Chapter SIXTY SIX

1.2K 75 11
                                    

Gabriella POV

Naalarma ako.

Napakalamig ng boses nya na akala mo'y patay na. Napailing ako. I can't define how expressionless his voice is and also his eyes. May nakatakip sa mukha nya at tanging mata nya lang ang nakikita ko.

"Sino ka?"

Napaatras ako ng isang hakbang dahil naglabas sya ng patalim.

This is really bad.

I don't have any weapons on me. Wala bang nagbabantay na discipline committee? Nasan na ba ang mga estudyante?!

"I can't believe you manage to crawl away from death."

Napatigil ako sa pag atras at napatitig dito.

"A-anong ibig mong sabihin?"

"Playing dumb? I thought I already killed you but I was really shocked when I saw you enter this school again. You're really something, and you're interesting to watch."

Napa kuyom ako ng kamao.

"You did what? K-kill me?"

Hindi makapaniwalang tanong ko.

No, he was referring to Mikaella not me.

"Deaf? Akala ko nga napatay na kita. I even tortured you and make you suffer... oh! Did you forget? My bad. I forgot I also gave you tons of drugs. Siguro nawala ang alaala mo dahil don?"

After saying that he laugh.

Halos mabato ako sa kinatatayuan.

He's the killer.

"Who are you?"

Buong tapang ko syang tinitigan na ikinabigla nya.

"Sino ka? Why did you do that?! Anong nagawa ko para gawin mo sakin lahat ng iyon?"

Mabilis akong umakto na parang si Mikaella at tinanong sya ng nanggagalaiti. He believes that I'm Mikaella then, I will play along.

He's the killer. I will make a move when I have the chance. Kahit gusto ko na siyang patayin ngayon din ay hindi ko magawa dahil mas handa sya kesa sakin. This is shit!

Nasa harap ko na ang killer!! But I don't have a chance just by looking how prepared he is! Ramdam ko ding mahina pa ang katawan ko at ramdam ko pa ang kaunting kirot sa sugat na natamo ko sa bewang mula kay patricia.

"Me?" He move a step closer to me. "You are the reason why I am like this, bitch. You fooled me that's why I did that to you! You're a liar so I did that! And I don't know why you're still alive after all of that! I even secure you're out of breath when I left your house! But now?! Why? Why are you alive?!"

"Argh!"

Napadaing ako ng mabilis nya akong sinakal kaya pinilit kong inalis ang kamay nya sa leeg ko.

"Don't worry, I will certainly kill you this time. I won't make a mistake. You should be honored because I won't torture you again."

"Ack! Ahhh!!"

Fuck! He's strong!

My body is numb. Hinang hina na ang katawan ko kanina pa. I just need to get to my dorm and take my pills to regain my strength but shit!

"Argh!!"

Napaliyad ako sa sakit ng likod dahil binagsak nya ako sa lupa at nanatiling sinasakal ako. Pinatungan nya din ako at mas hinigpitan ang sakal sa akin.

SPECIAL ACADEMY [UNDER MAJOR REVISIONS]Where stories live. Discover now