Sophia's POV
"Narinig nyo ba?"
"Na ano?"
"Napa detention daw si Justin"
Ahh napadetention.. HA?!?!? SI JUSTIN?? NAPADETENTION? SERYOSO? Wow.... just wow... *face palm* pustahan napagalitan na yun si kuya Sejun HAHAHA. Maya maya papasok na rin yun-
"Oh Justin your here already?" Tanong ni sir, hindi sya pinansin at umupo nalng. Wow attitude ka ghorl? Attitude ka?
"Tsk"
"Psst Justin" kinalabit ko sya pero hindi sya natingin sakin😒. Ngayon lng toh naging attitude.
"Koyaaa justinnn~" bulong ko sa tenga nya. *blink* *blink* tangina😀 ayaw ako pansinin. Sisipain ko tlg toh ng wala sa oras-
"Good morning class" luh? Si sir panira dejok
"Good morning Sir Denver" sabi nila, sila lng hindi ako nag salita bakit? Required ba mag salita? Char. At umupo na kamiii.
*F L A S H B A C K*
"Phia, mag skikip ako mamayang 11:35 siguro naman alam ibig sabihin non diba?"
"O-oo"
*END OF F L A S H B A C K*
Bigla ako napatingin sa orasan, meron kasi kami orasan sa room HAHAHAHAH. Its already 11:25, pero tumayo na si Justin at nag paalam sa teacher, alam namn ng mga teacher na may ano sila dito sa school event/school attack. Tas bigla ako nagulat kay Justin kasi hinila ako, at lumabas na.
"J-justin bat m-moko hinihila?" Tanong ko habang naka hawak sya sa kamay ko.
"Hindi ba obvious? Sasama kita" sabi nya at patuloy na din sa pag tatakbo papuntang field."Tagal mo jah- oh hi Sophia" bigla ako napatingin kay josh. Ay pakshet ang pogi nya eheheh. Ang harot sophia HAHA.
"Ey wazzup" sabi ko. WoW cool kids tayo HAHAHAH.
"Hi sophiaaa" Bigla lumabas si Stell sa tabi ko at nag wave ko as sing hi din.
"Sophia"
"Oh hello ms.Hong"
"You can sit on the stairs Or you can help us if you want"
"I'll help you ms.Hong" (nosebleed 101 with author jok)
"Ay phia, alam ko nag tataka ka kung bakit ang aga nila nag ayos. Nag bago na yung oras 1:00 - 3:45 na" nandito na pala si Justin HAHAHAHA
"Ahhhh" sagot ko, ano paba isasagot ko? HAHAHAHAHA. Umalis na ko at pumunta kila ms.Hong.
30 minutes later~
"Salamat sa pag tulong Sophia" sabi ni Sir Robin or tawagin natin Tatang Robin.
"Walang anuman po" sabi ko at yumuko. Tsaka binalik ang pagkatingin kay Sir Robin, at bigla nya ko hinead pat.
"Phia, Mag prapractice na kami, baka gusto mo ipanood si josh~ Dejok sayo muna mga phone namin." Sabi ni Justin sakin at inabot ko yung mga cp nila. Edi sana all kahit isa walang basag sakin tatlong beses ko na nabasagan yung cp ko eh.
At dahil wala din akong gagawin manonood nalng ako ng practice nila.
(Kunware ayan yung pina practice nilang sayawa hehe)
To be continue~
YOU ARE READING
My Idol is my Boyfriend || SB19 Josh
Fanfiction"Isn't bad that I like you? " [Kung saan, nagka gusto si Josh sa isang fan nila na si Sophia. Isang araw, nagkaroon sila ng school attack sa school nila Sophia at ni Josh. Doon nag decide si Josh na doon sya mag coconfessed pero idadaan nya sa kant...