CHÁT*
Ahn Yujin chỉ vừa bước vào nhà liền bị ai đó giáng một cú tát xuống mặt mình, bên má phải hằn rõ bàn tay đỏ chót của kẻ vừa thẳng tay đánh cậu, cảm giác ê ẩm bỏng rát liền ập đến, Yujin không cảm thấy đau mà chỉ ôm một bên má rồi ngước nhìn người đàn ông trước mắt. Môi nhếch lên tạo thành một nụ cười nhạt lạnh lẽo, chuyện này cậu đã biết trước từ lâu rồi, cũng không cảm thấy lạ khi đột nhiên trong nhà mình lại xuất hiện một người đàn ông trung niên mặc cảnh phục.
"Mày còn biết đường mà về sao?"
Ông ta nói bằng giọng giận dữ, nghiến răng nghiến lợi nhìn đứa con gái ruột của mình mà không kìm chế nổi, chỉ muốn đưa tay tát thêm một cái nữa cho hả dạ. Phải! Ông ta là cục trưởng cục Cảnh sát ở Busan, cũng chính là appa ruột thịt của Ahn Yujin và Ahn Yujeong, vì có chuyện cần làm nên tạm thời chuyển công tác lên Seoul vài tháng tiện thể muốn xem đứa con gái lớn của mình sống ra sao, trước khi lên đây còn đưa hẳn đứa con gái út lên trước để xem Yujin ở trường như thế nào, chỉ muốn bù đắp lại cho những lỗi sai của ông trong từng ấy năm đối xử bất công với Ahn Yujin.
Nhưng ông chỉ vừa lên đây có hai ngày liền bị bọn xã hội đen ở Seoul cố ý quấy phá gây rối nghiêm trọng, con gái út thì bị một đám người quay đánh trọng thương phải nhập viện, sở cảnh sát Seoul đến ca của ông trực thì lại có kẻ quấy rồi, to gan hơn chúng còn xông thẳng vào sở tấn công, làm trọng thương không biết bao nhiêu đồng nghiệp của ông nhưng cũng may là không có ai thương vong. Những chuyện này từ lúc ở Busan ông chưa từng gặp qua, cũng không gây thù chuốc oán với băng nhóm nào ở Seoul, không phải do Ahn Yujin làm thì ai vào đây?
"Đây là nhà tôi, tôi có quyền"
"Cái này có phải là do mày làm không?"
Ông ta ném một tờ báo xuống bàn, cậu liền cuối xuống lấy lên đọc thử, khóe môi nhếch lên tạo thành một nụ cười mãn nguyện. Không nhờ Kang Hyewon lại có thể mạnh tay như vậy, quả không hổ danh là tri kỷ của cậu có khác, những thứ này chính là điều cậu muốn, mọi kế hoạch mà cậu vạch ra đều đi đúng hướng cũng như không có bất kì sai sót nào, những trang nóng nhất của tờ báo đều nói đến những việc mà đám Giang Hồ Xã Hội Đen gây ra.
Xã hội đen đột ngột tấn công vào sở cảnh sát khiến hai mươi hai người bị thương.
Một nữ sinh vay tiền Xã Hội Đen không trả, bị đánh thừa sống thiếu chết trên đường đi học về.
Cảnh sát trưởng từ Busan cùng cảnh sát trưởng Seoul bất lực trước những ngày qua.
"Tại sao con lại làm như vậy? Con ghét ta thì cũng đừng nên làm liên lụy những người khác kia chứ? Ahn Yujeong nó không có tội, tại sao con lại cho người đánh nó? Nó là em gái con kia mà?"
Ông ta liền đổi cách xưng hô khiến Ahn Yujin buồn nôn, con? Em gái? Những thứ đó đều là giả tạo, cậu thà không có gia đình còn hơn là có một người cha bất công như ông ta. Yujin nắm chặt tờ báo trong tay mình, nếu ông ta đã thắc mắc như vậy thì cậu cũng sẵn lòng giải đáp cho, lý do mà cậu ghét ông ta và đứa con gái hư hỏng kia nhiều vô số, nhưng thôi tạm thời nói ngắn gọn lại cái đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IZ*ONE Fanfic] Seoul After School
RomanceMười hai cô gái, mười hai tính cách và mười hai khung bậc cảm xúc khác nhau đầy mới mẻ và lạ lẫm khi gặp phải nhau sẽ như thế nào? Những câu chuyện tình cảm của họ đều bắt đầu từ đây. Couple: Jinjoo, Woollimz, ChaeYena, YulTomi, Wonkko, HyeKkura. @...