Chap 11.

338 36 0
                                    

"Vậy ra cậu và Sakura quen biết với nhau đã lâu rồi sao?"

Hitomi ngồi lên chiếc ghế đối diện đưa tách trà lên môi nhấp một ngụm nhỏ, vừa hay nàng cũng muốn thăm dò chút xíu về cuộc sống của Sakura khi chuyển đến Hàn ra sao, không biết mấy năm nay Sakura sống như thế nào, với ai? Muốn trả thù đối phương thì trước hết vẫn nên tìm hiểu rõ chứ nhỉ? Nàng là người cẩn trọng trong mọi việc, những thứ cần biết nàng cũng phải nên biết.

"Đúng vậy, bọn tớ quen nhau khi cậu ấy vừa chuyển nhà đến sống cạnh tớ khoảng hai năm trước, lúc ấy Sakura một thân một mình đến nơi người xa đất lạ, vẫn chưa thành thạo tiếng Hàn cho lắm, nghe cậu ấy nói chuyện cứ như mấy đứa con nít mới lên ba vậy"

Yuri bật cười cầm lấy tách trà kế bên, cô đưa môi mình lên nhấp một ngụm cho đỡ khát, nếu không có Hitomi ở đây thì chắc cô đã khát chết mất, thêm cả bụng dưới cũng dễ chịu hơn nhiều rồi, bây giờ Hitomi mà làm gì quá đáng như lúc nãy, cô thề! Jo Yuri này sẽ một cước đạp bay nàng như cách cô hay làm với Sakura. Xem như nãy giờ chưa có chuyện gì xảy ra hết, Yuri cũng không muốn nhớ, nhắc lại chỉ khiến cô đỏ cả mặt vì ngại thôi, đời mỹ nhân của cô xém nữa là tan nát rồi.

"Vậy cậu biết lý do cô ấy chuyển đến Hàn sống là gì không?"

"Tớ không rõ, cậu ấy chỉ bảo mình đã thất bại, không còn mặt mũi nhìn ai nên mới chuyển đi, không biết là có chuyện gì không nữa"

Hitomi mỉm cười một cái, những chuyện về cô ấy, nàng tuy hiểu không rõ nhưng không phải là không nắm bắt được hết. Sakura vốn chuyển đến Hàn sống là do cô ấy tự mất mặt với bản thân khi không giành được chính người con gái mà mình yêu, một phần cũng là vì muốn đổi mới cuộc sống ở nơi người xa đất lạ, chuyển đến đây vì mối tình đó, muốn giành lấy chút cơ hội nào đó để nhận được sự chú ý của đối phương. Nhưng đáng tiếc, người ta vốn là yêu kẻ khác hơn, còn chẳng nhớ ra cô nàng Miyawaki Sakura ngày ấy là ai thì sao có chuyện còn chút cơ hội nào chứ? Nực cười.

"Nghe nói cậu và Sakura từng học ở Majijo đúng không?"

"Cũng không hẳn, bọn tớ tuy bằng tuổi nhưng bản thân bị chuyển đến đó sau Sakura một năm, lúc tớ đến thì cậu ấy cũng quậy banh chành cái trường bên đó rồi, sau đó vài ngày, do một số chuyện nên Sakura sống cùng một nhà với tớ đến bây giờ"

"Một số chuyện? Là chuyện gì?"

"Tớ không tiện nói, nếu cậu muốn biết rõ hơn thì cứ trực tiếp hỏi Sakura"

Yuri đành lắc đầu, chuyện riêng của Sakura cô không tiện kể ra cho một ai đó nghe. Hitomi cũng không gặng hỏi thêm nữa, bao nhiêu thông tin từ nãy đến giờ Yuri cung cấp cho nàng cũng đủ rồi, tại sao Sakura lại phải chuyển đến nhà cô sống chứ? Có phải là vì Yuri đã làm gì đó lớn lao cho cô ấy nên Sakura mới trân trọng, yêu thương và chăm sóc cho Yuri giống như một người chị gái hay không? Suy cho cùng thì đó cũng chỉ là giả thuyết, xem ra nàng lại phải gặp mặt để đấu khẩu với Sakura lần nữa mới được hoặc nàng sẽ đi hỏi Yabuki Nako trước, có lẽ cô nàng ấy biết được thứ gì đó quan trọng cũng nên. Suy cho cùng thì hai người đó cũng là tình địch của nhau kia mà?

[IZ*ONE Fanfic] Seoul After School Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ