31-40

1.3K 43 10
                                    

Chương 31
“A Túng……”

Mềm nhẹ mềm mại nói mớ từ kia môi đỏ lưu tiết mở ra, như xuân phong thổi vào Hoài Túng tâm.

Trước đó, nàng chưa bao giờ giác tên của mình có bao nhiêu mềm mại.

Túng, có phóng túng rong ruổi chi ý, tướng môn Hoài gia, mấy trăm năm qua chưa từng nạo loại.

Hoài Túng mấy năm nay hành sự cũng là như thế, tùy ý làm bậy, phong lưu phóng khoáng.

Nàng chấp bút, nghé con mới sinh không sợ cọp, niên thiếu đăng văn đàn, bút kinh bốn tòa, Loan quốc trên dưới, thử hỏi ai không hiểu được Lẫm Xuân hầu Hoài Túng đại danh?

Nàng cùng Tiêu Hành tên toàn vì trưởng bối có tâm sở lấy, thế gian trước có Tiêu Hành, rồi sau đó mới có Hoài Túng, Tiêu quận chúa phong tư xuất chúng, gần so nàng lớn ba ngày.

Một hàng một túng, sạch sẽ một chữ độc nhất, chứa đầy bậc cha chú đối với các nàng thuần túy hy vọng —— túng hành tứ hải, không sợ vô ưu.

Hoài Túng ánh mắt sâu thẳm, thật dài lông mi nhẹ nhàng rung động.

“A Túng……”

Say rượu lâm vào hôn mê Tiêu Hành từng tiếng kêu nàng tên, Hoài Túng hốc mắt hơi ướt, không tiền đồ mà hít hít cái mũi, nàng cúi xuống thân, ôn thanh nói: “Ở đâu.”

Nếu không có Tiêu Hành, Hoài Túng thật là không biết tên của mình bị nàng để ở đầu lưỡi, lại hoàn hoàn toàn toàn bị tin cậy mà thổ lộ ra tới, lại là như thế kiều mềm tốt đẹp.

Nàng lại càng không biết, Tiêu Hành chỉ là nhẹ kêu nàng tên, là có thể kêu đến nàng miên man bất định, cảm động mạc danh.

Hoài Túng dứt khoát ngồi ở nàng bên cạnh, nàng thích nhất xem Tiêu Hành uống say bộ dáng, cũng nhất chịu không nổi Tiêu Hành uống say bộ dáng.

Ánh mắt như có như không bắt đầu mơ hồ, tầm mắt dừng hình ảnh ở kia tiệt thon dài trắng nõn cổ. Cổ áo hơi hơi rộng mở, cùng Hoài Túng bất đồng.

Hoài Túng cổ áo thêu chính là cực kỳ tú khí tử đằng hoa, mà Tiêu Hành thích hoa lan, cao nhã xuất trần, sấn gương mặt kia, trong im lặng tự mang một phen thanh lãnh diễm.

“A Túng……”

Lại là một tiếng thở nhẹ.

Hoài Túng chịu đựng đáy lòng lửa nóng, mặt mày càng thêm ôn nhu: “Ân? Làm sao vậy?”

Uống say duyên cớ, Tiêu Hành ý thức hôn hôn trầm trầm, từng tiếng kêu, có lẽ là cảm giác được có người tới gần, tùy tay bắt lấy một vật, đúng lúc là Hoài Túng tuyết trắng ống tay áo.

Nhìn kia chỉ khớp xương rõ ràng tay, Hoài Túng chớp mắt cười đến cùng tiểu hồ ly dường như: “A Hành?”

Thanh thanh nhã nhã, mỗi cái âm tiết đều câu lấy thật cẩn thận tình tố, lắng nghe còn có hai phân nghịch ngợm trêu ghẹo: “Ta cũng không biết, A Hành, nguyên lai ngươi như vậy dính người a.”

Ý cười từ con ngươi mạn khai, có bách hoa nở rộ khi dạy người tim đập thình thịch tĩnh mỹ. Lặp lại hít sâu, vẫn thắng không nổi muốn nhìn nàng xúc động. Nhịn rồi lại nhịn, đơn giản thoải mái hào phóng xem qua đi.

[BHTT] [QT] Tiểu Hầu Gia Cùng Thanh Mai Thê - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ