Chap 34.

640 44 15
                                    

Buổi sáng mới bắt đầu ở trường chính là loại không khí cực kỳ "sôi nổi" giữa các băng nhóm học sinh với nhau, đi đến đâu cũng sẽ nghe thấy tiếng cầu cứu và tiếng cười đầy sảng khoái của bọn bắt nạt, hành lang thì lộn xộn, không giống như không khí yên bình như một ngôi trường bình thường. Tiếp đó, ta sẽ thấy ông thầy già Son HanChaen cầm cây thước dài chạy lên chạy xuống hành lang này hành lang kia chỉ để giải tán hết mấy vụ đánh nhau. Bởi vì trường đang trong quá trình cải tạo lại cách giảng dạy nên công việc của ổng cũng bận rộn hơn hẳn. Cơ mà nếu tụi nó chịu nghe lời thì ổng cũng đâu phải khổ như vậy?

Tuy mang tiếng là trường giỏi đánh nhau dành cho mấy kẻ côn đồ cặn bã của xã hội, tưởng chừng mọi sự quản thúc của xã hội và những luật lệ giáo dục khắc khe gần như chẳng thể làm được gì ở nơi này, thì ở đây cũng có quy luật và những luật lệ riêng do các bật tiền bối đi trước đặt ra và đã được áp dụng cho đến bây giờ. Mọi người nghĩ việc mấy đứa đàn em đánh nhau là chuyện bình thường? Điều đó là sai hoàn toàn, việc các băng nhóm trong trường xảy ra xô xát không phải tự nhiên mà có, muốn là xảy ra. Nguyên nhân không vì giành giật hộp sữa thì cũng là phần ăn trưa, đặt biệt đối với băng nhóm bắt nạt như F4 thì chuyện đó diễn ra thường xuyên.

Tuy vậy chỉ cần thủ lĩnh của bọn chúng xuất hiện thì cuộc xung đột cũng sẽ dừng ngay mà chẳng cần ai can thiệp vào, nghe giống một trại giam quá đúng không? Tụi đàn em là tội phạm còn các thủ lĩnh đứng đầu là quản ngục, kẻ có quyền sức hiện thì đầy tớ cũng phải quỳ xuống. Trong ngôi trường này thì giáo viên cũng chỉ đứng sau các thủ lĩnh các băng nhóm mà thôi, người có quyền lực lớn nhất không ai khác chính là Ahn Yujin, xếp sau thì tất nhiên phải là Kang Hyewon rồi.

Chỉ cần ở đâu có ẩu đả, một trong hai người chỉ cần xuất hiện, cho dù có là vô tình lướt ngang thì nơi đó sẽ trở lại trật tự như ban đầu. Cơ mà hôm nay có vẻ hơi khác thì phải...

"Ai cho mày lấy hộp sữa của tao!?"

"Mày bị hâm à!? Tao thấy nó trước!!"

"Nhưng tao chạm vào nó trước!!"

"Muốn gì hả??"

"Đấm nhau không!?"

"Ngon nhào dô!!"

Chuyện này xảy ra cũng không phải thứ gì quá mới mẻ hay đặc biệt ở đây, vì vốn bản chất của một ngôi trường côn đồ là phải như vậy, chỉ vì một viên kẹo, một thanh chocolate hay là một hộp sữa cũng có thể xảy ra những trận đấu bán sống bán chết. Vốn ai ở đây cũng là người nóng tính, thêm cả việc thích dùng nấm đấm để nói chuyện, nên chỉ cần xích mích một cái là án mạng xảy ra ngay.

"Mày dám láo...kang...sama!!?"

Một trong hai đứa vừa nắm cổ áo nhau kia đột nhiên hét toáng lên, đôi con ngươi trong mắt thì mở rộng ra hết cỡ, trợn ngượng lên, cả người không làm gì cũng đổ ra rất nhiều mồ hôi khiến đứa còn lại tò mò, gương mặt của nó sợ hãi tột độ như vừa nhìn thấy quỷ. Không chỉ riêng nó mà đám bạn còn lại cũng chết khiếp một phen, đồng loạt đứng hình mà run rẩy hướng ánh mắt về một phía, cổ họng bọn chúng như có thứ gì mắc nghẹn, không cho thoát ra bất kỳ loại âm thanh gì.

[IZ*ONE Fanfic] Seoul After School Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ