"Chaeyeon này"
"Hửm?"
Lee Chaeyeon tò mò ngước mặt lên nhìn Choi Yena bạn của cô, à không, bây giờ phải gọi là bạn gái mới đúng.
"Không có gì, chỉ là muốn gọi tên cậu thôi"
Yena nói rồi nghiêng đầu nhìn cô, môi liền cong nhẹ lên tạo thành một nụ cười đáng yêu, khoe ra chiếc răng nanh của mình khiến đối phương đỏ mặt vì bối rối, gì đây chứ? Sao đột nhiên lại gọi người ta giật ngược lên rồi cười là thế nào? Tính tán tỉnh ai hả? Nói trước là Lee Chaeyeon cô đây rất cứng cựa nha, thính có nhiều cỡ nào cũng không có đổ đâu.
Nhưng cô lở đổ Choi Yena rồi.
Buổi chiều như thường lệ, Chaeyeon đưa Yena đến sân đất trống hằng ngày mà cả hai thường đến để ngắm hoàng hôn, ngồi bên dưới sân cỏ, không ít lần Yena cứ vô thức mấp máy môi gọi tên Chaeyeon, nhưng đến lúc cô ngẩng mặt lên nhìn thì nàng lại bảo là không có gì. Nếu hai người mà không chính thức quen nhau thì có lẽ cô còn tưởng nàng bị điên cơ. Cho nên khi quen rồi ắt phải khác, Yena gọi tên cô nhiều lần như vậy là do nàng không tin được việc cả hai đã thật sự hẹn hò, so với khoảng thời gian trước khi bên nhau với danh nghĩa là bạn bè hay người xa lạ, thì bây giờ cả hai đã có thể gọi tên nhau trong một thân phận mới. Và một mối quan hệ mới.
Hoàng Hôn hôm nay rất đẹp, đẹp hơn mọi ngày, không còn màu cam nhạt nữa mà thây vào đó là những đám mây hồng sắc màu, tô thêm phần lãng mạn cho không khí của hai người con gái kia, Mặt Trời ẩn khuất sau những tầng mây, từ từ chìm xuống sau lưng những ngọn núi cao lớn để chuẩn bị kết thúc một ngày dài nắng gắt. Tất cả tuy đơn giản nhưng lại tạo nên một bức tranh thiên nhiên đầy lãng mạn, có lẽ là vì mối quan hệ giữa Lee Chaeyeon và Choi Yena đã được cải thiện, nói sang trọng hơn thì nó đã được nâng cấp lên thành một thứ gì đó rất mật thiết gắng kết cả cô và nàng.
Và đó chính là tình yêu.
Từng cơn gió nhẹ thổi qua mái tóc, đưa mùi hương của đối phương thoang thoảng ngay đầu mũi, khiến con người ta không uống rượu nhưng lại muốn say, tất cả cũng chỉ vì loại cảm xúc mà con người hay gọi là "yêu" ấy. Không ai có thể hiểu rõ cảm giác này như Choi Yena và Lee Chaeyeon được. Một người dành ra cả bốn năm cấp hai của mình chỉ để đi phía sau theo dõi một người, nhẹ nhàng cất từng mảnh tình yêu của bản thân vào những tấm ảnh chụp vội, chịu đựng sự sỉ nhục và đau đớn thể xác lẫn tinh thần chỉ để yêu một người, sự hy sinh ấy cuối cùng cũng đã được đáp lại. Một người vì một trận bóng đơn giản mà đổ, vì muốn thân thiết mà vô tình đem lòng yêu kẻ kia, vì yêu mà chấp nhận đối mặt, dũng cảm nói ra hết mọi thứ trong lòng mình cho những bậc phụ huynh khó tính.
Kết quả của họ cũng chỉ có một.
Đó là đã được ở bên nhau.
Cảm xúc và cảm giác ban đầu mà cả hai dành cho nhau có lẽ cũng chỉ là những mầm hoa chớm nở rộ, ngây ngô và đáng yêu đến mức khiến người ta nhìn vào cũng tự động nghĩ đây hẳn là tình yêu của những đứa trẻ. Khoảng khắc họ chạm vào nhau đầy nhẹ nhàng, cách mà họ nhìn vào từng hành động của đối phương, cách họ nắm tay nhau và cả cách họ nói chuyện với nhau. Tất cả đều mang một vẻ trong sáng ngây ngô đến mức đáng yêu. Cho đến bây giờ, họ vẫn như vậy, chỉ khác mỗi cả hai đã hẹn hò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IZ*ONE Fanfic] Seoul After School
RomansaMười hai cô gái, mười hai tính cách và mười hai khung bậc cảm xúc khác nhau đầy mới mẻ và lạ lẫm khi gặp phải nhau sẽ như thế nào? Những câu chuyện tình cảm của họ đều bắt đầu từ đây. Couple: Jinjoo, Woollimz, ChaeYena, YulTomi, Wonkko, HyeKkura. @...