Lúc Miêu Hân nhận điện thoại của Phùng Kiệt, không dám tin vào tai mình.
Sáu triệu?!
Sao có thể?
Đi chơi một tuần, có sáu triệu!
Phí Khả lúc nào thì lên tới cái level này rồi?
Chẳng là được hào quang của Lục đại ảnh đế chiểu rọi tới?
Cái loại hào quang này ở đâu ra vậy, quả thật là quá chói sáng rồi!
Phùng Kiệt hỏi: "Phí Khả có muốn tham gia không? Nếu bọn em bên đó đồng ý tham gia, thì chúng ta thống nhất ý kiến một chút, rồi bàn hợp đồng với bên đài truyền hình."
Tham gia, sao lại không tham gia cho được!
Phí Khả là dạng tiểu minh tinh mới nhận được có một vai diễn cát sê 120 ngàn là vui tới mức không chịu nổi, 6 triệu làm sao mà không lấy!
Chỉ là.....
Miêu Hân sau khi bình tĩnh lại, hỏi Phùng Kiệt: "Phùng ca, Phí Khả có thể lấy được cái giá này, có phải là bên anh giúp cậu ấy tranh thủ không?"
Miêu Hân không dám dò hỏi thù lao của Lục ảnh đế, nhưng cô cũng đại khái biết được giá thị trường, Phí Khả cầm được 6 triệu, xác thực là quá nhiều rồi.
Chờ Phí Khả rửa tay xong đi ra, Lục Hình Văn đã lấy từ trong tủ lạnh ra một cái bánh kem, để trong một cái dĩa sứ trắng, đặt trên quầy bar.
Lục Hình Văn chỉ vào cái ghế cạnh mình, nói: "Tới đây."
Phí Khả đi đến đó ngồi xuống, nhìn thấy cái bánh kem phô mai nhỏ xinh đẹp trong dĩa, hỏi: "Sao lại có bánh kem?"
Lục Hình Văn hỏi ngược: "Em không thích ăn?"
Phí Khả nghi hoặc.
Lục Hình Văn chỉ chỉ cái bánh kem: "Về rồi thì muốn ăn bao nhiêu thì ăn, không cho phép ở ngoài ăn đồ của người ta tặng, đừng nghe lời những người xấu."
Phí Khả giờ mới nhớ tới lúc ở trong đoàn phim, cái bánh kem bị Lục Hình Văn đập nát bét.
Thật ra cậu cũng không đặc biệt thích ăn bánh kem, chỉ là tiếc phải lãng phí thứ tốt như vậy mà thôi.
Cậu cầm cái nĩa bạc, ăn một miếng bánh, phát hiện quá là ngon, một loại ngon lành của việc được người ta đặc biệt chuẩn bị cho.
Lục Hình Văn cầm bình rượu, hỏi cậu: "Uống nước quả, hay là uống sparkle?"
Phí Khả muốn uống nước quả, nhưng nhìn thấy trong ly của Lục Hình Văn là rượu, trời xui đất khiến chỉ vào bình rượu.
Lục Hình Văn cười, cầm bình rượu rót cho cậu nửa ly, nói: "Bé ngoan uống một chút là được rồi."
Lục Hình Văn nhìn cậu ăn bánh kem, hỏi: "Một tháng tới lịch trình của em sắp xếp như thế nào? Có nhiều việc không? Miêu Hân đã nói với em rồi đi, chuyện chương trình thực tế."
"Không có nhiều việc, có 2 event, còn có đến phòng thu thanh ghi âm một bài hát, em...." Phí Khả ngừng lại một chút, mới tiếp tục, "Chuyện thù lao, cảm ơn ngài. Phùng ca nói, là ngài giúp em tranh thủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam Mỹ) [Hoàn] Nhiệt Sưu Dự Định (Hot Search Dự Định)
De TodoTác giả:Kháo Kháo Thể loại: Đô thị, Đam Mỹ, Sủng Beta: Tuyệt thế nữ nhi hồng Tag: cận đại hiện đại, đô thị ái tình, niên thượng, bánh ngọt nhỏ (điềm văn), giới giải trí, tình đầu ý hợp, cưới trước yêu sau. Cưới trước yêu sau, văn ngọt, tình cảm nh...