Dạo gần đây mối quan hệ giữa Nako và Wonyoung không được tốt cho lắm, hai người đã làm theo hình phạt của em giành cho cô, gặp trên đường thì xem như người dân nước lã, thỉnh thoảng Nako cũng sẽ quay đầu đứng lại nhìn ngắm bóng lưng cô gái mình yêu, tuyệt nhiên Wonyoung quyết không liếc nhìn cô lấy một lần. Trên trường thì lại cố ý tránh mặt cô mọi lúc mọi nơi, bước ra khỏi cửa cho dù có vô tình chạm mắt, Jang Wonyoung vẫn làm mặt lạnh với cô. Lúc ấy ngực trái của cô đau đến mức nào, em không phải chính là người sẽ hiểu rõ nhất sao? Hình phạt này so với việc cấm Nako đánh nhau còn đau hơn gấp trăm lần, ép cô bỏ đánh đấm cô có thể bỏ, bảo cô buông tay em quả là một sự ép buộc độc ác.
Nhưng không thể không nói đến việc cô nhớ em đến mức nào, cũng chỉ mới có hai ngày thôi mà Nako chằn đã nhớ hơi người yêu như chết đi sống lại đây này. Còn đến tận năm ngày nữa mới có thể chạy đến nhà em mà tạ lỗi cầu xin tha thứ, nếu bây giờ cô dám chống đối lại hình phạt của em, thì Jang Wonyoung sẽ coi như Yabuki Nako này chính là kẻ không biết giữ lời hứa, luôn luôn thích làm theo ý mình và chẳng ngoan tí xíu nào. Cô là không muốn hình ảnh của mình trong mắt em bị đạp bẹp đâu, nhất quyết phải giữ lại chút liêm sỉ mới được.
Nako ngồi trên cành cây nơi sau trường, cô nhìn lên cánh cửa sổ phòng học của em, nơi Wonyoung thường hay để mắt nhìn xuống hằng ngày xem có cô ở đó hay không. Nhưng cho dù bây giờ Nako có ngồi cả ngày thì chắc chắn em cũng sẽ không ngó xuống dù chỉ một cái. Cô thở dài, nhớ lại cái khoảng thời gian khó khăn ấy khi cô theo đuổi em, cái khoảng khắc mà suốt đời này cô chẳng thể quên nổi. Chính Yabuki Nako này đã hạ quyết tâm sẽ chiếm được trái tim em bằng cách cạnh tranh với Miyawaki Sakura...bằng nấm đấm.
Sau khi thắng cuộc thì em cũng đã động lòng với cô, hai người hẹn hò và ở bên nhau suốt ba năm qua, nhưng lần đánh nhau với Sakura khiến cô bị thương rất nặng, bị gãy hai cái xương sống và phần bụng bị thương nghiêm trọng, có vẻ sau lần đó Wonyoung vì quá lo sợ cô sẽ lặp lại tình trạng tương tự nên chính thức cấm cô động tay động chân, thây vào đó em sẽ là người đứng ra giải quyết. Nhưng đã bao lần cô làm em buồn vì chuyện đánh đấm chứ? Cô biết em ghét những loại người như cô nhưng nếu không phải bản thân vô tình đâm sầm phải Sakura thì bây giờ cũng đâu có bị phạt? Thật là, cô nên làm cái gì bây giờ?
"Ừm...cho tớ hỏi, đường đến lớp 10A10 ở đâu vậy?"
Giọng nói từ bên dưới vang lên kéo theo sự chú ý của cô dồn hết vào người ấy, một người con gái có mái tóc màu trắng khói đeo cặp kính cận tròn, miệng còn ngậm cây kẹo, tay thì ôm cuốn sách, người này hỏi lớp của Wonyoung nhưng Nako chưa từng thấy cô ấy bao giờ, học sinh mới chăng?
"Cậu lên cầu thang khu E, tìm cái phòng thứ ba tay phải sau khi bước lên cầu thang tầng một là được"
"Tớ mới đến nên không rành cho lắm, cậu có thể giúp tớ không?"
Cô ấy đưa tay lên gãi đầu ngại ngùng hỏi, Nako cũng chỉ thở dài rồi nhảy xuống đất một cái, thật tình, hôm nay cô không muốn đi học vì không có động lực cỗ vũ từ người yêu của mình, nhưng cô cũng không thể từ chối cô gái này được, đối với việc giúp người và làm ngơ họ thì Nako vẫn luôn chọn cách giúp người khác. Sẽ không lạ gì mà cô lại bị lôi vào một trận quyết đấu, vì Nako chưa bao giờ làm lơ một ai lúc khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IZ*ONE Fanfic] Seoul After School
عاطفيةMười hai cô gái, mười hai tính cách và mười hai khung bậc cảm xúc khác nhau đầy mới mẻ và lạ lẫm khi gặp phải nhau sẽ như thế nào? Những câu chuyện tình cảm của họ đều bắt đầu từ đây. Couple: Jinjoo, Woollimz, ChaeYena, YulTomi, Wonkko, HyeKkura. @...