Chap 5.

480 37 4
                                    

Tên lớp của Ahn Yujin là lớp 10A10 nằm ở phòng 5 khu E, cũng là lớp bá nhất trong số những lớp cùng khối hay thậm chí hai khối trên, nói xơ qua như vậy thì chắc ai cũng đã hiểu, ở bên trong căn phòng được bao vây lấy bởi bốn bức tường đó đều không phải là những kẻ tầm thường, chỉ toàn là quái vật với cái kĩ năng "tay nhanh chân nhạy" của bản thân, không phải ai muốn đụng là dễ. Đương nhiên cũng có cả những sự cạnh tranh đầy khốc liệt của những kẻ mạnh với nhau, cũng giống như câu nói của các bậc tiền bối đi trước đã khắc xâu rằng "kẻ thắng làm vua, kẻ thua làm..." làm gì ấy nhờ?

Nhưng thôi kệ, nói ngắn gọn hơn thì trong lớp của Ahn Yujin đều không có thành phần nào là bình thường cả, ai cũng chênh lệch nhau về phần tốc độ lẫn sức mạnh, ngày ngày đấu đá lẫn nhau chỉ mong được chú ý hoặc được thể hiện bản thân. Nhưng biết đấy, không có kẻ nào là hoàn toàn mạnh hết mọi thứ về tất cả, có thể họ mạnh ở điểm vận động tay chân, cũng có thể mạnh về phần ý nhưng chắc chắn họ chẳng thể kết hợp nổi hai cái đó vào nhau nếu không thông thạo lẫn các mặt khác. Ví dụ như vào giờ học thể dục của cô Chaewon chẳng hạn. Tuy bề ngoài thì trong ai cũng rất mạnh mẽ và khó lòng mà đụng đến thậm chí là bắt chuyện một cách đàng hoàng, nhưng nếu đã bước vào giờ học thể dục thì ai cũng sẽ có cách nhìn khác về cái lớp này.

Ví dụ?

Mọi người còn nhớ bài tập chạy hôm qua chứ? Chính xác là nó đấy, cái bài tập khắc nghiệt ấy đến cả Ahn Yujin, Kang Hyewon và Miyawaki Sakura còn không chịu nổi huống hồ nói đến mấy đứa khác, tụi nó mới có hai ba vòng đã ngủm củ tỏi hết rồi, duy chỉ có ba người này lại bỏ cuộc ngây lúc bản thân gần hoàn thiện bài "kiểm tra" đột xuất ấy, thế mới đáng nói.

"Kẻ mạnh không chỉ cần mạnh ở mặt vận động còn phải mạnh ở các điểm khác thì mới là kẻ bất bại."

Cô Kim Chaewon "yêu quý" đã đứng nhìn cả đám rồi nói câu này trước khi chịu thả học sinh của mình về. Thề là cái ánh mắt của cô ấy trong đáng sợ vô cùng, cảm giác như bản thân đang nhìn vào ánh mắt của một con thú hoang săn mồi, trực chờ để có thể vồ lấy mà ăn thịt chúng lúc nào không hay. Kể cả hàn khí cùng hơi lạnh từ ánh mắt đó tỏa ra cũng khiến ai nấy sợ hãi, cảm giác ớn lạnh chạy dọc sóng lưng thực khiến tụi nó như muốn chết lặng tại chỗ.

Hôm nay lại khác, cũng như đã nói thì cô Chaewon quyết đưa ra một bài tập bóng rổ cực cực cực kỳ khó! Chi tiết? Đó là khi cô ấy bắt ép cả lớp phải chơi solo với một người khác trong lớp do chính tay cô ấy sắp xếp, hơn cả tại sao cái cây xào bóng rồ này lại cao quá vậy nhỉ? Ba mét chứ đùa!! Mà Kim Chaewon cũng không phải người thích chia rẽ tình đồng đội, thế là cô ấy xếp Ahn Yujin đấu với Miyawaki Sakura. Vâng! Chuyện gì đến nó cũng đến, tất nhiên là Yujin sẽ chiếm lợi thế hơn về mặt chiều cao, cả mặt thể lực cùng đôi chân dài đầy nhanh nhẹn của bản thân, nhưng mà có một vấn đề....

Chính là Kang Hyewon!!!

"Luật chơi cực kỳ đơn giản, ai giành lấy bóng và ném nó vào rổ của đối thủ trước thì người đó thắng, trận đấu...bắt đầu!!"_ Chaewon ngậm chiếc còi trong miệng thổi một hơi rồi phát trái bóng trên tay mình lên cao.

[IZ*ONE Fanfic] Seoul After School Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ