111-120

696 21 7
                                    

Chương 111
Thâm ái một người, nếu thẹn trong lòng, chắc chắn thua không hề sức phản kháng. Đêm khuya tĩnh lặng, trăng rằm thẹn thùng mà từ tầng mây ló đầu ra, ánh trăng sáng tỏ, gió đêm treo ở chưa nở rộ hàn mai chi, vứt bỏ nhất quán gào thét tàn sát bừa bãi, hiện ra đáng quý lặng im ôn nhu.

Nội thất truyền đến lệnh người thư thái tiếng hít thở, nương mông lung nguyệt huy cùng cô tịch ngọn đèn dầu, Hoài Túng triều giường phương hướng nhìn lại, khóe môi ngậm cười. Không biết nhìn bao lâu nàng mới bỏ được đóng mắt, đôi mắt nhắm, tâm môn như cũ triều người nọ rộng mở.

Nàng ở trong óc một lần một lần mà miêu tả Tiêu Hành mặt mày, nàng phải nhớ kỹ, nàng nhất định phải nhớ kỹ, nhớ kỹ nàng ái nhân ở nàng nhìn không tới địa phương vì nàng thừa nhận rồi cái gì.

Một đêm ngủ ngon, tỉnh lại khi màn lụa nội mơ hồ thấy được rất nhỏ phập phồng. Hoài Túng bọc chăn gấm nghiêng người xem qua đi, sau một lúc lâu, chung quy kìm nén không được xốc bị đứng dậy, trứ áo trong một tay vén lên khinh bạc màn.

Chỉ liếc mắt một cái, buồn ngủ toàn tiêu.

Nàng có bao nhiêu lâu không thấy quá A Hành ngủ nhan? Hoài Túng nhéo nhéo đầu ngón tay, lặng lẽ ngồi ở mép giường khắc chế hô hấp ánh mắt từ gương mặt kia gian nan dời đi.

Tiêu Hành ngủ thật sự trầm, nàng hơi hơi mỉm cười, thử cúi người ở nàng bên tai nhẹ kêu nàng tên, môi dán ở hơi lạnh thính tai, tiếng nói mang theo thần khởi khàn khàn: “A Hành?”

Vây ngủ trung nữ tử hình như có sở giác mà nhíu mày, thân mình nhẹ nhàng cuộn tròn ở bị trung, vô ý thức mà lẩm bẩm một tiếng, làm như ở nhắc nhở chính mình chớ có như vậy trầm luân. Hoài Túng nguyên bản tồn trêu đùa tâm tư đang nghe đến kia thanh nói mớ sau nháy mắt tán đến không còn một mảnh, thay thế chính là đặc sệt mà không hòa tan được áy náy.

“Là mộng.” Tiêu Hành như thế nói.

Hoài Túng hít hít cái mũi, cẩn thận mà thân nàng đáng yêu vành tai: “Không phải mộng, A Hành, ta liền bồi ở bên cạnh ngươi.”

“Là mộng!” Tiêu Hành ngủ mơ cảm xúc kịch liệt mà lên án: “Ngươi không có trở về!”

Nàng hãm ở không nơi nương tựa tuyệt cảnh, phóng túng chính mình phát tiết không biết như thế nào phát tác bất lực, nàng ninh mi, Hoài Túng thương tiếc mà dùng chỉ mềm nhẹ mà thế nàng vuốt phẳng, khiếp sợ nàng A Hành thế nhưng còn có như vậy yếu ớt thời điểm.

Thẳng đến nhỏ vụn hôn từ cái trán lan tràn đến cánh môi, Tiêu Hành bị nàng hôn tỉnh, trong mắt oanh một tầng dục khóc không khóc hơi nước: “Ngươi vì cái gì không có trở về? Ta khi đó rất nhớ ngươi.”

Hoài Túng trong lòng sinh đau, triền miên mà khẽ cắn nàng môi, ở cảm nhận được môi đỏ khẽ nhếch xu thế, nàng trong mắt mạn vui mừng, mềm lưỡi linh hoạt mà thăm đi vào, chưa thành tưởng đầu lưỡi phiếm đau, bị đối phương đáp lễ mà cắn một chút.

Thân mật bị đánh gãy, Hoài Túng nghi hoặc nói: “Làm sao vậy?”

“Ngươi cắn ta……”
“A? Này… Vừa rồi, vừa rồi không phải ngươi cắn ta sao?” Nàng vươn ăn đau đầu lưỡi dư nàng xem, Tiêu Hành ngón tay xoa huyệt Thái Dương, nhẹ nhàng lắc lắc đầu, phương ý thức được này không phải mộng, là chân thật phát sinh.

[BHTT] [QT] Tiểu Hầu Gia Cùng Thanh Mai Thê - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ