Chap 2.

648 55 4
                                    

Đến lúc ra về cũng là khi trời bắt đầu ửng hồng, Mặt Trời cũng dần lặn xuống sau những ngọn núi kéo theo những tia nắng gây gắt ban ngày trở nên dịu nhẹ và đỡ chói hơn, mây trắng cũng rủ nhau đi đâu mất, thây vào đó trời lại bắt đầu được che lấp bởi những đám mây âm u. Bây giờ thì sân trường đã vắng vẻ hơn, bóng học sinh chẳng còn, ai cũng chỉ chờ buổi học kết thúc liền kéo nhau ùa về sau một ngày "học" mệt mỏi. Duy chỉ có mỗi Ahn YuJin và một người con gái khác vẫn còn ở lại trong lớp, nguyên do là vì một người thì ngủ quên, người còn lại thì mãi vẫn không ngủ được vì khó chịu, lăn qua lăn lại nữa ngày trời thì cũng quyết định về nhà.

"Cậu ắt hẳn là Miyawaki Sakura nhỉ?"_ Ahn YuJin tiến lại gần cô gái tóc ngắn lúc sáng, đưa ngón tay gõ lên bàn cô ấy để lôi kéo sự chú ý từ đối phương.

Cô gái kia bị gọi thẳng họ tên như vậy liền ngẩng đầu, đôi mắt tỏ lên vẻ mệt mỏi vì cả ngày nay không ngủ được vì bị giáo viên mới làm phiền, Sakura lại có chút bực bội trong người, cô nhìn cái tên bất lịch sự kia đang đặt mông lên bàn mình, thì ra là bạn học Ahn, hay cô nên gọi là hội trưởng Ahn mới phải? Lúc sáng nhìn cậu gây chuyện với học sinh mới còn chưa đủ, bây giờ còn muốn kiếm chuyện với cô sao? Nhưng Sakura lại không có hứng thú đánh đấm, giờ là thời gian hoạt động của loài mèo, cô không chấp tên Cẩu phiền phức kia.

"Chuyện gì?"

"Cũng không có gì, danh tiếng của cậu ở trường cũ Majijo không ai là không biết, bây giờ đến chỗ lạ mà học, chắc cậu cũng cô đơn lắm nhỉ?"

YuJin tuy không nói thẳng ra nhưng hẳn Sakura cũng đã biết mục đích của cậu ta là gì, ở trường cũ nàng cũng như cậu ta, bồng bột thiếu suy nghĩ đến mức bản thân còn không biết phía trước mặt mình là bao nhiêu vực thẳm, nhưng cô quay đầu không kịp, chỉ có thể xin vào học ở những ngôi trường giống như Majijo để tốt nghiệp năm cấp ba. Nhưng trước đó gây chuyện lớn như vậy, từng một thời náo loạn cả nơi đó, tiếng tăm còn vang xa đến những ngôi trường ở thành phố khác, cứ tưởng chuyển đến đây thì được yên, không ngờ là cô xui xẻo, vào học đúng lúc hai trụ cột của F4 chuyển trường, bây giờ lại bị mời vào, muốn yên bình cũng không được mà muốn học cũng không xong.

" Tôi trước giờ chưa từng muốn lập nhóm với ai. Lời mời này tôi từ chối" _Sakura xách balo lên vai, không thèm nhìn lấy YuJin nửa cái mà thẳng thừng bỏ về, chấp nhận vào nhóm của cậu thì khác nào bản thân quay đầu lại con đường cũ chứ? Cô không muốn học lại cái định lý "nghiêm túc" mà bản thân từng tin tưởng, cũng không muốn giảng cho ai nghe về điều đó nữa đặc biệt là Ahn YuJin, bóng hình trong quá khứ của cô.

Ahn YuJin nhíu mày nhìn con mèo không biết sợ kia đang bước đi, nhưng cậu cũng không vội tức giận mà vung nấm đấm vào mặt cô. Cậu nhìn quanh không thấy Kang HyeWon, những tên đàn em khác của mình đã về nhà từ khi nào, cũng do cậu ngủ quên nên mới bị bỏ lại, ngày mai gặp nhất định cho mỗi đứa một đá vào mông. Cậu chép miệng xách balo lên đi về, bước chân hôm nay đột nhiên lại nặng nhọc đến lạ, cảm giác như chân đang bị xích vào đá mà ra sức lôi chúng đi, cậu nhìn xung quanh sân trường, vừa vắng lại còn u ám khiến cả người Ahn YuJin không tự chủ được mà phát run, lần sau phải nhắc HyeWon gọi dậy đi về mới được, không hiểu sao cô nàng họ Miyawaki đó có thề chịu được cái bầu không khí như thế này mỗi lúc về một mình nhỉ?

[IZ*ONE Fanfic] Seoul After School Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ