Yena đứng trước một ngôi nhà, nàng chớp mắt vài cái tự hỏi không biết mình có đến đúng chỗ hay không, nàng cuối xuống nhìn vào màng hình điện thoại của mình, đọc đi đọc lại những dòng tin nhắn để chắc chắn rằng bản thân không đến sai chỗ, đúng là ngôi nhà này rồi. Cả bảng tên ngay trước cổng cũng đề ba chữ "Nhà Họ Lee" kia mà.
Phải, nàng đang đứng trước cửa nhà của Lee Chaeyeon, ngôi nhà này so với nhà nàng cũng không hẳn là quá lớn, nó chỉ ở mức tầm trung nhưng cách thiết kế và màu sơn cũng vô cùng đơn giản. Chaeyeon có kể rằng cô sống chung với bà, nhà cũng không có một thành viên hay họ hàng nào khác vì nơi Chaeyeon được sinh ra chính là ở GangNam, hai người họ sống chung với nhau kể từ khi Chaeyeon chuyển lên đây học, bà của cô thì đã cao tuổi không còn sức lao động, đã vậy còn mắc bệnh đãng trí nên chỉ có thể ở nhà làm việc vặt, Chaeyeon đi học cả ngày nên không tiện chăm sóc, mọi chuyện cá nhân bà đều tự lo. Tiền chu cấp hằng tháng cũng đều do Appa, Umma của Chaeyeon và các cô chú gửi về.
Hôm nay Yena và Chaeyeon đã hẹn sẽ cùng nhau tự động thử vai diễn, sau đó đối phương sẽ đưa ra nhận xét cũng như chỉnh sửa lại các phần thiếu sót của nhau, ban đầu hai người định sẽ làm theo kịch bản chính nhưng trước khi thực hiện thì Hitomi cũng đã gửi kịch bản mới chỉnh sửa qua cho hai người trước. Nàng đã đọc qua nó, nhưng sao cứ thấy kì lạ thế nào ấy, Chaeyeon cũng bảo chắc không sao đâu nên Yena cũng yên tâm phần nào, dù sao thì nàng vẫn tin vào cô nhiều hơn.
*GÂU GÂU*
Yena cảm nhận được có gì đó mềm mềm đầy lông quấn lấy chân mình, Tori từ khi nào đã chạy ra khỏi cổng vẫy đuôi ríu rít chạy lại chỗ nàng mà làm nũng, cái thân có một khúc của Tori chạy quanh dưới chân nàng nãy giờ nhưng tuyệt nhiên nàng chẳng nhận ra, chỉ lo nghĩ về chuyện kịch bản lẫn Chaeyeon. Yena cúi xuống bế Tori lên, ra là cổng không có khóa, Chaeyeon sao có thể lơ là như vậy được chứ? Không đưa Tori ra sân sau đã đành, bây giờ còn không khóa cổng để nó chạy tung tăng như vậy, nếu nhở may có ai bắt Tori đi thì thế nào?
"Yena!! Tori!!"
Chaeyeon từ trong nhà chạy ra gọi lớn, cô vội mở cửa rồi mời nàng vào nhà nhưng trước khi vào Chaeyeon lại giành lấy Tori từ tay nàng mà đem ra sân sau trước. Chaeyeon không nói thì Yena cũng biết, cô là vì sợ Tori quậy phá khi hai người làm việc nên mới như vậy, từ cái hôm Tori làm Chaeyeon lấm lem bùn đất khi tắm sông thì cũng đủ biết mỗi lần nhắc đến chuyện đó, cô đã xấu hổ đến mức nào. Nếu bây giờ Yena có vô thức mà gợi lại, thì chắc Chaeyeon sẽ đỏ mặt cả buổi không dám nhìn mặt nàng nữa mất.
"Hôm nay bà tớ đi chợ cùng chị họ nên không có ở nhà, cậu cứ tự nhiên nhé"
Chaeyeon mỉm cười nắm lấy cổ tay nàng kéo đi, bên trong ngôi nhà thiết kế cũng vô cùng đơn giản, không gian tuy có hơi hẹp nhưng so với kiểu thiết kế dành cho hai người sống thì cũng rộng lắm rồi. Chaeyeon dẫn nàng lên lầu cũng chính là phòng của mình, ngay từ lúc cô mở cửa ra thì mọi thứ bên trong đã vô cùng thu hút đối với nàng.
Phòng của Chaeyeon có một chiếc giường tầng loại trung bình màu xanh mint, ngoài ra bên trong còn có một cái tủ sách lớn, hai chiếc bàn làm việc và hai bộ máy tính, chính giữa sàn nhà còn có một tấm thảm màu hồng cùng những thứ đồ chơi mà mấy đứa trẻ con thích cùng một tấm nệm mini dành cho Tori, khung cửa sổ lớn được đặt một tấm nệm nhỏ cùng đủ loại thú bông trên đó, còn có một con vịt bông rất giống với con vịt bông vàng ở nhà nàng. Ngoài ra chỗ tường trên máy tính còn có một khung ảnh kĩ niệm dán đủ thứ, là ảnh Chaeyeon từ nhỏ đến lớn chụp cùng hai người nào đó, nhưng do Yena đứng khá xa nên nàng không nhìn rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IZ*ONE Fanfic] Seoul After School
RomanceMười hai cô gái, mười hai tính cách và mười hai khung bậc cảm xúc khác nhau đầy mới mẻ và lạ lẫm khi gặp phải nhau sẽ như thế nào? Những câu chuyện tình cảm của họ đều bắt đầu từ đây. Couple: Jinjoo, Woollimz, ChaeYena, YulTomi, Wonkko, HyeKkura. @...