Chương 21
Hôm sau, hầu phủ mọi người đều hiểu được xưa nay cùng hầu gia như hình với bóng tỳ nữ A Tiết không thấy, không ai hiểu được hầu gia phái nàng chấp hành như thế nào nhiệm vụ.Thời gian quá thật sự mau, hôn sự sắp tới, nạp thái, vấn danh, nạp cát, nạp chinh, thỉnh kỳ, thân nghênh, từng đạo lưu trình đâu vào đấy mà hoàn thành.
Tháng tư phân cái đuôi nghịch ngợm thẹn thùng Địa Tạng lên, chớp mắt tiến vào tháng năm.
Tháng năm sơ năm, pháo hoa pháo trúc oanh động cả tòa Loan thành.
Hai phủ kết thân, nháo ra trận trượng so Vương gia đón dâu đều không nhường một tấc. Bất luận là hầu phủ đưa ra sính lễ, vẫn là vương phủ của hồi môn của hồi môn, người xem hoa cả mắt, khen không dứt miệng.
Một trận tấu nhạc trong tiếng, Hoài Túng ăn mặc đỏ thẫm hỉ bào ngồi ở lưng ngựa, trước ngực đeo hoa hồng, mắt sáng bắt mắt, vui mừng mùi vị mười phần.
Loan thành bá tánh còn không có gặp qua hai cái đối thủ một mất một còn thành thân, có chuyện tốt xen lẫn trong trong đám người trêu ghẹo: “Chúc mừng hầu gia tìm được lương thê a.”
Một mảnh chúc mừng trong tiếng, đừng động là ở trêu ghẹo vẫn là trung tâm thăm hỏi, Hoài Túng trước sau gương mặt tươi cười đón chào, chẳng sợ mặt mau cười cương, nàng vẫn cứ muốn cười.
Hốt hoảng xoay người · xuống ngựa, tiểu miêu dường như ngoan ngoan ngoãn ngoãn mà đá đá kiệu môn, mừng rỡ vây xem mọi người cười khom lưng: “Hầu gia, ngài như vậy không được a! Ngài là tưởng cả đời bị quận chúa khi dễ sao?”
Ngồi ở hỉ trong kiệu tân nương tử Tiêu Hành, cũng không nghĩ tới người này tới rồi lúc này sẽ đột nhiên ôn nhu lên, nghe bên ngoài cười vang thanh, nghe Hoài Túng đúng lý hợp tình mà phản bác thanh, những cái đó khẩn trương bất an cảm xúc chậm rãi được đến sơ giải.
Nàng liền phải gả cho Hoài Túng, ý niệm từ trong óc toát ra tới, thế giới phảng phất bị phân cách khai, nàng mênh mang nhiên tưởng: Gả cho Hoài Túng, sẽ hối hận sao?
Khi còn nhỏ Hoài Túng, thiếu niên khi Hoài Túng, cùng nàng mắng chiến ba năm lấy một cây bút không tiếng động đánh giá Hoài Túng.
Cùng với, nguyệt trạm kế tiếp ở cửa cung hướng nàng mỉm cười làm che lấp Hoài Túng.
Nàng không biết Hoài Túng rốt cuộc giấu diếm nàng cái gì, nhưng hôm nay, nàng liền phải gả cho nàng.
Làm hầu phủ danh chính ngôn thuận hầu phu nhân, sinh đồng thời, chết cùng. Huyệt, đời này đều sẽ lẫn nhau làm bạn, không chấp nhận được trong đó một người đổi ý.
Đây là Tiêu Hành cho tới nay muốn.
Cho nên, chẳng sợ nàng có điều giấu giếm, thì đã sao đâu?
Đỏ thẫm khăn voan hạ, Tiêu Hành cười đến tiêu tan, ẩn ẩn có ít ỏi lệ ý treo ở mắt đuôi —— nàng nguyện dùng cả đời, đánh cuộc một cái sẽ không phụ nàng phu quân.
Hồng lụa một chỗ khác là Tiêu Hành.
Nghĩ đến điểm này, Hoài Túng kích động mà muốn khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiểu Hầu Gia Cùng Thanh Mai Thê - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
RomanceTác phẩm: Tiểu hầu gia cùng thanh mai thê Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Tổng download số: 153 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2740 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6770 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3888 Văn chương tích p...