[1:9]

556 24 8
                                    

3rd Person's POV

12:58 pm

(Hulaan nyo kung sino sino mga nag sasalita HAHAHHA)

"JOSH!! AYUSIN MONGA YANG DAMIT MO MAY DUMI AMPOPO"

"SHUSH WALANG DUMI DITO SA DAMIT KO"

"MERON KAYA BULAG KA LANG"

"ANG INGAY NYO MALAPIT NA MAG START!"

"Sorry na boss ken"

"Whatever Justin"

"Naks Englisherist sana all"

"TANGINA NYO 1:00 NA!!"

"Seriously Stell? Screaming in my ears?"

"Sorna Ken labyuuu"

"Di kita lab"

"Shhh manahimik kayo"

"Ok"

"Okieee"

"Mhmmm"

"OK!"

"Stell."

"Oops"

Ken's POV

Ang ingay ni Stell, sumisigaw sa tenga ko amp. Kunting sigaw nya masisira na

"Ken, sa backstage raw muna tayo" sabi ni Sejun na nasa tabi ko.

"Sige, diba may 10 minutes pa tayo bago mag start ang performance natin?" Tanong ko kay Sejun habang papunta kami sa backstage.

"Yes may 10 minutes pa tayo mag practice muna tayo ng sayaw kung gusto mo" sabi ni Sejun sakin. Tumango lang ako at tinanggal ang blazzer ko.

"Hoy kayong tatlo! Mag prapractice tayo ng sayaw for 7 minutes, tas 3 minutes pahinga tayo" sabi ni Sejun kila Josh at tumango sila, itinanggal nila ang mga accessories sa mga damit nila para di sila madisract sa pag practice.

Kinuha ko ang cellphone ni Josh at pinatugtog ang Dynamite, nag ready muna sila sa mga pwesto nila at pinatugtog ko na.

Cos ah ah
Im the stars tonight
So watch me bring the fire
And set the night alight

Shoes on get up in the morn
Cup of milk lets rock and roll
King kong kick the drum
Rolling on like a rolling stone

Sing song when I'm walking home
Jump up to the top LeBron
Ding dong call me on the phone
Ice tea and a game of ping pong

This is getting heavy
Can you hear the bass boom, Im ready
Life is sweet as honey

"Hoy, mag s-start na kayo" sabi ni Sophia samin. Tumingin ko kay Josh, at nakatingin naman sya kay Sophia.

"Psst Ken" narinig kong tawag sakin ni Stell.

"Baket Stell?" Tanong ko kung bakit nya ko tinawag.

"Ako lang ba o may nararamdaman akong sexual tension dito?" Tanong naman ni Stell at tumingin kay Josh at Sophia. Tumingin din ako sa sakanila.

Grabe yung pag titig ni Josh kay Sophia amp, parang pwede nya nang titingan si Sophia ng buong buhay eh.

"Hindi lang ikaw Stell nararamdaman ko din ang sexual tension ng dalawa" sabi ni Justin na nasa likod namin ni Stell.

"Jah, payag ka nan?" Tanong ko habang nakatingin parin kila Sophia.

"Payag saan?" Tanong din ni Justin.

"Naliligawan ni Josh si Sophia" sabi ko. Malay nyo ligawan ni Josh si Sophia diba?

"Oo naman, pero kapag sinaktan ni Josh si Sophia hindi ako magdadalawang isip na suntukin ko sya hanggang sa mawala ng malay" sabi ni Justin. Ngayon ko lang nakita ng gantong ka protective ni Justin, si Misha di nya na kailangan, aalagaan ko naman sya tsaka may tiwala si Justin sakin.

"Minsan talaga natatakot ka Jah" Stell said while grinning at Justin.

"Ayoko lang kasi makitang saktan ulit si Sophia" sabi ni Justin at ngumiti.

"Pinaguusapan nyong tatlo dyan?" Tumingin kami kila Sophia, Sejun, at Josh.

"Wala, tara mag ready na mag s-start na tayo diba?" Sabi ni Stell at sinuot nya ang mga accessories nya, ganon din ang ginawa namin.
"Ready na kayo?" Tanong ni Sejun samin.

"Oo naman"

"Syempre"

"Sino pa naman di ma e-excited?"

"Lagi naman akong handa"

"Yosh, tara na"

Third Person POV

"And let us call, SB19!!" Sigaw ng host at nag play na ng Dynamite.


To be continue~

(A/n:hanggang dito muna HAHAHAHAHA sorry nalang kung nabitin kayo, wala pa ko maisip eh)

My Idol is my Boyfriend || SB19 Josh Where stories live. Discover now