Năng lực nghiệp vụ của Khổng Vĩ Tư không ra cái dạng gì, ngược lại rất biết cách làm người. Nếu vì y NG quá nhiều làm các cảnh quay phải kết thúc muộn, y nhất định sẽ mời mọi người ăn khuya. Lúc không có cảnh ban đêm, cũng thường mời mọi người uống trà sữa ăn bánh ngọt. Lúc NG, thì trên mặt tràn ngập ý xin lỗi, không ngừng nói xin lỗi với nhân viên, đạo diễn.
Vì vậy ngay cả lúc y đọc 1234 để thay cho lời thoại, mọi người đều cố gắng chịu đựng, không nói gì.
Chỉ là lúc y với Phí Khả đối diễn, so sánh đặc biệt thảm hại.
Phí Khả tuy không phải xuất thân chính quy, kỹ thuật diễn xuất không quá cao, nhưng cậu chuẩn bị rất kỹ, hiểu biết đối với nhân vật rõ ràng, mà điều càng làm người ta kinh ngạc là, Phí Khả học thuộc lòng lời thoại rất nghiêm túc, từng chữ từng chữ đều không sai.
Từ lúc bắt đầu quay, Phí Khả chưa từng đọc sai, một chữ cũng chưa từng.
Qua mấy ngày, liền bắt đầu quay cảnh Không Bình Dịch và Công Lương Hưng Thu gặp nhau tại tàng thư các.
Chuẩn bị đầy đủ, Phí Khả cũng không quá khẩn trương.
Đạo diễn giảng giải cho bọn họ cảnh tiếp theo, rồi bắt đầu quay. Đoạn này không có di chuyển gì, Khổng Vĩ Tư cơ bản là ngồi tại chỗ không động đậy.
Sau khi bắt đầu quay, lúc Phí Khả ẩn thân từ sau giá sách bước ra, lúc nhìn thấy Công Lương Hưng Thu của Khổng Vĩ Tư, cậu ngây người, quên mất lời thoại tiếp theo luôn.
Cậu vẫn còn nhớ rõ Công Lương Hưng Thu của Lục Hình Văn, một Công Lương Hưng Thu không nói lời nào, chỉ dùng ánh mắt cũng đủ xuyên thấu tâm can của cậu.
Một Công Lương Hưng Thu đúng là nhân vật chính, chỉ cần nhìn thấy y ngồi ở đó, liền biết y một thân đầy ắp những cố sự.
Nhưng mà, Công Lương Hưng Thu của Khổng Vĩ Tư……
Ngồi tại chỗ đó, dùng một đôi mắt xinh đẹp vô thần, ngu ngu ngốc ngốc nhìn cậu.
Giống như là một soái ca đi lạc vô phim trường, không biết tại sao đối phương đang nhìn chằm chằm mình, cũng không biết bản thân tại sao lại ngồi ở đây.
Đạo diễn hô cắt, hỏi: “Quên lời rồi? Chẳng trách a! Phí Khả của chúng ta, lần đầu tiên quên lời thoại a!”
Đạo diễn cười haha, hô bắt đầu lại lần nữa.
Phí Khả lập tức điều chỉnh tốt trạng thái, không quan tâm đối phương diễn như thế nào, có phù hợp với tưởng tượng của cậu về Công Lương Hưng Thu hay không, dù sao cũng cố gắng hết sức diễn cho tốt vai trò của mình.
Cảnh này thuận lợi quay xong, cảnh tiếp theo vẫn là ở tàng thư các. Không Bình Dịch cùng với Công Lương Hưng Thu sôi nổi luận bàn về Tiên Hoa Kiếm và công pháp của Tiên Hoa Tông, hai người giống như Bá Nha gặp Tử Kỳ, trở thành tri âm, chí lớn gặp nhau.
Cảnh này từng đoạn dài đều liên quan đến lời thoại về bàn luận công pháp, Phí Khả vẫn như trước thuộc lòng từng chữ một, mấy lượt đều không bị NG.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam Mỹ) [Hoàn] Nhiệt Sưu Dự Định (Hot Search Dự Định)
AléatoireTác giả:Kháo Kháo Thể loại: Đô thị, Đam Mỹ, Sủng Beta: Tuyệt thế nữ nhi hồng Tag: cận đại hiện đại, đô thị ái tình, niên thượng, bánh ngọt nhỏ (điềm văn), giới giải trí, tình đầu ý hợp, cưới trước yêu sau. Cưới trước yêu sau, văn ngọt, tình cảm nh...