Hoàng Cẩn vừa tỉnh lại, quơ lấy điện thoại nhìn một cái, đã hơn mười một giờ rồi.
Tối qua sau khi tiệc cưới kết thúc, cùng với bọn lão đại về biệt thự, lại cảm khái mấy câu, một giờ hơn mới ngủ, rốt cuộc ngủ lâu như vậy.
Sau khi rửa ráy xong, đến phòng khách nhìn xem, lão đại lão nhị đều đã tỉnh rồi, đang ở sân ngoài phơi nắng.
“Tỉnh rồi à, bữa sáng trên bàn, tùy tiện ăn chút là được, đợi chút nữa còn có bữa ăn hải sản.” Lý Triết Nhiễm nói.
“Buổi trưa làm gì a?” Hoàng Cẩn cầm ly sữa.
Lý Triết Nhiễm trả lời: “Cưỡi xe đạp đi tham quan đảo, lặn biển, ngắm cá heo, làm thủy liệu, ngắm hoàng hôn, lịch trình này khá là phong phú, cứ tùy ý chọn lựa.”
“Tốt như vậy!” Hoàng Cẩn uống một phát hết ly sữa.
“Hai người mau xem điện thoại.” Lý Triết Nhiễm đột nhiên la lớn, “Xem trong nhóm bạn học cùng khoa.”
Hoàng Cẩn cầm điện thoại lên, mở weixin, trên giao diện nhóm chat bạn cùng khóa đã có hơn một trăm tin nhắn, y kéo tới kéo lui xem. Có người phát lên vài tấm hình chụp màn hình và link, là trên weibo của doanh tiêu hào, là tin tức Lục ảnh đế và Phí Khả ở nước ngoài kết hôn.
Đính kèm ở giữa là những bức hình sinh động như thật diễn tả sự xa hoa sang trọng của khách sạn mà ảnh đế tổ chức hôn lễ, còn có những tấm hình phong cảnh ở hải đảo, giới thiệu rõ ràng những người nổi tiếng tham gia hôn lễ của ảnh đế, lại căn cứ vào những tấm hình hôn lễ do phòng công tác của Lục Hình Văn phát lên, bát quái về giá cả cũng như những hàng hiệu dùng tại hôn lễ. Ngay cả nhà cung cấp hoa tươi trong hôn lễ của bọn họ cũng, đều bị đem ra bàn tán, nói là những hoa tươi này là từ Hà Lan vận chuyển hàng không đến.
“Các cậu nhấn vào link đi, xem coi là đứa ngu xuẩn nào đây.” Lý Triết Nhiễm nói.
Hai người nhấn mở link, là một đoạn video ngắn trên weibo của doanh tiêu hào, phỏng vấn bạn đại học của Phí Khả, trên phụ đề viết là người tốt nghiệp từ khóa 17 hệ toán học của trường đại học Đông Minh.
Người phỏng vấn không có xuất hiện, chỉ dùng điện thoại để phỏng vấn, âm thanh đã qua xử lý, không biết giới tính.
Phóng viên hỏi người đó vài câu.
- --- Sau khi Phí Khả tham gia vào giới giải trí, có cùng bạn học trước đây liên hệ không?
- --- Lúc còn đang tham gia tuyển chọn tài năng thì còn vào phòng chat nói mấy câu, hỏi về luận văn tốt nghiệp, sau đó không thấy nói chuyện nữa.
- --- Các cậu có biết tin cậu ấy kết hôn không?
- --- Không biết.
- --- Cậu ấy không mời các cậu sao?
- --- Không có ai nhận được lời mời, mọi người đều không biết cậu ấy kết hôn.
- --- Cậu ấy không có liên hệ với những người bạn đặc biệt thân sao?
- --- Cậu ấy trước giờ thường độc lai độc vãng, sau khi lên lớp thì đi làm công, rất ít tham gia những hoạt động của khoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam Mỹ) [Hoàn] Nhiệt Sưu Dự Định (Hot Search Dự Định)
DiversosTác giả:Kháo Kháo Thể loại: Đô thị, Đam Mỹ, Sủng Beta: Tuyệt thế nữ nhi hồng Tag: cận đại hiện đại, đô thị ái tình, niên thượng, bánh ngọt nhỏ (điềm văn), giới giải trí, tình đầu ý hợp, cưới trước yêu sau. Cưới trước yêu sau, văn ngọt, tình cảm nh...