41-50

1.5K 35 13
                                    

Chương 41
Hai người ôm nhau thành lệ nhân, Tiêu Hành khóc, Hoài Túng cũng đi theo khóc, Tiêu Hành khóc sưng lên mắt, Hoài Túng cũng xuống dốc hảo.

Khóc đến cuối cùng, Tiêu Hành trước mềm tâm địa, chịu đựng tê tâm liệt phế đau vì nàng lau nước mắt, ngữ khí bất đắc dĩ: “Hảo hảo, đều đừng khóc. Ta khóc, ngươi cũng đi theo khóc, ngươi là sợ ta còn chưa đủ đau không?”

“Ngươi đau, ta cũng đau.” Hoài Túng khó chịu mà đánh cái khóc cách, vành mắt hồng hồng: “Ngươi đừng khóc được không?”

Nàng ôm quá Tiêu Hành cổ, nghiêm túc nói: “A Hành, ta sợ quá ngươi khóc a.”

“Ta biết, ta biết.” Tiêu Hành nhẹ vỗ về nàng phía sau lưng, Hoài Túng, ta biết ngươi yêu nhất ta, ta đã biết.

“Muốn cùng ta đi thả diều sao? Chúng ta đem sở hữu không tốt cảm xúc thả bay đi, muốn hay không đi?”

“Hảo.” Tiêu Hành nắm nàng ống tay áo: “A Túng.”

“Ân? Làm cái gì?”

“Đừng cử động, làm ta ôm một cái.”

Giây lát, Hoài Túng mặt mày hớn hở: “Hảo nha, ngươi ôm tới khi nào đều được.”

Đứng ở cửa A Tiết yên lặng xoay người, hủy diệt khóe mắt kia giọt lệ, không đi quấy rầy tình lộ nhấp nhô hai người.

Thái dương mọc lên ở phương đông tây lạc, lại là một đêm qua đi.

Nội thất mơ màng, Hoài Túng mở mắt ra, mờ mịt mà nhìn nằm ở nàng bên cạnh người Tiêu Hành, nhịn không được duỗi tay chọc chọc nàng gương mặt.

Bị nàng trêu cợt tỉnh, Tiêu Hành hiếm thấy mà không có bực bội, nhu thanh tế ngữ nói: “A Túng, ngươi lại ở nghịch ngợm.”

“Không cần như vậy kêu ta.” Hoài Túng bản khuôn mặt nhỏ không đi xem nàng, nói năng có khí phách: “Ta là đại hài tử, ngươi không thể lại như vậy kêu ta, giống ở kêu không lớn lên tiểu hài tử.”

Tiêu Hành hoang mang mà nhìn nàng, không suy nghĩ cẩn thận bất quá là mấy cái canh giờ không thấy, người này nhận tri như thế nào đột nhiên thành đại hài tử.

Hôm qua cái nàng còn đúng lý hợp tình mà nói chính mình năm tuổi, Tiêu Hành dở khóc dở cười, nhất quán dung túng: “Hảo hảo hảo, a tuy là đại hài tử, kia A Túng cần phải chính mình mặc quần áo?”

Hoài Túng mắt choáng váng: “Ngươi không giúp ta mặc không?”

“Chính là…… A tuy là đại hài tử a.” Giọng nói của nàng lộ ra hài hước.

“Là đại hài tử liền phải chính mình mặc quần áo sao? Ta đây không làm đại hài tử, không, ta đây lại cuối cùng làm một ngày tiểu hài tử, A Hành, ngươi giúp ta xuyên sao.”

“Ngươi lại ở chơi xấu.”

“Không được sao?” Hoài Túng thanh triệt đôi mắt chuyên chú ngây thơ, nàng nhìn Tiêu Hành, cũng không biết đầu nhỏ suy nghĩ cái gì.

Tiêu Hành liền muốn thỏa hiệp, liền nghe nàng ủ rũ cụp đuôi nói: “Hảo đi, ta chính mình xuyên, ta là đại hài tử, muốn học sẽ chiếu cố chính mình.”

[BHTT] [QT] Tiểu Hầu Gia Cùng Thanh Mai Thê - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ