121-127

1.2K 35 10
                                    

Chương 121
Đồng ngôn trĩ ngữ nghe được Tiêu Hành trong lòng chua xót, như chưa thành thục liền nổ tung thanh thấu trái cây, nàng cười vuốt ve nữ nhi gương mặt, có như vậy thực vi diệu khoảnh khắc, thời gian xuyên qua nàng phảng phất thấy được bốn tuổi chính mình —— nàng bọc xuân sam đi vào Hoài Túng trước mặt, gặp cả đời quy túc.

“Mẫu thân.” Bị cặp kia ôn nhu con ngươi ngóng nhìn, A Ý xấu hổ đến quơ quơ mẫu thân ngón tay, nàng thẹn thùng mở miệng: “Ta thích mẫu thân như vậy xem ta.”

Bị ái nếu thực hạnh phúc một sự kiện, chẳng sợ nói không nên lời cùng chi tướng đối đạo lý lớn, nhưng hài tử tâm là thuần túy không tì vết, cũng là mẫn cảm.

Hài tử có ký ức ngày đó đứng dậy biên liền ít đi phụ thân tồn tại, đến từ gia đình ấm áp thiếu hụt một khối, đây là Tiêu Hành lại là như thế nào nỗ lực đều không thể đền bù, dần dần mà dưỡng thành A Ý mẫn cảm nhiều tư tính tình.

Nếu có khả năng, nàng càng hy vọng A Ý có thể cùng a thanh giống nhau ái cười ái nháo, lâu lâu gặp rắc rối cũng chưa quan hệ. Nhưng A Ý cũng không nghĩ như vậy, nàng kế thừa chính mình tướng mạo, đồng dạng kế thừa khiêng lên Lẫm Xuân hầu phủ chức trách.

Tuy rằng bốn tuổi hài tử làm không được cái gì, nhưng nàng xác cầm thủ thân là hầu phủ người thừa kế biết lễ cùng tự phụ, tuân thủ nghiêm ngặt năm đó A Túng tuân thủ nghiêm ngặt, bất đồng với người nọ khi còn bé ủ dột ít lời, quái gở lạnh nhạt, A Ý có bạn cùng lứa tuổi khó có thể với tới ngoan ngoãn cùng đúng mực.

Đây là cái thông minh hài tử, là trời cao ban thưởng trân bảo.

“Mẫu thân, Duyên Ngọc nên đánh, nhân hắn nói năng lỗ mãng.” Hoài Cầm ngồi ở viên ghế gỗ bất mãn mà bĩu môi.

Nàng sinh đến phấn điêu ngọc trác mượt mà đáng yêu, có thể so với vô tình rơi vào nhân gian tiểu tiên đồng, tiếng nói thanh thúy non nớt: “Hắn nói ta không có cha, ta như thế nào sẽ không có cha đâu? Không có cha, ta lại là từ đâu ra?

Cha chỉ là vô pháp trở về, nhưng mẫu thân nói, nàng thực yêu ta. Ta lúc ấy khổ sở cực kỳ, thế nhưng thật sự tin hắn lời nói ngu xuẩn. Hắn khi dễ a thanh là một chuyện, nhưng ta càng chán ghét hắn như vậy nói.

Ta giống chỉ tạc mao miêu miêu thẹn quá thành giận đánh hắn, không chỉ có đánh hắn, ta còn đánh cùng hắn cùng cười nhạo ta người. Mẫu thân, ta không rõ, ta không có làm sai sự, vì sao phải bị cười nhạo, bởi vì phụ hầu là bảo vệ quốc gia đại nguyên soái sao?

Phụ hầu bên ngoài bôn ba, là vì bảo hộ càng nhiều người gia cùng quốc, nàng không có vứt bỏ chúng ta, thân là nàng nữ nhi, ta cảm thấy tự hào.”

Tiêu Hành bị nàng tiểu áo bông ấm áp địa tâm đều phải hòa tan, động dung mà hôn hôn cái trán của nàng, tiểu A Ý đôi mắt lấp lánh tỏa sáng mà nhìn nàng, giấu ở trong lòng nói nói ra, nàng như trút được gánh nặng mà nhẹ nhàng thở ra.

Hài tử đưa ra nghi hoặc, trưởng giả có trách nhiệm vì nàng giải thích nghi hoặc. Tiêu Hành ôm nàng ở trên đùi, ý đồ dùng càng thân mật động tác tới biểu đạt chính mình đối nữ nhi nồng đậm ái.
Nàng nhẹ giọng chậm ngữ: “A Ý không cần thiết hiểu được người khác nghĩ như thế nào, ngươi còn nhỏ, còn không đến phỏng đoán nhân tâm đụng vào hắc ám tuổi tác, mẫu thân hy vọng ngươi có thể hiểu được trên đời này trừ bỏ ánh mặt trời cùng mỉm cười, trừ bỏ trước mắt có thể nhìn đến phồn hoa thốc cẩm, còn có rất rất nhiều âm u cùng độc tiễn sẽ xúc phạm tới chúng ta.

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] [QT] Tiểu Hầu Gia Cùng Thanh Mai Thê - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão 🎉
[BHTT] [QT] Tiểu Hầu Gia Cùng Thanh Mai Thê - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ