tệ đoan là khi em buồn em không thể hát được bài hát với giai điệu vui nhộn sôi động ra cảm giác mà nó nên có."

[Lisoo] Chuyện tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ