Đối với những ngôi trường khác, năm đầu tiên cũng là năm để bắt đầu những thứ mới mẻ nhất đối với các học sinh, sinh viên mới vào hoặc những anh chị cũ quay lại trường nhận lấy hồ sơ, để chuyển đến một lớp mới. Nhưng đối với trường nữ sinh cấp ba Swing, mỗi năm học mới ở đây là một chuỗi ồn ào, bắt đầu "chào đón" những học sinh của họ bằng những cuộc đánh nhau bán sống bán chết, đó cũng tùy thuộc theo việc họ được sếp vào lớp "mạnh và yếu", như những gì mà các tiền bối đi trước đã khắc sâu lên tường bằng một câu:
"Thắng làm vua, thua làm gián"
Họ không thể hạ mình vì một trận đấu mà trở thành gián được, kẻ thua sẽ bị xếp vào lớp yếu, bị bắt nạt và trấn lột thường xuyên. Kẻ mạnh cũng khá hơn đôi chút, khi chúng có quyền bắt nạt kẻ khác, nhưng chẳng có gì gọi là bình thường khi chúng đều bị những băng nhóm khối trên mạnh hơn nhắm đến, có khi là cả trường khác cũng vậy, nói chung là muốn tồn tại trong cái trường này, không chỉ cần có sức mạnh mà phải có luôn cả cái đầu thông minh nhanh nhẹn.
"Mấy đứa này là ma mới hết đấy hả.?"
Trên sân thượng cao nhất của trường, có bóng dáng hai người con gái, một cao to khỏe khoắn, một nhỏ nhắn đáng yêu. Người cao lớn có mái tóc màu xanh da trời, nước da hơi ngăm, trên môi nở một nụ cười mỉm để lộ đôi má lúm đồng tiền của mình hỏi người kế bên.
"Ừ nhưng cũng có vài đứa lưu ban, Ahn YuJin, cậu thấy chúng thế nào?"
Cô nàng tóc tím ngồi kế bên, chống cằm tựa đầu tiến lan can, xem ra mấy trận đấu năm nay xảy ra ác liệt hơn mấy năm ngoái, học sinh thời nay chỉ biết ăn chơi mà chẳng học hành lại đi chọn mấy trường bạo lực thế này để học. Còn ai khác ngoài Kang HyeWon, hội phó hội bắt nạt F4 nữa chứ? Cô nàng dáng người tuy nhỏ nhắn nhưng trong chuyện đánh đấm phải nói là chuyên gia, cách quan sát và xử lý tình huống vô cùng nhanh chóng, nếu nàng ta mà nhanh thứ hai thì chẳng ai xưng thứ nhất.
Ahn YuJin, cái tên này nghe qua không ai là không biết, cô là hội trưởng hội bắt nạt, là kẻ mạnh và đáng sợ nhất cái trường này, YuJin bị lưu ban đến hai năm vì hành hung người khác quá mức và vì một phần cũng do bản thân cô không kìm chế được mà đẩy người khác vào thế nguy hiểm, nhưng nhà trường không thể đuổi YuJin vì một số lý do khó nói. Vậy nên ba năm liên tiếp, cô vẫn dậm chân tại chỗ ở năm nhất, bạn bè và đàn em lúc trước cũng đã ra trường hết chỉ còn mình Kang HyeWon lưu ban cùng. Đúng là hảo bằng hữu. F4 ban đầu thành lập được cai quản bởi bốn người, nhưng sau những chuyện YuJin làm thì hiện tại chỉ còn có cô và HyeWon, hai người kia đã phải chuyển trường, vì lợi ích chung của cả hội nên YuJin đành chấp nhận.
"Trong cũng ngon lành quá nhỉ?"
"Có ngon cỡ nào hay hoa đẹp cở nào vô cái trường này thì hoa cũng tàn."
"Thôi nào mới vô đánh chi tội nó. Mấy
đứa mày hiểu ý tao không?"_ YuJin cười nguy hiểm quay đầu nháy mắt ra hiệu cho những đứa con gái đứng sau lưng mình, bọn chúng đều là đàn em của Ahn YuJin chỉ khoảng tầm hai mươi đến ba mươi người, tác phong "làm việc" hằng ngày của YuJin như thế nào, ra hiệu như vậy ắt bọn nó cũng phải hiểu, còn không thì một nốt nhạc, lập tức cút khỏi băng nhóm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IZ*ONE Fanfic] Seoul After School
RomantikMười hai cô gái, mười hai tính cách và mười hai khung bậc cảm xúc khác nhau đầy mới mẻ và lạ lẫm khi gặp phải nhau sẽ như thế nào? Những câu chuyện tình cảm của họ đều bắt đầu từ đây. Couple: Jinjoo, Woollimz, ChaeYena, YulTomi, Wonkko, HyeKkura. @...