Phùng Kiệt: “Cậu lặp lại lần nữa.”
Lục Hình Văn ngẩng đầu, dùng ánh mắt nhìn một đứa ngớ ngẩn mà nhìn Phùng Kiệt.
Phùng Kiệt bị chọc phát hỏa, dậm chân đùng đùng: “Cậu cái thứ…….” Phùng Kiệt muốn nói là đồ chó cắn, nhưng dù sao thì Lục Hình Văn cũng là ông chủ của y, cho nên khó khăn nhịn xuống.
“Cậu không phải nói là không có ý định tán tỉnh Phí Khả sao?!”
Lục Hình Văn vẫn bộ dáng tất cả là đương nhiên: “Lúc trước thật sự không nghĩ là sẽ tán.”
“Hiện tại thì sao?”
“Hiện tại…..” Lục Hình Văn nghiêm túc suy nghĩ mười mấy giây, “Nếu không có cái giao dịch này, tôi sẽ trực tiếp mà theo đuổi em ấy.”
Đúng rồi, nếu không có cái giao dịch này.
Phùng Kiệt thở ra một hơi: “Xem ra cậu cũng còn chút lý trí.”
Lục Hình Văn lại nói tiếp: “Vốn dĩ là nghĩ thôi đi, nhưng tối qua giống như có chút không khống chế nổi.”
Phùng Kiệt: “….. Cậu có thể nói hết một hơi không.”
Lục Hình Văn nhìn Phùng Kiệt và Lương Hoa, trực tiếp nói: “Trước tiên để ê kíp chuẩn bị mấy phương án đi.”
“….. Phương án gì?” Phùng Kiệt ôm tia hy vọng cuối cùng, hỏi.“Mấy phương án theo các tình huống khác nhau: một, nếu như tôi theo đuổi thành công, Phí Khả và tôi hẹn hò, cuối cùng lại chia tay; hai, theo đuổi thành công, cuối cùng không chia tay; cuối cùng, theo đuổi thất bại, đương nhiên tôi cho rằng khả năng này rất thấp.”
Phùng Kiệt bị sự tự tin của Lục Hình Văn làm cho ngỡ ngàng: “Cậu có biết không? Miêu Hân nhắn tin cho tôi, Phí Khả là thẳng nam.”
“Thích nam hay thích nữ đều không quan trọng.” Lục Hình Văn nói, “Thích tôi là được.”
Phùng Kiệt và Lương Hoa: “…………….”
Từ lúc trở thành người đại diện của Lục Hình Văn, những thời khắc không nói nên lời của Phùng Kiệt cũng không ít, nhưng năm nay lại đặc biệt quá nhiều.
Phùng Kiệt cố nén cái xung động muốn đập cho ông chủ mình một trận: “Cậu ngàn vạn lần đừng có xằng bậy, thẳng nam không dễ bị bẻ cong, vạn nhất cậu làm cho người ta phản cảm ------“
Lục Hình Văn liếc Phùng Kiệt một cái, trong lời nói đầy ý trào phúng: “Em ấy đều ngoan ngoãn để tôi hôn rồi, anh cho rằng em ấy sẽ phản cảm? Tôi nói chứ, anh tuổi tác cũng không còn nhỏ nữa, sẽ mà cứ thần kinh thô như vậy? Cứ như thế này, chừng nào thì anh mới thoát ế được chứ?”
Nếu không phải Lương Hoa kịp thời kéo lại, Phùng Kiệt e là đã phạm pháp rồi.
“Hắn yêu đương hai lần, đều thất bại, dựa vào đâu mà trào phúng anh? Hắn lấy đâu ra cái tự tin đó!” Lửa giận Phùng Kiệt bừng bừng, oán trách không ngừng với Lương Hoa, “Anh làm sao mà thoát ế hả? Hả? Nguyên một năm nay, đều phải giúp hắn xử lý cái đống rác do bồ cũ của hắn tạo ra, anh lấy đâu ra thời mà đi yêu đương?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam Mỹ) [Hoàn] Nhiệt Sưu Dự Định (Hot Search Dự Định)
DiversosTác giả:Kháo Kháo Thể loại: Đô thị, Đam Mỹ, Sủng Beta: Tuyệt thế nữ nhi hồng Tag: cận đại hiện đại, đô thị ái tình, niên thượng, bánh ngọt nhỏ (điềm văn), giới giải trí, tình đầu ý hợp, cưới trước yêu sau. Cưới trước yêu sau, văn ngọt, tình cảm nh...