14 : Your Song

61 52 1
                                    

*GILL'S POV*

DAMMIT!

I shouldn't shouted at her but I can't help it! Im really pissed off! damn!

My decision won't change, I should stay away from her but cupid tried to play games with me! damn cupid!

It's really frustated knowing that 'what If's' really happened? Nadagdagan na naman ang kasalanan ko kay Hera, at lalong madagdagan ang galit nya sakin.

fuck!

kailangan kong mahimasmasan.

Nagmamadali akong naglakad papunta sa tabing-dagat, buti na lang hindi pa nagsisimula ang round para saming mga lalaki.

nagwa-warm up pa lang ang iba para sa laban na dapat ganon din ang ginagawa ko pero wala ako sa mood. Naiinis pa rin ako!

Bakit ba napaka-affected mo masyado?!

napabuga ako ng hangin.

Oo nga, bakit ba napaka apektado ko masyado? diba nga iiwasan ko na sya? so meaning wala na dapat akong pakialam sa kanya!

kahit ano namang iwas ko, kung mapaglaro ang tadhana, paglalaruan ka talaga.

muli akong napabuntong-hininga.

"lalim nyan ah"

I saw Kit in my side, he was half smile and half amused. he's talking about my exaggerated breathing.

"Back-off." wala ako sa mood to play with his tricks.

"Uh-huh, I saw you entered the wrong room HAHAHA that was EPIC!"

Damn you!

"You never mentioned to me that the left one is--"

"You didn't finish what I were saying, man" he laughed hard.

he was right, the hell!

Naaalibadbaran ako sa pagmumukha nya kaya nilayasan ko sya. Im not going to compete!

nagpasya akong maglakad-lakad to freshen my mind.

but hell! I saw her!

Paulit-ulit naglalaro sa imahinasyon ko ang dalaga lalo na yung kanina. she's wearing a black swimsuit and damn! she's the most sexiest all of them.

yeah right. napailing din ako sa naisip. of course, I said that! Sya lang naman kasi nakakuha ng atensyon ko kaya sya lang din yung gusto ng mga mata ko na makita!

How can I supposed to stop this shit?

---

*HERA'S POV*

Kinalma ko muna yung sarili ko bago ako sumunod sa paglabas.

hindi pa rin normal yung tibok ng puso ko, marahil dahil iyon sa pagsisigaw ni Gill.

bakit? First time ko bang masigawan?

bwiset! Simula ng makilala ko ang isang yun hindi na nagiging normal ang tibok ng puso ko. Lalo na nung nahalikan nya ko ng tatlong beses na feeling ko trip nya lang! nanggigigil ako sa isang yon!

malapit na ko sa tabing-dagat at nag-uumpisa na ang karera para sa lalaki.

Hindi ko nahulaan kung sinu-sino ang kasali dahil mabibilis at magalaw ang mga ito sa paglangoy.

Kiel reach the finish-line first, he won.

Tila ba awtomatiko na may hinahanap ang mga mata ko sa mga kalahok sa palarong iyon.

A Few Step (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon