Phí Khả thành thật nói: “Không cần phải sửa, Phùng ca nói, sau một năm là có thể chuyển ra ngoài rồi.”
Lục Hình Văn: “Chuyển ra ngoài?”
Phí Khả nhắc nhở anh: “Ngài không nhớ sao? Lúc đầu, Phùng ca đã nói qua. Sau một năm thì tách ra, thỉnh thoảng cùng nhau làm chút PR là được.”
“Em không muốn ở chung với anh?” Lục Hình Văn hỏi.
Phí Khả bị câu hỏi này làm cho ngây người, không biết phải trả lời làm sao, cũng không biết Lục Hình Văn đây là ý gì.
Lục Hình Văn lại hỏi một lần nữa, dùng loại ngữ khí trầm thấp làm da đầu người ta tê dại mà nói: “Không muốn ở chung với anh sao?”
Muốn hay không?
Phí Khả trước giờ chưa từng nghĩ qua vấn đề này.
Cậu luôn cho rằng một năm sau chuyển ra mọi là việc chắc chắn rồi, cậu thậm chí có chút mong đợi một năm sau, nhanh chóng chuyển ra ngoài. Cậu cảm thấy, kỹ thuật diễn xuất của Lục Hình Văn có chút đáng sợ, từng động tác cơ thể của anh, từ biểu tình của anh, từng ánh mắt của anh, đều làm người ta không tự giác mà nhập vai, làm người ta cảm thấy, anh giống như rất quan tâm đến họ.
Cũng giống như bây giờ vậy.
Nghiêm túc tới mức không giống như là đang nói giỡn.Phí Khả ngây ngẩn, không đưa ra được đáp án. Lục Hình Văn rất nhanh liền thay đổi biểu tình, cười nói: “Phùng Kiệt chưa nói với em sao? Năm nay không thể chuyển đi.”
Phí Khả lắc đầu.
“Chương trình thực tế năm ngoái mới phát xong, độ hot cao không hạ xuống, ê kíp mở cuộc họp thảo luận một chút, trong năm nay chắc chắn là không thể tách ra, bị phóng viên phát hiện thì hỏng bét.” Lục Hình Văn nghiêm túc giải thích, “Vì vậy em phải ở chung với anh một thời gian dài nữa, nhà có thoải mái hay không rất quan trọng. Em xem xem, có gì muốn sửa không?”
Phí Khả lần nữa lắc đầu: “Em cảm thấy rất tốt rồi a…”
Lục Hình Văn tự mình lại nói: “Cũng đúng, vẫn là mua hẳn một căn mới tốt hơn, trang trí lại lần nữa. Đã trang trí xong rồi, sửa cũng không ổn.”
Phí Khả nhìn Lục Hình Văn, do dự một lúc, hỏi: “Ngài thật sự muốn mua?”
Lục Hình Văn gật đầu: “Muốn.”
“Đại khái là cần bao nhiêu tiền?” Phí Khả hỏi.
Lục Hình Văn không rõ: “Ba mươi bốn mươi triệu? Phải hỏi Phùng Kiệt, bây giờ giá thị trường như thế nào, anh ta hiểu rõ cái này nhất.”
Phí Khả líu lưỡi: “Nhiều như vậy? Em, em chỉ có 16 triệu, nếu ngài muốn mua, có thể cầm trước….”
Lục Hình Văn nghĩ bản thân nghe nhầm rồi: “Cái gì?”
Phí Khả có chút ngại ngùng, cậu cảm thấy bản thân mình có rất nhiều tiền, nhưng trước mặt Lục Hình Văn, ngay cả nhà ở cũng không đủ mua.
“Tuy là không đủ…. Nhưng ngài có thể cầm đi trước…”
Lục Hình Văn bật cười: “Em làm sao mà có được 16 triệu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam Mỹ) [Hoàn] Nhiệt Sưu Dự Định (Hot Search Dự Định)
De TodoTác giả:Kháo Kháo Thể loại: Đô thị, Đam Mỹ, Sủng Beta: Tuyệt thế nữ nhi hồng Tag: cận đại hiện đại, đô thị ái tình, niên thượng, bánh ngọt nhỏ (điềm văn), giới giải trí, tình đầu ý hợp, cưới trước yêu sau. Cưới trước yêu sau, văn ngọt, tình cảm nh...