1-10

5.8K 118 19
                                    

Chương 1

Một mảnh tĩnh mịch trung, Lẫm Xuân hầu nắm chặt kim dệt cổ tay áo, môi mỏng mân khẩn, mồ hôi lạnh dọc theo cằm chảy xuống, nện ở mặt đất vỡ thành mười tám cánh. Nàng giọng nói nghẹn thanh, nhéo thánh chỉ tay ẩn ẩn phát run, khuôn mặt nhỏ trắng bệch, xem bộ dáng không giống bị tứ hôn, phản giống bị đẩy lên cầu Nại Hà.

Quái đáng thương.

Tuyên chỉ thái giám thấp giọng thở dài, lời nói đến bên miệng chưa kịp quá đầu óc liền nói câu “Nén bi thương.”

Rồi sau đó Lẫm Xuân tiểu hầu gia khổ sở đến dường như muốn khóc ra tới, đôi mắt hồng hồng, từ trước đến nay phong lưu không kềm chế được tính tình tao này tin dữ cũng có chút không chịu nổi. Theo tỳ nữ cánh tay đứng dậy đứng vững, ngồi ở khắc hoa ghế dựa lỗ hổng còn không quên mịt mờ phức tạp mà liếc đại thái giám quyến sinh liếc mắt một cái: “Bản hầu không có việc gì.”

Mát lạnh tiếng nói nghe được người rất là tâm động, đại thái giám không nói cái gì nữa. Âm thầm suy nghĩ: Câu kia ‘ nén bi thương ’ nói được thật là không phải thời điểm, này không phải hướng nhân tâm khẩu chọc dao nhỏ sao? Không khởi đến an ủi hiệu quả, phản khiến cho không khí hơi trầm xuống.

Mây đen áp thành thành dục tồi, này ấp ủ sau một lúc lâu bão táp không hiểu được gì thời điểm buông xuống. Lẫm Xuân tiểu hầu gia thảm nga, cưới Đông Lăng quận chúa, cuộc sống này còn như thế nào quá?

Nhật tử vô pháp quá.

Lẫm Xuân hầu mặt trầm như nước, thanh triệt con ngươi mông tầng nồng đậm khói mù, thánh chỉ bị đặt ở trong tầm tay, nàng nhịn rồi lại nhịn, luân phiên hít sâu sau, cuối cùng vẫn là đứng lên: “Bằng không ——”

Đại thái giám trong lòng thẳng thình thịch, không đợi nàng đem nói cho hết lời liền hành đại lễ: “Tạp gia đi trước cáo lui, Hoàng Thượng bên kia còn chờ hồi đáp đâu.”

Chạy trốn so con thỏ còn nhanh, truy là đuổi không kịp.

Đuổi theo thì lại thế nào?

Hoàng Thượng ý tứ thực minh xác, này hôn sự, thành cũng đến thành, không thành cũng đến thành.

Hoài Túng khuôn mặt nhỏ suy sụp xuống dưới, lúc này tiết cũng vô tâm tư chú ý phong nhã: “A Tịnh. Ngươi giúp ta hồi ức hồi ức, này đồ bỏ thánh chỉ như thế nào tới?”

Danh gọi A Tịnh gã sai vặt còn không có mở miệng nước mắt liền chảy xuống tới: “Chẳng lẽ không phải đánh nhau đánh ra tới sao? Sớm biết như thế, hầu gia nên nhường kia Đông Lăng tiểu nữ tử a! Đó là bị nàng trảo thương mặt, tổng so cưới nàng cường a!”

Hoài Túng ngơ ngác mà nhìn hắn, ánh mắt lỗ trống, bị đông lạnh trụ đầu óc chậm rãi chuyển lên.

Hảo đi, ba ngày trước nàng mới vừa cùng Tiêu Hành đánh giá.

Đến nỗi vì sao đánh nhau……

Hoài Túng nhéo nhéo giữa mày, nàng nào biết Tiêu Hành thuộc miêu a, nói bất quá còn động thủ?

Nhìn kỹ mơ hồ có thể nhìn đến má phải nhàn nhạt vết trảo, qua ba ngày, giá trị thiên kim thuốc mỡ bôi trên trên mặt, không lưu sẹo, nhưng trong lòng lưu không lưu sẹo cũng không biết.

[BHTT] [QT] Tiểu Hầu Gia Cùng Thanh Mai Thê - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ