C53: Casting

1.9K 162 4
                                    

Lục Hình Văn vẫn cứ thong thả ngồi đó, anh biết nếu không tìm được người, người gấp chính là Lâm Nguyên Sinh.

Lâm Nguyên Sinh đứng dậy, buồn bực mà đi tới đi lui.

“Không được, cậu ấy là chồng cậu, khán giả đều biết, làm sao mà quay? Có thể làm cho khán giả hiểu lầm! Lý Tề với Tiểu Hòa lại không phải là quan hệ tình nhân! Tiểu Hòa có thể hơi sùng bái Lý Tề thái quá, nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức sùng bái.”

“Tôi sẽ không làm cho khán giả hiểu lầm.” Lục Hình Văn nói một cách tự nhiên.

“Tại sao cậu lại tiến cử cậu ấy?”

Lục Hình Văn nói giọng đương nhiên: “Nghe lời anh nói, tôi cảm giác lựa chọn thích hợp nhất là em ấy.”

Lâm Nguyên Sinh cạn lời, dù sao dùng người mới hay dùng diễn viên đã ra mắt, mỗi một người đều là xuất thân chính quy, đã thông qua được huấn luyện kỹ thuật diễn xuất chính thống, trình độ ít nhất cũng đạt tới mức hợp cách.

Mà Phí Khả, cho đến thời điểm này, có thể nói là chưa có bất kỳ tác phẩm truyền hình mà có thể đem ra mà nói.

Biểu hiện của nhân vật Không Bình Dịch trong <Tiên Hoa Tông Môn Lục> có lẽ là không tệ so với một bộ phim truyền hình, nhưng trong mắt Lâm Nguyên Sinh cũng không phải là thứ gì đáng kể.

Nhưng mà ------

“Tôi chỉ tranh thủ cho em ấy một cơ hội casting.” Lục Hình Văn nói, “Đến lúc đó anh tự đánh giá, có thể mời thêm ai đó khác, phó đạo diễn, biên kịch, cùng nhau làm ban giám khảo, đánh giá diễn xuất của Phí Khả. Tôi sẽ không tham gia thảo luận, không tham gia đánh giá.”

Lâm Nguyên Sinh hoài nghi: “Cậu thật sự là có niềm tin với cậu ấy? Cậu là thật lòng tiến cử cậu ấy, chứ không phải là tìm cách nhét cậu ấy vào đoàn phim?”

Lâm Nguyên Sinh đã từng hợp tác với Lục Hình Văn, hai người đều hiểu rõ phong cách làm việc của nhau, trước giờ đều thẳng thắn nói chuyện, không quanh co.

Lục Hình Văn thừa nhận: “Nói là không có tư tâm thì là không thể, nhưng tôi có niềm tin với em ấy là thật. Nếu hôm nay Lý Tề không phải là tôi, thì tôi cũng không tiến cử em ấy cho vai Tiểu Hòa. Đồng thời, tôi yêu cầu lúc castings, tôi sẽ đến đối diễn với em ấy.”

Lâm Nguyên Sinh trong phút chốc liền hiểu rõ Lục Hình Văn muốn nói cái gì. Lục Hình Văn là muốn dùng quan hệ của mình và Phí Khả để kéo cậu ấy nhập diễn, giữa Tiểu Hòa và Lý Tề không phải là tình yêu, nhưng sự trói buộc, phản ứng, hỗ trợ lẫn nhau giữa họ, có thể thông qua Lục Hình Văn dẫn dắt, chuyển đổi thành diễn xuất hiện ra trên màn ảnh lớn.

Nói một cách đơn giản, chính là vì Lý Tế đối với Tiểu Hòa mà nói rất đặc biệt, loại đặc biệt này nếu muốn hiện ra trên màn ảnh lớn, cần dựa vào kỹ năng diễn xuất. Nhưng Phí Khả đến diễn, bản thân Lục Hình Văn đối với cậu mà nói là đặc biệt rồi, cậu chỉ cần nhập diễn, tự nhiên lộ ra phản ứng của chính mình là được rồi.

Còn như việc loại đặc biệt này là do tình yêu dẫn dắt tạo nên, không phải là loại đặc biệt mà kịch bản đã miêu tả - là sự sùng bái của kẻ yếu đối với người mạnh, thì chỉ cần dựa vào Lục Hình Văn dẫn dắt thôi.

(Đam Mỹ) [Hoàn] Nhiệt Sưu Dự Định (Hot Search Dự Định)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ