Sự kiện hot search qua được vài ngày, Miêu Hân liền thông báo với Phí Khả việc chuyển nhà. Hành lý của Phí Khả cũng không có mấy kiện, cậu cùng trợ lý hai người là chuyển xong xuôi.
Miêu Hân đưa cậu đi xem nhà mới.
Nhà mới là một tòa nhà rất đẹp, nằm ở khu biệt thự có tính bảo mật rất cao, Phí Khả cơ hồ là vừa nhìn đã thích tòa nhà này.
“Đẹp quá a.” Phí Khả cảm thán.
Miêu Hân nói: “Đẹp, có thể không đẹp sao? Dùng cả đống tiền giấy mà dựng lên, có thể không đẹp sao?”
Phí Khả luôn biết sự khác biệt giữa mình và Lục Hình Văn, nhưng từ nơi mình sinh sống đến nơi này, sự khác biệt này liền bị lộ ra rõ ràng một cách tàn khốc.
Nhà mới là theo phong cách hiện đại đơn giản, tràn ngập cảm giác thiết kế. Vườn không lớn, tường và cây xanh được bố trí dày đặc làm cho căn nhà trở nên kín đáo, người bên ngoài nhìn không rõ nhà bên trong.
Miêu Hân nhấn chuông cửa, cửa liền được mở ra, là Phùng Kiệt.
Phùng Kiệt đón họ vào cửa, giới thiệu với Phí Khả các nơi khác, nói: “Nhà là mua dưới danh của Hình Văn, nhưng cậu ấy rất ít khi đến đây ở, không thích nơi này diện tích lớn. Cậu ấy cơ bản toàn là ở căn hộ trong thành phố, bất quá hai người các cậu hiện tại, vẫn là tốt hơn nên chuyển đến đây. Tuy rằng không cần phải sống chung, nhưng căn nhà rộng, không gian riêng của mỗi người cũng tương đối nhiều hơn.”
Trang bị nội thất trong nhà là một màu nâu rất dễ chịu, tường màu trắng sữa, gia cụ màu nâu, đa số là làm từ gỗ, làm người ta cảm thấy ấm áp dễ chịu.
Lầu 1 là phòng khách, phòng nghe nhìn, phòng thể dục, phòng ăn và nhà bếp, tầng hai là phòng sách và phòng ngủ.
“Thời gian gấp gáp, anh sẽ gọi người dọn dẹp thêm một lần nữa, bất quá cũng còn mấy chỗ chưa có dọn xong. Cậu trước cứ ở đây, có cái gì cần lau dọn, cậu lúc nào cũng có thể nói với anh.”
Phùng Kiệt đưa bọn họ lên cầu thang, là một cầu thang thuần gỗ màu nâu.
“Phòng ngủ của hai người ở tầng trên, uhm, yên tâm, mỗi người một phòng.”
Phòng ngủ của Phí Khả và Lục Hình Văn cách nhau một phòng sách, trong phòng được bố trí rất đẹp, nhìn qua cửa sổ có thấy bóng cây bên ngoài lay động.
Đứng bên cửa sổ, Phí Khả mới phát hiện phía sau vườn còn có một hồ bơi.
Phí Khả líu lưỡi, người có tiền quả nhiên xa xỉ, ở nơi tấc đất tấc vàng này, có loại biệt thự này thì thôi đi lại còn có hồ bơi.
Nhưng đây bất quá cũng là căn nhà dưới tên của Lục Hình Văn mà thôi.
Một đoàn người xuống lầu, Phùng Kiệt nói Phí Khả ngồi ở phòng khách, có ý muốn nói chuyện riêng. Miêu Hân đem hành lý vào, bèn rời đi trước.
Phùng Kiệt đi thẳng vào vấn đề: “Trên tiết mục, cậu ứng đối không tệ.”
Phí Khả cúi đầu, nhìn hoa văn trên sàn gỗ dưới chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam Mỹ) [Hoàn] Nhiệt Sưu Dự Định (Hot Search Dự Định)
DiversosTác giả:Kháo Kháo Thể loại: Đô thị, Đam Mỹ, Sủng Beta: Tuyệt thế nữ nhi hồng Tag: cận đại hiện đại, đô thị ái tình, niên thượng, bánh ngọt nhỏ (điềm văn), giới giải trí, tình đầu ý hợp, cưới trước yêu sau. Cưới trước yêu sau, văn ngọt, tình cảm nh...