71-80

581 17 3
                                    

Chương 71
Ở hai đạo ngõ nhỏ tuổi trẻ thê thê ở ban đêm nhận được từ Loan thành tám trăm dặm kịch liệt đưa tới mật tin, không kịp thu thập trực tiếp cưỡi lên ám vệ đưa tới hãn huyết bảo mã vội vàng trở về thành.

Thiên sáng ngời, láng giềng láng giềng phát hiện tiểu viện không hề động tĩnh, khoá cửa, không có một bóng người.

“Quái thay, nói như thế nào đi thì đi đâu?” Nói chuyện chính là Lý đại nương.

Thói quen là thực đáng sợ lực lượng, lâm họa lang thích trước mặt người khác tú ân ái, xem quen rồi thanh tuấn tiêu sái thiếu niên ôm kiều thê không coi ai ra gì đi khắp hang cùng ngõ hẻm, người trong một đêm đi rồi, nhìn không tới mỗi ngày thường thấy cảnh tượng, nàng vỗ vỗ cái trán, quái mất mát.

Ngày sau sáng sớm, Huy Vương phủ.

Đại quân mắt thấy muốn xuất phát, chủ soái hôn mê bất tỉnh, Tiêu đế nghe tin mang theo Thái Y Viện ngự y tiến đến, y thuật tốt nhất minh ngự y cũng là bó tay không biện pháp. Chỉ biết Vương gia trúng độc, khi nào trung, trung cái gì độc, hoàn toàn không biết gì cả.

Tiêu đế gấp đến độ khóe miệng khởi phao, nhìn một đám giá áo túi cơm các ngự y, sắc mặt âm trầm.

Nội thất đen nghìn nghịt quỳ đầy người, ngự y sợ tới mức mồ hôi lạnh từ cái trán toát ra tới, cầm đầu minh ngự y run giọng nói: “Hồi, hồi bệ hạ……”

“Nói.”

Bọc sát ý một chữ độc nhất chớ nói đứng ở tử vong tuyến thượng đứng mũi chịu sào ngự y, ngay cả Hoa Dương đều bị hoàng huynh này vẻ mặt tối tăm hoảng sợ.

Quân vương trọng xã tắc, không nói huyết mạch thân tình, hiện giờ Thất quốc chi loạn mở ra, Dã quốc thế tới rào rạt, cái này mấu chốt thượng nhất trọng dụng tướng soái là lúc, ở Lẫm Xuân hầu chưa thống lĩnh tam quân trước, hoàng thúc đó là Loan quốc trụ cột.

Mắt thấy trụ cột muốn ngã xuống đi, Hoa Dương lo lắng sốt ruột, nàng căn bản không dám tưởng tượng, nếu hoàng thúc như vậy một ngủ không dậy nổi, Loan quốc nên làm cái gì bây giờ? Hoàng thất nên làm cái gì bây giờ? Hãm ở biên quan nước sôi lửa bỏng bá tánh lại nên làm cái gì bây giờ?

Minh ngự y đỉnh lớn lao áp lực gằn từng chữ: “Thần chờ vô năng, lại biết có một chỗ người y thuật cao siêu, ta chờ xa xa không thể cập.”

Nghe nói có cứu, Tiêu đế nhẹ nhàng thở ra: “Nói thẳng không sao.”

“Cờ, nói, sơn.”

Đế vương sắc mặt phức tạp, cờ thánh lâu cư chỗ, Kỳ Đạo sơn hắn tất nhiên là từ dày nặng cổ xưa điển tịch trung có điều hiểu biết, nề hà kì đạo vùng núi vị siêu nhiên, không chịu hoàng quyền gông cùm xiềng xích, mặc dù là đế vương muốn sử dụng cũng lực có không bằng.

Hắn nhìn về phía trên giường ngủ say người, người nọ là hắn hoàng thúc, là hắn dựa vào cấp dưới đắc lực……

“Kỳ Đạo sơn người, nơi nào là như vậy hảo thỉnh?” Tiêu đế đỉnh mày trói chặt.

Quốc gia đại sự nặng trĩu mà trụy trong lòng, hắn hỏi: “Hoài Túng đâu? Nhưng có nói cái gì thời điểm trở về?”

[BHTT] [QT] Tiểu Hầu Gia Cùng Thanh Mai Thê - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ