Couple: Mike x Victor
Summary: cậu lẽo đẽo theo anh, anh cười phì xoa đầu cậu, nhưng cậu dỗi
Author's note: Thêm một cái để kết ngày uwu
°
Tất nhiên là cái lí do dỗi của Mike hiện tại Victor chẳng hiểu vì sao.
Mike và Victor quen nhau nhanh lắm; nếu phải nói chắc ngay lúc anh bước vào trang viên một tuần nhỉ. Ở góc nhìn của Victor, Mike luôn là một người dễ thương dễ mến, hoạt bác ai cũng yêu. Trái ngược với anh, lầm lì lại nhút nhát.
- Chào anh, em là Mike Morton
Cậu ta cười tươi thật tươi, tay chìa một viên kẹo ngọt đưa cho anh lúc anh thu mình ở một góc bàn ăn đợi trận.
- C-Chào cậu, tôi là Victor. Victor Grantz.
Sau khi thấy Victor nhận lấy viên kẹo, Mike cũng thuận tiện kéo ghế ngồi cạnh luôn.
- Nè, anh mới vào trang viên tuần trước đúng chứ?
Victor ôm Wick, gật gật đầu với cục kẹo bên má trái. Mike chống tay lên bàn, đặt khuôn mặt dễ thương trên đôi bàn tay xòe ra vui vẻ cười đề nghị.
- Thế để em giúp anh nhé.
- K-Không sao, tôi hiểu cơ bản rồi.
Mike nghiêng đầu. Cậu phụng phịu.
- Nhưng còn nhiều thứ thú vị lắm đó.
Rồi Mike đập bàn đứng dậy, song tuyên bố.
- Ok chốt, em sẽ giúp anh nha. Đổi lại trận này anh sẽ gửi em những lá thư chứ?
Victor bị cái đập bàn của Mike làm mất hồn. Anh nhìn cậu đứng đấy với đôi mắt lấp lánh hào hứng tột độ. Điều đó rất tệ vì Victor không thể từ chối chúng; những biểu cảm của Mike trông như cậu ta vừa có cho mình một bức thư dẫn cậu ta đến điều tuyệt nhất vậy. Và đương nhiên, Victor gật đầu.
Mike nhận được tín hiệu vui vẻ chộp lấy bàn tay Victor rồi lôi tuột cậu ta vào trận.
°
Chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào Mike bị dí ngay đầu trận. Như đã hứa; mà trắng ra thì cũng vì Mike bị dí nên hầu như có thư bổ trợ kite nào, Victor đều gửi cho Mike. Mike kite tốt, cậu ta vừa lôi kéo hunter vừa luôn miệng nói. Hunter bị cậu ta làm tức chết nhưng mãi chẳng đánh trúng. Thế là thấy Victor liền dí luôn.Victor biểu tình vô cùng bối rối. Đang chăm chỉ deco thì thấy hunter lăm le mình mà lại. Thế là anh bỏ máy chạy nhưng vẫn bị đánh một nhát đến choáng váng đầu óc.
Mike thấy vậy đuổi theo.
- Nè, ai cho ông dí anh ấy vậy?
Mike quạu quọ dí theo Jack; hiện đang tập trung dí cậu đưa thư.
- Tôi thích dí ai kệ tôi.
Và sau đó bao nhiêu quả bóng lửa Jack đều ăn trọn. Chưa kể do quá chú tâm vào dí Victor mà gã chẳng nhận ra tên tiểu quỷ núp sau mấy tấm ván. Tất nhiên, gã ăn trọn tất cả.
Bực tức quá Jack ôm gối ngồi trong góc nghe tiếng máy rú còi mà "chầm kẻm" chọt kiến. Victor đã được Mike băng bó cho đầy máu nhìn tấm lưng cao gầy của Jack mà thấy có lỗi. Nhưng Mike thì ngược lại, cậu ta cười toe kéo Victor đi chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllVic/Identity V| 𝓣𝓱𝓮 𝓵𝓮𝓽𝓽𝓮𝓻𝓼 𝓲𝓷 𝔂𝓸𝓾𝓻 𝓱𝓪𝓷𝓭
Fiksi Penggemarall-victor grantz drabble • oneshot boylove my artwork