Chap 13.

305 36 3
                                    

"Như các em cũng đã biết thì hằng năm trường chúng ta có tổ chức cho các học sinh năm nhất đóng kịch về những câu chuyện cổ tích cho các anh chị khối trên lẫn trường khác đến xem, bởi vì trường đang trong quá trình cải tạo lại cách giảng dạy nên năm nay sẽ có hai lớp cùng nhau hợp tác diễn hai câu chuyện khác nhau, lớp chúng ta sẽ hợp tác với lớp 10A8 do cô Kim Chaewon chủ nhiệm, ngoài ra chúng ta sẽ chỉ chọn ra vài người chứ không thi hết tập thể lớp như những năm trước. Sau đây cô sẽ đọc tên những người được chọn..."

Tất cả các học sinh trong lớp nghe đến đây đột nhiên căng thẳng đến lạ, mồ hôi trên người cũng tự động tiết ra khiến ai muốn thở nặng một cái cũng không được, miệng thì lẩm nhẩm từng câu từng chữ cầu nguyện cho bản thân. Nguyên nhân? Đó là vì mấy đứa này chỉ giỏi đánh nhau, không thích học cộng thêm việc làm lơ gần như hết thẩy tất cả mọi thứ mà trường đưa ra hay tổ chức, tụi nó vốn không thích mà trường cũng hay buông lỏng nên đều là lắc đầu cự tuyệt.

Đóng kịch thì tất nhiên sẽ bận váy rồi diễn, nhưng mấy đứa con gái này vốn không thích áo đầm cùng việc diễn xuất với kẻ lạ mặt nên từ bỏ. Xui thay khi nhà trường đang cải tạo lại cách giáo dục nên tụi nó còn khó thoát hơn. Nhưng lần này do đích thân cô Eunbi đảm nhiệm việc phân chia và chọn ra người thích hợp để tham gia nên tụi nó làm vậy tất nhiên là để trấn an bản thân, thầm cầu nguyện cho cô Eunbi đừng nhìn trúng. Kì này chỉ có nước chết cả đám!

"Em muốn tham gia!!!"_ Ahn Yujin đột nhiên đập bàn đứng lên hô to khiến cả lớp một phen ngạc nhiên, không những cô Eunbi mà lẫn đàn em của F4 hội có trong lớp cũng không kém phần kinh ngạc, không hẹn mà cùng trợn to mắt thiếu điều muốn rớt ra ngoài. Cái gì cơ?

"Ahn Yujin, em chủ động như vậy sao?"_ cô Eunbi mỉm cười hài lòng khi có ai đó trong cái lớp này chủ động tham gia phong trào như vậy.

"Vâng!"

"Tốt! Tiếp theo, Miyawaki Sakura, Kang Hyewon, Honda Hitomi, Jo Yuri, Choi Yena, Lee Chaeyeon, Jang Wonyoung và Ahn Yujeong."

Những cái tên được gọi lên rồi lại kết thúc khiến ai nấy một lúc thở phào nhẹ nhõm vì may mắn thay khi mình không phải là người được chọn. Còn tám người vừa rồi được gọi tên lên vừa mỉm cười thích thú lại vừa còn cảm thấy có chút bất an, thậm chí là có cảm giác không đúng ở đâu đó. Họ chưa từng tham gia một vở kịch nào cả, nếu có thì duy chỉ có mỗi Hitomi có kinh nghiệm về mặt diễn xuất khi nàng ta từng là thành viên trong một nhóm kịch nhí ở Nhật Bản mà thôi, còn những người khác thì hoàn toàn chẳng có chút kinh nghiệm nào.

Wonyoung liếc mắt nhìn Yujeong, bản thân em vốn không muốn xen vào chuyện cô ta cố tình tiếp cận Nako nhưng có vẻ lần này là do trời định đoạt, en phải nhân cơ hội này khiến cô ta chủ động rút lui, tránh xa khỏi Nako của em. Còn Chaeyeon thì không biết bản thân chính là đang bồi hồi lo lắng đến đâu, cô cứ quay xuống nhìn nét mặt của Yena nhưng nhàng sớm đã úp mặt xuống bàn chìm sâu vào giấc ngủ từ khi nào, Chaeyeon cứ không ngừng cảm thấy ngài ngại mỗi khi có có hội ở gần Yena, lần này còn được đóng kịch chung nữa, hạnh phúc chết mất thôi!!

Chắc riêng chỉ có mỗi cô nàng Miyawaki Sakura là đang khó chịu, khi mà nàng phải đóng kịch chung với cái tên tóc tím phiền phức Kang Hyewon kia, từ lúc gặp nhau cô gây cho nàng không ít cảm giác chán ghét nếu không nói đến chính là chẳng ưa tẹo nào, Sakura nàng vốn không thích mấy người nhuộm tóc màu mè, đã vậy còn màu tím trắng nữa chứ, nàng càng nhìn càng thấy ngứa mắt, nếu không phải vì có Wonyoung tham gia cùng thì nàng quyết bằng mọi cách phải cự tuyệt rồi. Nhưng nàng đâu có biết Kang Hyewon cũng cảm thấy chán nản? Cô vốn lưu ban hai năm nay cùng Yujin nên chuyện này là bình thường, chỉ hơi ngạc nhiên khi tên đầu xanh kia chịu chủ động tham gia, còn cô lại bị ép buộc.

[IZ*ONE Fanfic] Seoul After School Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ