Chap 30.

336 35 17
                                    

Lúc Chaeyeon đưa Yena về nhà đã là lúc mưa bắt đầu to hơn, những hạt mưa liên tục rơi xuống mặt đất tạo ra những tiếng tách tách rõ to như tiếng đá va vào mặt đường, gió thổi mạnh hơn bao giờ hết, cuống theo những chiếc lá cùng bụi bặm thổi qua các mái nhà xung quanh. Lee Chaeyeon không bận áo mưa, lại phải cố căng con mắt ra để nhìn đường, giữ thăng bằng mà đạp hết tốc lực, nước mưa rơi xuống người cô, làm chỗ tiếp xúc có hơi ê ẩm, cảm giác chả khác nào đang bị ông trời giáng xuống người liên hoàn đấm cả. Mắt cũng bị giảm tầm nhìn đáng kể, đến lúc đưa Yena về trước cửa nhà thì cả người Chaeyeon cũng đã ướt sũng.

"Trời bên ngoài mưa to lắm, đêm nay cậu cứ ngủ lại đi"

Yena đưa Chaeyeon vào nhà, tuy đã đứng bên trong và đóng cửa lại nhưng họ vẫn nghe thấy tiếng gió đang gào rú bên ngoài, cả tiếng mưa rơi lộp độp trên mái nhà, đủ biết cơn mưa ấy khủng khiếp như thế nào, để Chaeyeon một mình đạp xe về nhà xa như vậy nàng không an tâm, dù sao thì cô cũng đã chịu khó khăn khi đưa nàng về, để Chaeyeon lại phải đi thêm vòng nữa thì chắc sáng mai cô sẽ không có sức đi học mất.

Nàng nhìn cô, cả thân người đối phương ướt sũng từ đầu đến chân, mái tóc đen rối bời còn đang nhỏ nước tí tách chẳng nguôi, áo quần trên người bám sát vào làn da trắng bệt ấy, nhìn rõ cả những chỗ da thịt xinh đẹp mà Yena chưa từng thấy qua của cô. Chaeyeon chắc phải lạnh lắm khi mà cả thân người cứ liên tục run lên giống như đang ở Bắc Cực. Trong cô bây giờ chẳng khác nào một con mèo mới đi lội sông về, chỉ khác mỗi việc Lee Chaeyeon không phải là mèo, ít ra thì chúng còn tự liếm lông làm khô mình được chứ cô thì...

Chaeyeon cứ liên tục ôm lấy người mình mà run lên bần bật như bị cảm lạnh, da thì xanh xao trắng bệt như mất máu, lúc trước đi tắm sông thì có nắng ấm chiếu vào nên cô không sao, bây giờ lại phải dầm mưa bên ngoài trời gió như vậy, Chaeyeon thật sự rất lạnh, thêm cả nước mưa cứ chảy dọc xuống người cô, khiến Chaeyeon liên tục nổi da gà rồi rùng mình mấy lần. Đột nhiên người cô bị một thứ gì đó bao phủ từ đầu đến chân, khiến Chaeyeon bớt đi cái lạnh do chính thân mình tạo ra, khi nhìn mới biết đó là một cái khăn tắm lớn, Yena đã chạy đi lấy cho cô từ khi nào không hay.

"Đây là quần áo của mình, cậu vào tắm nhanh kẻo bị cảm lạnh"

Yena nói xong liền đẩy Chaeyeon đi thẳng vào phòng tắm nhà mình, vài lần đưa nàng về thì tất nhiên có một số lần cô sẽ được vào nhà để uống nước hay nghỉ ngơi, nhưng Chaeyeon chưa từng nghĩ đến chuyện sẽ qua đêm tại nhà nàng, có mơ cô cũng không nghĩ đến nhưng hiện tại điều đó đang thực sự xảy ra, nếu không nhầm thì hình như lúc nãy, Chaeyeon đã thấy gương mặt của Yena có chút hồng, không phải là đang ngại đó chứ? Cơ mà đáng yêu phết!

Chaeyeon tắm xong xuôi cũng là lúc đồng hồ điểm bảy giờ tối, không ngờ cô đã đạp xe đưa nàng về nhà gần hai tiếng đồng hồ chứ ít, cơ mà quần áo cô đang bận trên người hình như là quần áo của Yena đúng không nhỉ?  Chaeyeon biết điều mình làm sắp đến có hơi biến thái, nhưng mà nếu muốn chắc chắn thì cô phải kiểm chứng cái đã, đột nhiên nghĩ đến cái hành động kì quặc đó thì mặt Chaeyeon lại cứ nóng nóng kiểu gì ấy, trái tim cô cũng đang bắt đầu loạn nhịp cả lên vì cái suy nghĩ vẩn vơ trong đầu mình. Cái sở thích ngửi mùi quần áo này của Chaeyeon mà nói thì nó quá là bình thường đối với bà hay chị họ và em gái mình, cô đặc biệt thích mùi quần áo khi mới giặt xong, chúng thơm cực kì, nhưng đối với người khác thì đây hẳn là một hành động vô cùng biến thái.

[IZ*ONE Fanfic] Seoul After School Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ